William's POV
Masaya.. Nakangiti.. Umaapaw sa kagalakan ang puso ko..
Lumipas ang isang buwan.. Ganun padin kami.. Masaya. Ginagawa ko lahat ng dapat gawin para mapasaya ko ang babaeng mahal ko..
Pinapangiti ko siya parati.. Kasi yung mga ngiti niya ang nagpapangiti sa akin.. Yung napakatamis niyang ngiti..
"Nakangiti ka nanaman.." Sabi ni Jazara..
Magkasama pala kami ngayon,, November 1 ngayon.. Andito kami sa puntod ng lolo ko.. Puntod ng paborito kong lolo..
Ang lolo ko na pinangakuan ko na dadahilin at papakilala ko sakanya ang babaeng mahal ko..
"Masaya lang ako.. Sobrang saya.. Dahil akin na akin na ang babaeng pinapangarap ko dati.." Sagot ko sa tanong niya.. Na nagpangiti sa kanya..
Ayan.. Yan lang naman ang gusto ko.. Ang mapangiti siya.. Buo na ang araw ko sa mga ngiti niya.. Haaaay. Mahal na mahal ko talaga tong babae siya..
"Lolo.. Bituin dati itong nasa tabi ko.. Pinapangarap ko kasi siyang abutin dati.. Tapos ngayon pangalan niya Mine.. Akin na siya lolo.. Naabot ko na siya.. Yung babaeng dati kong pinapangarap.. Lolo.. Siya si Jazara.. Nangako ako sa inyo na dadalahin ko sainyo ang babaeng mamahalin ko.. Para ipakilala sainyo.. Alam ko naririnig mo ako.. Siya.. Siya po si Jazara.. Ang babaeng mahal na mahal ko.. Si Jazara Gaile Cortez.. Ang ganda niya noh? Tapos ang pogi ko.. Perfect! ^__^"
"Ikaw talaga.. You never failed to make me smile everyday.."
"That's my duty.. To make my girl smile.. I want to be the reason behind your sweet smiles baby.. :)"
Dalawa ang endearment namen.. Buko and Baby =))
"Hi Lolo Raul.. Ako nga po pala si Jazara.. Girlfriend po ng apo niyo.. BUKO po ng boyfriend niyo.. Hahaha :)) Ang yabang yabang po ng apo niyo.. Kapag lagi ko siyang kasama laging ang lamig.. Laging mahangin eh.. *chuckles* Pero po lolo.. Yung pagkamayabang niya.. Isa yun sa mga bagay kung bakit ko siya minahal.. Hindi ko alam lolo pero iba yung yabang niya eh.. Turn on sa akin :)) Kaya kapag mabait siya parang hindi ako sanay.. Hahahaha"
"Edi gusto mo lagi akong mayabang? ^_^"
"Pwede.. Pero dapat nasa ayos ah?"
"Alam mo, hindi naman talaga ako mayabang eh.. Puro katotohanan ang sinasabi ko. Di baaaaa? Sabihin mong hindi?!"
"Opo opo. Katotohanan po lahat.. Opo koya.. Wag po!!"
"HAHAHAHAHAHAHA!" Sabay kaming tumawa.. Gusto ko ganito kami palagi.. Masaya..
Inakbayan ko siya.. Nilagay ko yung ulo ko sa may balikat niya.. Hinawakan niya naman ang kamay ko..
"I love you.. BUKO.." Sabi ko with my sweetest tone of voice.
"I love you more BUKO.." SHETTTTT NAKAKAKILIG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"Mabantot man pakinggan ang BUKO.. Pero para sa akin.. Kapag ikaw ang nagsabi.. You make my heart race baby"
And then I kissed her in her cheeks.. Hindi ako yung lalaking pala-kiss. Hindi naman kailangan yun eh..
Being in a relationship isn't about the kissing, dates or showing off. It's about being with the person that makes you happy. :))
And it's Jazara who makes me happy.. ^__^
********************
Maikli na? SORRY NA <//3 BH ako eh. HAHAHA!
Last chapter na to guys. Publish ko yung epilogue bukas. :(
May goodnews ako sa epilogue. PROMISE. Kaya sorry kung medyo maikli 'to. Kasi may pangbawi naman ako na ikatutuwa niyo eh.. Sana ikatuwa niyo! :)) Lovelovelove!!
Sana may mag-vote and comment padin kahit maiklit lang to </3
Sa silent readers, labas kayo sa Epilogue ah? xD
BINABASA MO ANG
Untold and letting go of feelings. (COMPLETED)
RomantikStory of a girl named Jazara who have a feelings for this guy named Fred, BUT, Fred already have a feeling for this girl named Adelaine, and Jazara is aware of that.. But then she still helped Fred in courting Adelaine.. What happens next? Read!!! H...