CHAPTER 2: School

132 4 0
                                    

KATH'S POV

So eto nga.. Nasa school na.. Asa tambayan ng barkada since our class is done i am sitting here at the chair of us barkada.. Bat ba ako nag eenglish?? BTW. Eto nag babasa ng librong 'The fault in our stars by: John Green..' Oo maganda yung storyang toh.. Nang may narinig akong lalaki.. Na tinawag ako..

Miss?? Este kath?? Sabi ni Dj..

Ah! Hi... Ako.. Nagulat ako ng papalapit yung mukha sa akin ni Dj.. At.. At... Palapit ng palapit ng biglang sumigaw si Julia...

KATHRYN CHANDRIAAA!!! TARA NA!!!! ANO BA!!! GUTOM NA AKO!!! Sabi ng bestfriend kong patay Gutom >.< -___-

Panira ka talaga ng moment no HOLYA! Sabi ni Dj na naiinis na sabi.. Oo pag naiinis si Dj kay Julia.. 'HOLYA' ang tawag niya. At inemphasize niya pa ang 'HOLYA' nainis naman bigla si HOL--- I mean Julia...

Hey Dj! Stop calling me Holya!! Dahil simula nung naging tayo di mo ko tinatawag na ganyan! AT!! AKO PA TALAGA PANIRA?? Sabing galit ni Julia.. Oo naging sila nung grade 7 pa kami nun... Flashback?? Mamaya na...

Oo ikaw n---- Naputol yung sinabi ni Dj.. I cut him off...

Eh kung kumain na kaya tayo?? Kesa sa mag bangayan kayo! Sabi ko...

Bes tara na! Dj ko!---- Ay Dj! Tara na! Sabi ni Julia...

Tara na kath... Sabi ni Dj.. And he offer her hand para hawakan ko.. At umiling na lang ako..

Sige na! Nahihiya ka pa! Sabi ni Dj. At wala na akong nagawa kung di ibigay ang kamay ko sakanya... Haaayy!!! Sana ako na lang Dj.. Yung minahal mo dati pa... Pero hindi eh! Si Julia nilapitan mo eh!----- Ano nanaman ba pinag iisip ko??? Ay! Wala! Wala toh!

KATH!!! Sabing malakas ni Dj..

Ahh?? Ako..

Narinig mo ba sinabi ko?? Dj..

S-sinabi?? A-ano yun?? Utal utal kong tanong..

Anong gusto mong order??? Dj.

Ah??? 1 pancakes 1 burger 1 Orange Juice... Thanks!!! :) Sabi ko. At nag order na si Dj.. Gusto niyo ba na malaman na my boyfriend ako na si Diego Loyzaga?? (A/N: Wag kayo.. Di sila bagay pero.. Sa story lang toh. DONT GET MAD AT ME!) Well.. Ku-kwento ko sainyo mamaya pag dating sa bahay... Okay??? Si Diego Loyzaga is a pogi and kind guy... And yes we broke up last week.. Dahil pinabayaan niya lang ako ng basta basta... So yan na lang muna...

KATHRYN!!!! Dj. Ah??? Kanina pa ba ako nakatulala???

(A/N: Ay hindi ngayon lang! -.-)

(Kath: Tss! Sige na nga author. Kanina pa ako nakatulala)

Kathryn??? May problema ba? Takang tanong ni Dj...

Ah.. Wala naman... Ako..

Ah. Sige kain na tayo huh?? Dj.. I just nodded and kumain na kami... After naming kumain ay umuwi na kami... Eto nasa bahsy ko na asa car pa ni Dj...

Sige bye kath! Sabi ni Dj...

Sige bye Dj! :) Sabi ko... At lumabas na.. Binuksan naman niya ang sliding window niyaa sa kotse...

I love you.. Bulong niya.. Pero narinig ko lang yung 'I' pero yung iba di na...

I?? What??? Takang tanong ko..

Wala! Sige na! Bye kath.. Sabi ni Dj at kumaway naman ako at pumasok na sa bahay.. Ng pag ka pasok ko na salubong ko si Mama at papa na umiinom at nanunuod...

Oh! Kath! Ginabi ka ata.... Sabi ni mama..  At tinignan ko ang orasan at shocks!! O___O 10:00 

Ah! Tulog na po ako... Sabi ko at nag walk out na at pumunta na sa kwarto.. At nag bihis na after that.. Natulog na ako...

The way he love me (Kathniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon