KATH'S POV
Uhmm??? Goodmorning... :) ano kaya dapat kong gawin. Author ano??? Wala kasi kaming pasok eh!
(A/N: Edi mag kwento ka!)
(Kath: Ano nanaman ki-kwento ko???)
(A/N: POPISH! Alam mo na!)
(Kath: ah! Okay author thanks)
So! Mag ki-kwento muna ako... Tinatanong niyo ba kung bat kami nag break ni Diego?? Ganito kasi yun...
*FLASHBACK*
So! Eto ako ngayon.. Pupunta ako sa park.. Pupuntahan ko si diego duon.. Niyaya niya ako dun! :) gosh! Excited much! Pag baba ko nasalubong ko agad si mama.. Na kumakain na...
GOODMORNING MA! Ako..
Ayy!! Kailangan manigaw?? BTW good morning! :) sabi niya. Nginitian ko na lang siya at sabing aalis na ako... At eto asa kotse. Nag so-sound...
(AFTER 12345678)
At! Yes andito na ako sa park.. Okay uupo na muna ako sa may upuan... Ng may nakita akong nag tatawanan.. Lalake at babae.. Ng nakita ko sila.. O__O Diego??? At may kasamang babae??? Ng dumaan sila sa harapan ko..
Diego! Pasigaw ko na sabi..
Kath ko! Sabi naman ni Diego..
Wag mo ko i kath ko... Cold kong sabi...
Huh??? Gulat na sabi niya...
WALANG HIYA KA!!! *Hampas sakanya* SINAKTAN MO AKO!!! AKALA KO BA DI MO AKO SASAKTAN!!!! SIMULA NGAYON WALA NA TAYO!!! Sabi ko ng biglang may pumarak na luha sa mata ko...
Kath! Anong---- ARAY! Ano bang pinag sasabi mo?? Diegs.
SINO YANG BABAENG YAN!? Sabay turo sa likod ni Diego...
Ahh... Girlf ah! Kaibigan ko. Diego.. SINUNGALING!
SINUNGALING!!!! *HAMPAS* I HATE U!!! SINAKTAN MO LANG PALA AKO!!! SINUNGALING KA!! MAY GF KA PALA!!! WAAAHHHH!! *HAMPAS* *HAMPAS*... ako... Umiiyak na ako...
Diego... Thank you sa lahat... Thank you sa *SOBS* pag bibigay ng lahat. Thank you sa pag tulong... Ngayong makikipag break na ako. Pwede mo ng gawin lahat ng gusto mo... I'm sorry diego but we're break. Lastly i will say.. I love you.. Break na tayo.. Wala ng tayo diego... Sige na.. Bye! :) *Fake smile* ako... At agad na akong pumunta sa sasakyan. After nun umuwi na ako. Pag ka uwi ko nasalubong ko agad si Mama..
Oh? Anak? Napano ka?? Takang tanong ni mama..
Ah. *Punas luha* wala po ito.. Sige po pupunta na po ako sa kwarto.. Sabi ko at pumunta na sa kwarto ko.. Sa kakaiyak ko ay nakatulog ako...
*END OF FLASHBACK*
So yun nga! Kila Juls and Dj kwento ko pa??? Ganito kasi yun.. Sabi ni Julia na 'break na tayo Dj' Sabi ni Dj 'Huh??? Bakit??' Sabi ni Julia 'Ayaw ko na. Di ko na kaya ipag laban yung relationship natin' sabi ni Julia. Kahit ganun kasakit... Sabi ni Dj 'Sige yun ang gusto mo??? Sige can we just a friend??' Sabi ni Dj.
'Yes!' Julia.. 'sige break na tayo. Were just a friend...' At ayun... What time na ba??? 11pm. HAAYY! Tulog muna ako.. Pagod ako sa kakakwento eh! Sige bye! :)
BINABASA MO ANG
The way he love me (Kathniel Story)
FanfictionAng isang lalake na binuntis si "KATHRYN BERNARDO" at ang lalaking yun ay si "DANIEL PADILLA"