CHAPTER 5: This is it!

104 2 0
                                    

KATH'S POV

Uhm!! Gpodmorning! :) eto asa kusina.. Kumakain na.. Kase naman daw eh! Tumawag si Dj na may lakad raw kami ngayon.. So eto! Kumakain na ako at nakabihis na. After kong kumain..

Ma.. Alis na po ako ah??? Me...

Sige.. Mag iingat ka anak huh?? Mama..

Sige po.. Ako... Papalakad na sana ako ng bigla na lang nag salita si Mama...

AY! KATH WAIT! Mama.. Napatingin naman ako sakanya..

Ho?? Ako...

Di ka na ba sasakay sa kotse??? Mama..

Di na ma.. Ako.. At lumabas na... Eto sa labas nag lalakad papunta kila D.J.

LAKAD

.

.

.

Lakad

.

.

.

Lakad

.

.

.

DANIEL'S POV

Eto! Susundan namin si kath kahit saan siya mag punta.. Diba nga liligawan ko siya...

Pre!!! Si kath yun oh! *turong diretso* Lester..

OMG! SI BES!! KUNIN NIYO NA!! DALI!!! Julia... Ay! Excited much?? >.< By the way.. Ako rin excited/kinakabahan baka di niya ako sagutin! Okay! Alam niyo ba kung anong ginawa nila letche ESTE! Lester?? Simple lang naman eh! Tinakpan niya ng panyo ang ilong ni kath.. At eto na papasok na!!! Ng pag kapasok ni kath..

WAAAHHH!!!! DJ!!!! DJ!!!!! WAAAHHH!!! BES??? LESTER??? TULOOOONNNGGG!!! Kath... What??? Hinahanap niya ako?? EMEGED!!! KELEG NAMAN EH!!!

WAAAAHHH!!! KUYA!!! BIBIGAY KO LAHAT GUSTO NIYO!! PAKAWALAN NIYO LANG AKO DITO!!!! PLEASE!!! Kath...

WAAAHHH!!!! *Sobs* *sobs* Naku po!! Umiiyak na si Kath...

Les.. Alisin mo na yang panyo huh??? Kasi umiiyak na si kath.. Ako na lang muna yayakap sakanya... Pabulong kong sabi kay Les.. At pumunta siya sa harapan si Les.. At ako sa likod at niyakap si kath...

Sshh! Tama na kath huh?? Sabi ko habang hinihimas yung likod niya at niyakap niya ako ng mahigpit...

D-d-dj?? *SOBS* *SOBS* Kath..

Ssh.. Tama na huh?? *Himas* *Himas* Me...

D-dj D-diba.. Tinatanong m-mo ako kung p-pwedeng maging tayo dati pa?? Kath.. O__O eto na!!! Oo dati ko pa tinatanong na "Kath? Pwedeng maging tayo?"

O-oo oo.. Dati ko pa tinatanong... Ako.. SHETY!! ETO NA YUN!!! :)

S-si-sinasagot na kita... Sige Dj.. You will own my heart... But dont hurt me okay??? Me...

Yes!!! THANK U!!! THANK U! KATH!!! Yes! I promise! I will never hurt you!! :) Ako.. ANSAYA!!!

I love you kath... Me..

I love you too Dj.. Kath...

*CLAP* *CLAP* Lester and Julia...

I love you Juls ko!! Lester...

I love you too Les ko!! :) Julia :) And this is the happy day!! :)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

SO!!! Happy na sila guys!!! Hahaha!! Kasi sinagot na ni kath si Dj.. So tomorrow is the S.P.G. (Striktong patnubay at gabay sa mga bata) pag ba nag S.P.G. Sila Kath & Dj. Mabubuntis ba kaya si kath??? Abangan!!!

The way he love me (Kathniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon