KATH'S POV
Ugghhh!!! Hello guys! Eto... Ng nahising ako.. Puti lahat ng nakita ko... Puting kisame, Puting pintuan. Ng makita ko si Dj.. Tulog sa sofa??? Kaya naman ginising ko...
Dj ko?? Gising ko kay Dj... Pero! Nice! Di pa nagigising!
DEJJJJJAAAAAYYYY!!!! Sigaw ko at agad naman siyang napabangon...
Kath?? A-anong nangyare?? May problema b---- Dj.. CUT!!
No! Wala.. Uhm i just waking you up.. Ako...
Ahh! Ganun ba?? What do you want to eat?? Dj.. Ang sweet naman ng boyfie ko! :)
I want fries!! And Cheese burger sa Mcdo!! Ako..
Sige!! Padeliver na lang tayo ah?? Dj.. I just nodded.. After 12345678910 dumating na rin yung delivery at kumain na ako! YEY!! :) :) :) :) ng biglang bumukas yung pinto... O__O si Doctor Macapaz...
Ahh.. Good afternoon po.. Dj.. At ayun pumasok na ai Doc. Macapaz...
Uhm! Hello po! Pwede po bang mag tanong??? May sakit po ba ako or mataas po lagnat ko or ano?? Ako.. Syempre kinakabahan ako baka may sakit ako!
Didiretsuhin ko na po kayo... So... Ms. Bernardo.. Wala kang sakit.. And may sasabihin po ako sainyo... Congratulations Ms bernardo you are one month pregnant! :) Doctor Macapaz.. At lumabas na... At agad naman kaming sumaya ni Dj..
Kath.. Simula ngayon... Wag ka munang mag lalakwatsa ah?? Pahinga muna kayo ni Baby... Dj..
What no!! Dj naman eh.. I need to go to school... Me..
No kath.. Bawal kang mastress... It's because masama yan sayo at sa baby natin.. Dj..
Okay... Sabi ko.. Sabay subo ng Cheese burger... AHMMP!! Chwarap! Chwarap! Chwarap! Sarap! Ahmm! Ahmm!! Yumm!! Yumm!! Ahm!! :)
KATHH!!! JULIA HERE!! Julia... AHMMMP!! Chwarap! Chwarap!!! Ahmmp!! Yummy!!! ASSHH!! SARAP...
KATHRYN CHANDRIA!!!! Julia.. Ahm---- Ay! Si bes pala... Ayan kasi kasarapan kumain eh!
O-oh.. Bes??? A--- Kanina ka pa?? Me...
Hinde! Ngayon lang... Julia..
Okay.. Sabi ko at sabay subo sa Cheese burger..
Oh? Bes.. Ano nga pala nangyari sayo?? Julia... HAWW!! KEN I SAY?? THAT I AM PREGNANT!
Ah! Kase bes eh! Me...
Kase?? Julia...
I'm----- Pregnant... Ako...
OWW!!! REALLY!!?? YES NINANG NA AKO!! CONGRATS KATH!!! :) Julia..
Thanks! *Subo ng cheesburger* Me..
Sino ang ama?? Julia...
Si Dj! Ako.. At niyakap ako ni Julia...
CONGRATS!! SAINYO!! ^_^ Julia... At ayun! Masaya na kami! ^_^ ^_^ ^_^ ^_^ ^_^
BINABASA MO ANG
The way he love me (Kathniel Story)
FanfictionAng isang lalake na binuntis si "KATHRYN BERNARDO" at ang lalaking yun ay si "DANIEL PADILLA"