KATH'S POV
Goodmorning Sun Shine! :) grabe ang ganda ng gising ko! Di ko alam bakit.. Haayyy!!! Grabe! Kaya nman napag isipan ko munang pumunta sa sala.. Kaya naman wala pang tao! Ah! Napag isipan kong mag luto ulit ng marami... After kong nag luto ng marami... Ayun! Naka prepare na! After kong i prepare yung food.. Ayun! May nag Doorbell.. Kaya naman binuksan ko.. Pag ka bukas ko.. Nakita ko silang lahat.. At nakita ko si O__O si Kuya kevin Bernardo at Ate Shannyn Padilla.. Oo kung nag tataka kayo kung bakit padilla siya kasi mag kapatid si Dj and Ate.. EMEGHED! I miss them so much!
KUYA KEVIN!! ATE SHA!!! Sigaw ko at niyakap ko sila...
Namiss kita Chandria! :) Ate Sha...
AAWWW!! Ikaw din Ate Sha!! :) Ako...
Eh! Baka gusto niyo kaming papasukin noh? Dj.. Yabang! >.< pero wag kayo mahal ko yan! :)
Grabe!! Yabang nang isa dyan! Come in na guys!! Sabi ko at pumasok na sila.. After ni Dj pumasok kiniss muna niya ako sa lips not passionately but smack only.. Saka niya ako hinug at hinug ko rin siya...
I love you.. Dj..
I love you too! Me...
Oh! Mga apo! Tama na lambingan may langgam na oh! Lolo Don... Napatawa kami ni Dj at kumain na after namin kumain nag laro kami.. After naming nag laro... Nag Movie Marathon kami after nun.. Nag swimming at kung ano ano pa ang ginawa.. Haaayy!!! This is my Best life ever! :) With my love once! :)
BINABASA MO ANG
The way he love me (Kathniel Story)
FanfictionAng isang lalake na binuntis si "KATHRYN BERNARDO" at ang lalaking yun ay si "DANIEL PADILLA"