CHAPTER 9: :)

94 0 0
                                    

DANIEL'S POV

5 months ago! :)

Hi guys!!! Dj here!! Hahaha!! So eto... Simula nung nalaman kong buntis si kath ayun lagi na lang siyang nasa kwarto.. Walang ginagawa kundi.. Kain, Tulog, Ligo... Yan lang ginagawa niya.. kasi di siya pinapayagang mag aral ni Tita min.. Para di daw siya ma stress... At eto binabantayan ko siya natutulog.. Haaaiiissshh!!! Gabi na nga noh?? Makatulog na nga.. GOODNIGHT!!!! :) :) :)

KATH'S POV

KINABUKASAN

Uggghh!! Goodmorning guys!!! At eto.. Nasa bahay lang nasa kwarto.. Walang ginagawa kundi.. Kain, Tulog, Ligo... Haaayyy!!! Ano kayang gagawin ko... Kakaboring! Aaahh!!! Alam ko na! ^_^ mag luluto ako! At eto naman si Dj sarap na sarap sa tulog.. Haish! By the way... Eto nag tali na ako ng buhok then pumunta na ako sa lutuan para maka pag luto... Ano kayang lulutuin ko??? Ahh!! Pancakes and I will bake cake and i will cook a burger.... So yun lang... :) at ano pa??? Ah! Ang favorite ni Dj.. Fries.. Tapos gagawa ako ng Pop Rice! :) :) :) okay lets start!!! :)

Luto ng Pancakes

.

.

.

.

Bake ng cakes

.

.

.

.

Cook ng hamburger

.

.

.

.

Cook ng Fries

.

.

.

.

At... Gawa ng pop rice...

.

.

.

. Yes!!! Thank you natapos rin kaya naman naka prepare na.. But wait??? Anong ititimpla kong inumin ah... Chocolite na mainit ng konti. at Orange Juice na malamig.... After kong tinimpla yung mga yun... Nilagay ko na sa lamesa then ginising ko na si Dj...

Dj! WWWaaakkkeee uuuupppp!!!! I have a surprise for you! :) Ako...

Hmm??? Dj...

Ay! Bahala ka! Sayang naman yung surprise ko sayo!!! Ako...

Hmm??? Goodmorning baby ko.. Anong surprise yun mahal na Queen??? Dj...

Basta.... Lets go!!! :) Me... At hinatak si Dj papuntang kusina...

OOOPPPSSS!!! Close ur eyes... Ako... Sinunod naman yun ni Dj and he close her eyes..

Follow the sound of my voice.. Me.. At nang pumunta na kami sa lamesa pimaupo ko siya...

1, 2, 3, Open your eyes!!! *Bukas ng mata ni Dj* SURPRISE!!!! ako...

Wow!!! Ang sarap naman niyan! Sinong nag luto?? Dj...

Si.. Ako... Me...

Ah! Kaya pala hindi masarap.. Dj.. Napasimangot na lang ako...

The way he love me (Kathniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon