CHAPTER 4: Going to kath home with barkada

96 3 0
                                    

DANIEL'S POV

Hi guys!!! I am Daniel John Ford padilla. Ang gwapo at mabait na lalaki! :) oo nga pala kami ni kath ang may ari ng 'Bernardo-Padilla Academy' And yes mag kaibigan ang mga parents namin. And Kathryn Chandria Manuel bernardo is my Bestfriend... Liligawan ko na siya niyan.. Ssh! Wag kayong maingay ah... BTW... You can call me Dj or J or D or Daniel... Whatever you like to call me.. Okay back to the story! :)

Bro! *Tap sa likod ko* Handa ka na bang i-ano siya??? Oo. Napag usapan na namin yung ano basta malalaman niyo rin.(A/N: Alam na mga readers just read ulit yung Kathryn chuchu is my. Thanks!)

Oo naman! Whoo!!! Kinakabahan ako! Sssxxx lang ah! Sabi ko.. At tumahimik kami... Inalis ni Julia ang katahimikan...

Dj... Siguraduhin mong pag niligawan mo yung bestfriend ko di mo siya sasaktan huh?? Sabi ni Julia...

Yes! Siya pa.. Ako...

Sus!! Hahaha.. Nag tawanan na lang kami... After that.. Andito na ako sa bahay ni kath.. At yes!! Ang mama niya nag bukas...

Oh.. Dj... Tita...

Tita. Pwede ba kitang makausap? Kayo ni tito ted?? Sabi ko kay tita...

Huh?? Ah.. Oo.. Sige sige.. About what ba yun?? Tanong ni Tita..

Tita and tito.. Uhm... Ghaadd!!! Kinakabahan ako paano kung ayaw nila.. Myghaaaddd!!

Come on tell us Dj... Sabi ni tita...

P-pwede p-p-po ba-bang l-li-lig-ligawan si Kath po?? WAAAHH!!! Dahil sa kaba ko utal utal tuloy akong mag salita...

Huh?? Kay aga... Sabi ni Tito ted..

Kasi po.. Aaminin ko po simula po nung Nag grade 1 po kami may gusto po ako sakanya... Atsaka po.. Mahal na mahal ko po talaga si kath tito and tita... Sabi ko kila tita...

Okay sige.. Payag kami dyan.. Basta wag mo lang sasaktan ang anak namin huh?? Gusto ko mag ka apo kami.. Hahaha!! Joke... Gusto ko lagi mo siyang papasayahin huh Dj?? Sabi ni Tito Ted..

Okay po tito.. Sabi ko.. At pumunta na sila sa kwarto nila at WRAWRHHH!!! Pumayag sila..

YESSS!!! Mahinang sigaw ko...

Goodluck bukas Dj.. Sabi ni Julia...

Julia.. Gusto ko na maging masaya kami! :) Sabi ko..

Magiging masaya rin kayo Dj. Tulad natin nung dating tayo pa.. Diba ang saya natin?? Sabi ni Julia..

Oo nga eh! Sabi ko ng biglang bumaba si Queen kath! :) kay gandang babae oh!

Oh! Andito pala kayo... Sabi ni kath...

BESSS!!!! Julia.. Aray ko ah.. Tingin ko mabibingi na ako dito sa Julia na toh...

BES NAMAN EH!! Ginulat mo ako eh! Sabi ni kath..

Sorry! Sabi ni Julia at ayun.. Nag sayahan na kami! :)

The way he love me (Kathniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon