DANIEL'S POV
Hello guys!! :) welcome back.. Since tapos na ang engagement namin ni Kath. Ayun. We're both happy.. Eto kami ngayon aalis kami pupunta kami sa OB. Para pa ultrasound si Kath..
DJ!!! Pa kuha nga ako ng tubig.. Kath.. Ginawa naman niya akong taga pag utos.. Kanina pa siya nag uutos -______________-
Sige! Wait lang tabatchoy! Ako..
WHAT!? Kath..
Sabi ko kukuha na kita ng tubig.. Ako..
Good! Sige! GO! DALI! Kath.. Maka utos talaga toh wagas.. Kung di ko lang talaga toh mahal naku!! Nasapak ko na! De joke lang ^_^ peace! So eto nga kukuha na ng tubig si kath.. After kong kinuha ng tubig si kath umakyat na ako sa kwarto namin...
Eto na po tubig mo Ms. 'Utos' Chandria Bernardo.. Ako.. Nagulat ako ng binuhusan niya ako ng tubig...
Napaka ganda ng pangalan ko aasarin mo!? Wala kang kwentang ka utos!! LEAVE ME ALONE!! Kath..
Sige Ms. Utos.. Ako siyempre binulong ko lang ang utos baka marinig niya pa.. At bumaba na ako ng pag ka baba ko andun na ang barkada..
JULIA'S POV
Whiiiiiii Whooooo!! Well! Hello guys!! I am Julia Montes.. Ang DATING girlfriend ni Daniel Padilla.. Pero naki pag break na ako. Its because ayaw ko na., Di ko na kayang ipag laban ang relasyon namin ni Dj.. BTW... Nag aaral ako sa BPA.. (Bernardo-Padilla Academy) well kath is my bestfriend/barkada.. And Dj is my Friend/barkada. Well i have a boyfriend her name is Diego Loyzaga ang DATING boyfriend ni Kath.. Well back to the story na kwento ko na ang lahat so eto na. Andito kami ngayon sa bahay nila kath.. Asa sala.. At narinig kong sumigaw si kath..
Ajhsgdbrpwlsnhsisksosi LEAVE ME ALONE! Sabi ni kath. Yung 'leave me alone!' Lang ang narinig ko. Ng may bumaba na sa hagdan at nakita ko si Dj..
HALA! Dj! Bat mo inaway si bes?? Ako..
Oh! Mga barkada! Your here guys! Dj.. Aba't di sinagot ang tanong ko?? Bastusing Dj..
Ay! Hindi Dj! Picture lang! Oh! Kita mo ng nandito kami! Ako.. Sa sobrang inis ko sa kanya ganyan agad ang na sabi ko...
Babe *tap sa likod ko* Easy.. Take a breath.. Pag loloko sa akin ng boyfriend ko na si Diego..
TIGIL-TIGILAN MO AKO LOYZAGA!! Tara girls. Ako..
Okay.. Sabi ni Kiray, Yen... At pumunta na kami sa taas.. Nakita namin si Kath na umiinom ng milk..
Oh! Girls! Kath.. Sabay beso sa amin..
Hi kath! Kaming tatlo ng girls.. At naki pag beso na rin kami kay kath...
Oh! Andito na pala kayo.. Tara.. Pa ultra na tayo.. Kath.. Tumango na lang kami at bumaba na.
Oh! Girls! Mga boys..
Tigil tigilan niyo kami Padilla/Jallorina/Colleta/Loyzaga.. Sabi naming mga girls at umalis na.. Ng makarating na kami sa OB..
Oww! Miss Montes/Celis/Bernardo/Colantes.. Sabi mi Doc.. Aba taray ni Doc! Sinabi isa isa apilido namin..
Uhm.. Hi doc., Papa ultrasound po sana si kath.. Ako..
Okay Ms. Bernardo.. U-ultrasound na kita.. Sabi ni Doc.. At humiga si kath sa higaan at may nilagay si Doc na parang Jelly at tinitignan namin ang baby sa monitor ng Comp..
Chubby baby mo Ms. Bernardo.. Doc.. Tumawa na lang kami..
KATH'S POV
Chubby baby mo Ms. Bernardo.. Doc.. Tumawa na lang kami habang na ka tingin sa Monitor mg comp..
BINABASA MO ANG
The way he love me (Kathniel Story)
FanfictionAng isang lalake na binuntis si "KATHRYN BERNARDO" at ang lalaking yun ay si "DANIEL PADILLA"