CHAPTER 7: O__O

102 0 1
                                    

KATH'S POV

I wake up because the sun shine! (A/N: Naks! Naman!) Then nagulat ako kasi mag katabi kami ni Dj O__O tapos---Tapos... Nakabold kami..

WAAAAHHHH!!!! DEJJJAAAAYYYY!!!! Ako.. Napabangon naman agad si Dj...

KATH!? BAKIT!? ANONG NANGYARI!? SABIHIN MO DA---- Di na natuloy yung sinabi ni Dj dahil i cut him off.. Kaya naman agad ako nag takip ng kumot sa katawan ko...

Ano?? *SOBS* toh?? *Sobs* Ako.. Sabay pakita sa kumot na nakatakip sa katawan ko...

GHAADD!! Kath sorry! I'm really sorry bat ko nagawa yan! Kasi kagabi na none minded ako eh! Sorr--- I cut Dj off.

*Sobs* O-okay lang si-sige bihis na ako.. Sabi ko at pumunta na sa C.R. HEEETT!!! Ang sakit ng tiyan ko... At nahihilo ako! Waaahh!!! Mygod!! Anong nangyare kagabe?? Hu! Ayaw akong makita ni mama na ganito! Nag bihis na ako at lumabas na..

K-k-kath?? I'm re--re--really s--- Dj.. Cut!

"NO! Dj.. Thats okay! You know what?? I love u Dj... I-i better go.. So.. Bye.."Sabi ko at umalis na"

DANIEL'S POV

S**t ano nanaman nagawa ko kay kath!? WAAAHH!!! Ano bang nangyare kagabe?? AGHHHH!!!! BTW!! Uuwi na ako.. At mag bibihis na... Pag katapos kung mag bihis umuwi na ako! MAINIT ULO KO NGAYON!!! I HATE IT!!! I HATE U AUTHOR!!!

(A/N: Aba't sinong HATE MO!!!???)

(Daniel: Wala ka na duon!!!)

(A/N: Ay! Oo nga noh! Sige.. Ipag bi-break ko na kayo ni kath!)

Daniel: Anong gagawin mo!? Sige nga!

(A/N: Sasabihin ko sa mga parents ni kath na. Ikaw nag simula ng SPG!)

Daniel: Ah! Ganun lang pala eh! Edi mag eexplain ako!

(A/N: Wahahaha!!! Alam mo ang mama ni kath at ang bestfriend niyang si Julia.. Once na sinabi ko na may ginawa ka kay kath di na sila maniniwala sa sasabihin mo! Kahit mag explain ka! SO!! Wala na ako duon! Sige! MWAHPPS!!

Daniel: WAAAGG!!! WAG MONG SASABIHIN AUTHOR!!! Once na sinabi mo yun lagot ako kay Juls at tita & Tito)

(A/N: Sabi mo wala na ako duon! Edi sasabihin ko! :D kahit umiyak ka ng dugo dyan!)

Daniel: Author! Biro lang! PLEASSSEE??

(A/N: Hay!! Fine! Fine! Sige di ko na sasabihin. Okay! Back to stwory!)

Daniel: YES!!! Thank you author! Sige na nga back to story!! So! Yun nga! After kong kinausap si author! Umuwi na ako..

KATH'S POV

So! Eto! Asa bahay na! Huhu!! Mag eexplain niyan ako!!! -.-

Kath?? Anak??? Mama...

H *Sobs* Me...

Kath.. What happen to you!? May ginawa ba sayo si Dj?? Mama.. At yumuko ako...

I-i-i'm s-s-so-sorry m-mom.. *Sobs* *Sobs* Me.. Naaah! Utal utal! Dahil kinakabahan ako...

S-sorry for what??? Mama...

Sorry for---- Di ko na natuloy sinabi ko dahil everything went black...

DANIEL'S POV

Eto! Asa kwarto... Nakatingin sa kisame.. Haay! Bat ko ba nagawa kay kath yun?? HAAYY!! -.- ng may tumawag....

Till i met you.. I never know what love is----- (A/N: Pasensya na!! Mahal na mahal ang ringtone!) Agad ko naman tong sinagot...

[CONVERSATION: Julia Montes] sinagot ko naman ito...

Me: Hello???

J: DJ! Yung girlfriend mo! Nasa hospital! Agad namn akong nag alala!!

Me: Ano!? ANONG NANGYARE KAY KATH!!???

J: Nawalan daw siya ng malay..

Me: Saan hospital yan??

J: Sa asdfghjkl hospital!

Me: Sige! Punta na ako dyan!

J: Sige!! *TOOT TOOT* Agad ng binaba ni Julia ang phone niya... At ako naman umalis agad at pumunta na sa asdfghjkl hospital...

(After 1JSHSHDKWHS2345 years)

"Eto asa hospital na... Ng nakita kong nakatayo si Julia sa pader"

JULS!!! Asan na si kath?? Takang tanong ko...

Ayun! Puntahan mo na sa room... Sabi ni Julia at sumunod na lang ako... At pumunta na ako sa room ni kath.. At natulog... Babantayan ko muna siya! SO BYE!!! :) tulog muna me!! :)

The way he love me (Kathniel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon