Tùy tâm

15.3K 32 0
                                    

Chương 1 nữ trang đáp xe buýt không có mặc quần lót, hoa huyệt bị trói thằng tiểu xúc xắc làm cho nước sốt đầm đìa, tao người xa lạ dâm loạn
Hôm nay là nguyên bạch hai mươi bốn tuổi sinh nhật, màu trắng Lễ Tình Nhân, lại là cái cuối tuần, mãn đường cái tình lữ, mãn đường cái phấn hồng phao phao.
Nguyên bạch lại vẫn là độc thân, tuy rằng công ty đồng sự đều đối này cảm giác sâu sắc hoài nghi, thử hỏi một cái làn da trắng nõn, nhan giá trị xuất chúng, thân cao chân dài eo còn tế soái ca như thế nào đến bây giờ còn không có tìm được kết giao đối tượng? Không chỉ có không có bạn gái, liền ái muội đối tượng đều không có.
Nguyên bạch sao có thể có đối tượng, quá khứ hơn hai mươi năm, hắn bị chính mình mẫu thân nghiêm thêm quản giáo, ở đi học khi vừa không cùng nữ sinh có ái muội lui tới, cũng không cùng nam sinh hoà mình, sợ quan hệ quen thuộc sau đối phương sẽ phát hiện chính mình thân thể bí mật. Nguyên bạch đau khổ áp lực chính mình, từ thân thể đến tình cảm, không dám làm bất luận kẻ nào nhìn đến chính mình dị dạng thân thể.
Công ty đã kết hôn các tỷ tỷ ở giới thiệu đối tượng không có kết quả sau, nhiệt tình liền lui bước xuống dưới, ngẫu nhiên còn sẽ dùng đồng tình ánh mắt nhìn nguyên bạch, như vậy soái tiểu tử thật là đáng tiếc, như thế nào liền không được đâu......
Mà các nàng lại không biết, giờ phút này nguyên bạch chính ăn mặc chính mình tân mua váy liền áo, khát vọng trong chốc lát ở xe buýt thượng có thể bị người xa lạ vuốt ve thân thể.
Nguyên bạch mang màu đen tóc giả, thẳng rũ phần eo đuôi tóc đánh một cái vũ mị cong, trên mặt họa thanh nhã lại không mất nữ nhân ý nhị đào hoa trang, khóe mắt tự mang ửng hồng, có vẻ chọc người trìu mến, càng làm cho người bốc cháy lên một cổ như muốn đè ở dưới thân hung hăng thao làm thú tính. Mà hắn trên người xuyên cái này váy liền áo là hắn thích nhất một kiện, nửa người trên là mạt ngực, đem hắn thượng không tính quá mức đẫy đà hai vú trói buộc lên, thít chặt ra một đạo thật sâu nhũ mương, từ eo nghiêng hướng thượng mười lăm centimet lấy dây cột buộc chặt, trắng nõn làn da trực tiếp cùng không khí tiếp xúc, làm người tưởng đem ngón tay cắm đến quần áo tận tình vuốt ve. Cao eo thiết kế sẽ không đột hiện ra hắn lược khoan với tinh tế nữ sinh eo, làn váy ước chừng ở đầu gối mười cm, thẳng tắp trắng nõn hai chân lỏa lồ bên ngoài.
Ba tháng phân thời tiết còn không có hoàn toàn chuyển ấm, nhưng nguyên bạch lại không có xuyên tất chân hoặc là lót nền quần, hắn thậm chí liền quần lót đều không có xuyên, gần lấy một cái buộc tình thú tiểu xúc xắc thít chặt trước sau, thô ráp tiểu xúc xắc liền gắt gao bám vào hắn mẫn cảm hoa huyệt thượng, mỗi đi một bước, kia tiểu xúc xắc đều sẽ nghiền quá hắn môi âm hộ, từ trong cơ thể dâng lên một loại cảm thấy thẹn khoái cảm.
May mà này nhà ga cách hắn gia không tính quá xa, nếu không nguyên bạch thật lo lắng chính mình tao thủy còn không có lên xe liền sẽ lưu mãn chân đều là.
Hôm nay ra cửa người rất nhiều, xe buýt ghế trên vô hư tịch, mà này đang cùng nguyên bạch chi ý. Hắn đỡ tay vịn yên lặng mà nhìn về phía ngoài cửa sổ, vốn là tinh xảo ngũ quan ở trang dung dưới tác dụng càng hiện nhu mĩ, gần như hoàn mỹ mặt nghiêng làm người thập phần kinh diễm, như vậy một cái mỹ nhân như thế ưu thương mà nhìn ngoài cửa sổ, là suy nghĩ cái gì đâu? Vì cái gì ở Lễ Tình Nhân hôm nay cô đơn chiếc bóng, chẳng lẽ là thất tình?
Mà mỹ nhân trong lòng tưởng chỉ có một sự kiện: Hôm nay hắn sẽ thành công sao?
Ô tô từ từ đi, này vừa đứng là H thị nhất phồn hoa phố mua sắm, từ trên xuống dưới hành khách có rất nhiều, cửa xe vừa mới đóng cửa, nguyên bạch bả vai đột nhiên bị người mang theo lực đạo ấn một chút, "Thực xin lỗi, người quá nhiều tễ đến ngươi."
Đối phương tiếng nói trầm thấp, thở ra nhiệt khí thổi quét ở nguyên bạch bên tai, nguyên bạch không dám quay đầu lại, chỉ là hơi hơi lắc lắc đầu, so mang giày cao gót chính mình còn muốn cao thượng nửa cái đầu, ít nhất cũng muốn 185 trở lên. Trên xe người quả nhiên như đối phương theo như lời, người tễ người một chút khe hở đều không có lưu, nguyên bạch có chút nôn nóng mà cũng chân, gần là dây thừng cùng xúc xắc ma xát khó có thể thỏa mãn hắn dục vọng, hắn nhịn không được cởi bỏ chính mình cao bồi áo trên nút thắt muốn hít thở không khí, hơi hơi lộ ra oánh bạch nhũ thịt làm phía sau nam nhân ánh mắt tối sầm lại.
Nguyên bạch cảm giác một con bàn tay to từ bả vai chỗ chậm rãi hoạt hướng hắn phần lưng, mang theo sắc tình ý vị ở bên hông vuốt ve hai hạ, sau đó liền vói vào hắn áo khoác bên trong. Đang chuẩn bị hoạt đến trước ngực liền phát hiện hắn eo sườn phong cảnh. Nam nhân hơi câu khóe môi, hơi mang vết chai mỏng lòng bàn tay vuốt ve dây cột bộ phận đồ tế nhuyễn làn da, hoạt hoạt, làm người dừng không được tay.
Nguyên bạch thân thể sớm tại đối phương bàn tay tiến áo trên sau liền cứng lại rồi, hắn cúi đầu, bắt lấy tay vịn tay nhịn không được nắm chặt, lại không có làm đối phương thu tay lại ý tưởng. Bỗng nhiên, hắn thiếu chút nữa kêu sợ hãi ra tiếng, may mắn phản ứng đúng lúc dùng tay bưng kín miệng, đối phương thế nhưng trực tiếp xuyên qua dây cột bắt tay duỗi tới rồi hắn trước ngực, bắt lấy hắn ngực bóp nhẹ hai hạ.
Tao thủy từ hoa huyệt trung chậm rãi chảy ra, nguyên bạch hơi hơi về phía sau rụt rụt thân thể, được đến ngầm đồng ý nam nhân càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước, cơ hồ đem cả người đều dán ở nguyên bạch trên người, hạ thân phình phình kia ra liền dán ở nguyên bạch đĩnh xảo đầy đặn trên mông, theo trên xe hành khách đi lại thỉnh thoảng đụng phải hai hạ, sắc tình cực kỳ.
Lửa nóng bàn tay to bao trùm ở nguyên bạch vú thượng, quần áo trói buộc cảm làm đối phương động tác lực đạo tăng đại, nguyên bạch có thể cảm giác được chính mình nhũ thịt đều đã tràn ra đối phương chỉ gian, lòng bàn tay thường thường ấn đầu vú, khi thì ái muội mà ở quầng vú thượng đánh vòng, hắn cảm giác chính mình bên phải vú bị sờ đến nóng lên, hai chân bị sảng bủn rủn vô lực, nguyên bạch hơi hơi về phía sau tới sát, dùng phì mông cọ cọ đối phương eo giữa háng.
Thao! Nam nhân bị cọ tà hỏa dâng lên, một cái tay khác duỗi hướng đối phương làn váy gian, theo tinh tế đùi một đường hướng về phía trước, hắn thật hận không thể đương trường liền đem trước người cái này yêu tinh thao không còn có sức lực câu dẫn chính mình, thao chỉ biết ân ân a a mà lãng kêu, nhưng mà như vậy một cái vưu vật hắn nhưng không muốn cùng người khác cùng nhau chia sẻ, chỉ có thể dùng ngón tay đỡ thèm. Đương không hề trở ngại mà sờ đến nguyên bạch hơi hơi đứng thẳng côn thịt khi, nam nhân hơi hơi sửng sốt, đầy mặt tình dục nguyên bạch tức khắc một trận khẩn trương, đối phương phát hiện chính mình là ăn mặc nữ trang nam nhân làm sao bây giờ? Có thể hay không cảm thấy ghê tởm?
Không nghĩ tới đối phương chỉ là sửng sốt hai giây, thô sơ giản lược mà ở hắn côn thịt thượng xoa nhẹ hai thanh sau liền tiếp tục về phía sau sờ, nguyên bản chỉ là tưởng vuốt ve hai thanh phần bên trong đùi mềm thịt nam nhân lại kinh hỉ mà sờ đến tràn lan tao thủy hoa huyệt. Này yêu tinh cư nhiên không có mặc quần lót, còn......
Nam nhân đốn giác chính mình nhặt được đại tiện nghi, hắn vốn chính là cái song tính luyến, thích xuyên nữ trang tao chịu hắn cũng trải qua không ít, lại không nghĩ rằng hôm nay cư nhiên gặp cái mỹ diễm người song tính, dám không mặc quần lót liền chạy đến đám người dày đặc xe buýt thượng, không phải thiếu thao là cái gì?
Nguyên bạch cảm giác được đối phương ngón tay tinh tế mà vuốt ve hắn môi âm hộ, đem sớm đã ướt đẫm dây thừng cùng tiểu xúc xắc bát đến một bên, cường đại kích thích tức khắc làm hắn nhịn không được kẹp chặt hai chân, lại không nghĩ rằng này động tác ở nam nhân thoạt nhìn hoàn toàn là đang câu dẫn hắn tiếp tục thâm nhập. Thô ráp ngón tay chậm rãi cắm vào nguyên bạch hoa huyệt, một lóng tay...... Hai ngón tay...... Nguyên bạch cảm giác chính mình hoa huyệt bị đối phương ngón tay cắm đến òm ọp òm ọp rung động, may mắn xe buýt thượng máy móc cùng tiếng người đều thực ồn ào, hắn lại đứng ở một người thiếu góc, còn không bị phát hiện manh mối.
"Ân......" Nguyên bạch bị đối phương ngón tay vuốt ve mà ma xát hai chân, trong cổ họng nhịn không được hừ một tiếng, Microsoft tiểu giọng mũi làm nam nhân bụng tiếp theo khẩn.
"Như thế nào như vậy tao? Liền như vậy thiếu thao?"
Nam nhân hỏi chuyện làm nguyên bạch cảm giác một trận cảm thấy thẹn, lại có chút nan kham, nhàn rỗi tay trái tức khắc duỗi hướng dưới thân tưởng đem nam nhân chà đạp hắn hoa huyệt bàn tay to túm ra tới, không nghĩ tới lại sờ đến đối phương trên tay tràn đầy tao thủy. Nguyên bạch tay lập tức rụt trở về, nhịn không được dùng ngón cái cùng ngón trỏ vuốt ve hai hạ, có điểm dính dính. Có thể là bởi vì đem hoa huyệt làm ra thủy chính là cái xa lạ nam nhân, nguyên bạch cảm giác ngón tay thượng chất lỏng phá lệ tao, phá lệ sắc tình.
"Tiểu tao hóa có nghĩ bị đại dương vật thao?" Bị nguyên bạch phản ứng đậu cười nam nhân nói lời nói khi đều mang theo hai phân cười âm, nhưng lời nói nội dung vẫn là trước sau như một thô tục hạ lưu.
Nguyên bạch nhịn không được banh thẳng hai chân, hắn khát vọng bị hung hăng xỏ xuyên qua, hắn muốn để cho người khác côn thịt lớn cắm đến chính mình hoa huyệt, hắn tưởng tận tình mà trầm luân ở nhục dục bên trong, hắn hảo tưởng......
"Tiểu tao hóa như thế nào không nói lời nào?"
Tiếp theo trạm người trên càng nhiều, nam nhân bị tễ đến cùng nguyên bạch quả thực hợp thành nhất thể, kỳ thật hắn hoàn toàn có năng lực đứng vững, nhưng hắn càng muốn cả người đều đè ở nguyên bạch trên người. Nguyên bạch phì mông đều run lên hai hạ, kẽ mông dính sát vào đối phương dưới háng, cảm thụ được đối phương dương vật dần dần đứng thẳng, cứng rắn mà dán ở chính mình trên mông, theo người lãng còn sẽ thường thường thọc vào rút ra hai hạ.
Thật lớn......
Nguyên bạch dùng đầu lưỡi liếm liếm môi, trên mặt mang theo bị tình dục kích khởi ửng hồng, một khi đã như vậy......

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ