01 thái thái, ngươi đây là đang câu dẫn ta yêu
Tác giả:
Khai xong sẽ lại bỏ thêm 4 giờ ban, về đến nhà đã tiếp cận 12 điểm, Cao Cảnh lạnh nhạt mà mộc mặt đi lấy túi quần chìa khóa.
Hắn khai bên ngoài phòng trộm đại môn, đang muốn khai bên trong môn khi, dừng một chút. Như vậy chậm, phỏng chừng khóa trái.
Hắn đem chìa khóa thả lại trong túi, chuẩn bị đi đâu cái khách sạn chắp vá cả đêm, biệt thự bên cửa sổ nhỏ bỗng nhiên lộ ra quang.
Thực mau, môn liền từ bên trong khai.
"Ngươi đã trở lại."
Thanh âm có điểm ách, có điểm nhẹ, là Ứng Thần Diệc, phụ thân hắn trên danh nghĩa bạn trai, thực tế ý nghĩa tân lão bà. Mới đầu Cao Cảnh cực kỳ chán ghét Ứng Thần Diệc loại này ôn nhu, nhưng nhật tử quá lâu rồi, biết hắn chính là người như vậy.
Chỉ sợ phụ thân hắn cũng là nhìn trúng Ứng Thần Diệc sẽ nấu cơm làm canh, ôn nhu hiền thục, mới lộng về nhà, hơn nữa nam nhân không thể kết hôn phân tài sản, nhất thích hợp bất quá.
Cao Cảnh đổi trong nhà dép lê, trong đầu nghĩ, không khỏi liếc cho hắn dọn xong giày đến tủ giày Ứng Thần Diệc liếc mắt một cái.
Không thể không nói, vị này nhân thê mông hình dạng còn có eo tuyến đều thật xinh đẹp, lúc này thời tiết chuyển lạnh, Ứng Thần Diệc che chở một kiện áo lông, thân thể hình dáng như cũ thực rõ ràng.
Hắn biết Ứng Thần Diệc mỗi ngày sẽ đạp xe đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn. Làm một nồi nước, đại bộ phận thời điểm đều là chính mình uống sạch, sau đó đổ. Bởi vì hắn không phải giống nhau hoa tâm phụ thân về nhà thời gian càng ngày càng ít.
"Ta phụ thân đâu." Cao Cảnh hỏi.
"Hắn đêm nay... Không trở lại."
Cao Cảnh rốt cuộc nhận thấy được Ứng Thần Diệc thanh âm không thích hợp, phòng khách ánh đèn thực ám, Cao Cảnh thấy không rõ lắm.
"Ta.. Đi trước ngủ."
Cao Cảnh bỗng nhiên bắt lấy hắn tay, làm khiến cho hắn nâng lên mặt.
"Không cần......"
Chạm đến da thịt khi, đã nhận thấy được từng trận run rẩy, kia trương ôn nhu nội liễm trên mặt mặt quả nhiên là che kín nước mắt.
"Thế nào hồi sự."
"Ngươi không nói ta liền đi hỏi phụ thân."
Ứng Thần Diệc thân thể run rẩy một chút, "Đừng nói cho hắn."
Cao Cảnh buông ra hắn tay, thanh âm một lần nữa trở nên lạnh nhạt, "Có cái gì hảo khóc. Hắn xuất quỹ cũng không phải lần đầu tiên."
Trong lòng ý tưởng như vậy mau bị nhìn thấu, Ứng Thần Diệc tay co quắp mà nắm chặt. Cao Cảnh cầm khăn giấy đưa cho hắn, Ứng Thần Diệc không tiếp.
Bỗng nhiên Ứng Thần Diệc bỗng nhiên thân thể mềm nhũn quỳ xuống, tay còn lôi kéo Cao Cảnh ống quần, miệng mở ra thở dốc.
Cao Cảnh đầu tiên là bị hoảng sợ, xem thân thể hắn không ngừng đang run rẩy, sẽ biết. Hắn cười lạnh nói: "Thái thái thật biết chơi, đây là đang câu dẫn ta yêu."
Trong cơ thể khiêu đản đối tuyến tiền liệt chấn động mát xa rốt cuộc đình chỉ, Ứng Thần Diệc chật vật mà bò dậy, thượng phòng ngủ chính.
"Từ từ....."
Cao Cảnh đứng ở tại chỗ, ánh mắt biến thâm. Hắn đứng ở ngoài cửa phòng nghe, rốt cuộc đại khái biết thế nào hồi sự. Phụ thân hắn Cao Chứng "Bận quá", biết Ứng Thần Diệc lâu khoáng thân thể không thể thiếu nam nhân, rất nhiều thời điểm không trở về nhà thời điểm khiến cho hắn hàm chứa món đồ chơi đùa bỡn chính mình, còn muốn video điện thoại kiểm tra.
Cao Cảnh tránh ra, đi tắm rửa. Một giờ qua đi, đã là rạng sáng 1 giờ. Bên trong rên rỉ cùng có chút thê lương tiếng vang mới biến mất.
Cao Cảnh chần chờ một hồi, vẫn là vặn mở cửa, thấy Ứng Thần Diệc ngực phập phồng, ăn mặc điều hồng nhạt chế phục tạp dề, đai đeo từ đầu vai chảy xuống, hai chân mở ra, giữa hai chân một mảnh chật vật, trên giường rơi rụng mấy cái dương vật giả cùng khiêu đản, một bộ bị chơi đến thất thố bộ dáng.
Hắn nhìn cửa sổ vẫn là mở ra, không cấm nhíu mày, đi qua đi đóng lại. Ứng Thần Diệc lại còn không có hoàn hồn, nhỏ giọng mà ha a ha a mà rên rỉ, nước bọt từ khóe miệng nhỏ giọt.
"Tỉnh tỉnh, ngươi có phải hay không phát sốt."
Quả nhiên vẫn là không thể phóng mặc kệ. Cao Cảnh chính mình cũng không biết cái gì thời điểm liền đối người nam nhân này nổi lên hứng thú, hắn trời sinh ôn nhu thân sĩ, theo bản năng liền tưởng săn sóc nhược thế một phương, Cao Cảnh đi đến Ứng Thần Diệc trước người, thấy trên mặt hắn không bình thường cố thể triều hồng, thăm hướng cái trán lại không giống phát sốt, mày liền nhăn đến càng ngày càng gấp.
Ứng Thần Diệc lưu nước mắt thất thần đôi mắt nhìn Cao Cảnh liếc mắt một cái, vẫn là nhặt lên trên giường lớn nhất cái kia dương vật giả, liền hướng chính mình bị thao đến mềm xốp đỏ bừng tiểu huyệt đưa đi.
"Ngươi điên rồi!"
Cao Cảnh không nghĩ tới cái này ôn nhu nam nhân sẽ như vậy điên cuồng, quả thực giống hoạn thượng tính nghiện, theo bản năng liền một chưởng đem cái kia dương vật giả đánh rớt.
"Ha a.... Không cần.... Cho ta....... Ta muốn côn thịt...... Ta sẽ chết"
Ứng Thần Diệc toàn thân run rẩy, thấy Cao Cảnh đem cái kia dương vật giả cầm ở trong tay, tay liền nắm chặt Cao Cảnh cánh tay.
Cao Cảnh lúc này mới lưu ý đến cổ tay hắn có cái lỗ kim, phụ thân hắn là một nhà tư gia bệnh viện viện trưởng, hắn tuy rằng không học y, cũng biết một ít y học tri thức. Ứng Thần Diệc hẳn là tiêm vào một chút dược vật, đến nỗi những cái đó dược vật thế nào tới.....
"Cầu xin ngươi.... Cầu xin ngươi...... Cho ta...."
Cao Cảnh nhìn người nam nhân này cặp kia bất lực con thỏ mắt, ngực thật sâu phập phồng, bỗng nhiên đại chưởng che khuất hắn đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Hảo, cho ngươi."