001
Tám tháng thời tiết sớm đã oi bức bất kham, ngay cả trên cây biết sáng sớm cũng không ngừng kêu, như là ở kháng nghị này phiền lòng ngày. Nhưng Yến Linh trong điện lại nhất phái an tĩnh, tiểu vương tử Yến Linh còn nằm ở trên giường lớn, cái tiểu mềm bị hô hô ngủ nhiều đâu. Bọn hạ nhân chỉ có thể tay chân nhẹ nhàng mà làm việc, lại không biết Yến Linh tối hôm qua ở mềm bị che lấp hạ trộm dùng tay làm cái gì làm người sung sướng sự.
Ngay cả giờ phút này, Yến Linh cho dù là ở trong mộng cũng không an phận, thân thể chậm rãi cọ xát đệm chăn, trong miệng còn tràn ra như có như không rên rỉ, phấn má hơi cổ, mồ hôi thơm đầm đìa, tựa hồ bị thứ gì tra tấn, rồi lại thật sâu sa vào trong đó, vô pháp tự kềm chế.
Đột nhiên một đạo dồn dập tiếng hô vang lên, Yến Linh từ trong mộng bừng tỉnh, hoảng hốt gian cảm giác được dưới thân đệm chăn bị thấm ướt một mảnh, động nhất động chân, mới phát hiện giữa đùi ướt dầm dề hôn mê một tảng lớn dâm dịch, hoa huyệt như là khát vọng mút vào cái gì giống nhau không biết thỏa mãn mà đóng mở, ngay cả hậu huyệt đều lây dính thượng này dâm mĩ hơi thở, không được mà đi xuống tích thủy.
"Ngô" Yến Linh còn chưa từ mộng xuân thần thái trung khôi phục lại, nhưng nửa mê ly nửa thanh tỉnh trạng thái đã làm hắn có điểm ngượng ngùng.
"Như thế nào lại như vậy đều do xú cha! Gần nhất luôn là vội vàng phê duyệt tấu chương, ngay cả ban đêm đều phải ngủ lại Cần Chính Điện đều không tới đau đau ta" Yến Linh một bên hờn dỗi mà oán trách đế vương, một bên lại đối hiện nay khó có thể thỏa mãn thân thể cảm thấy ưu sầu. Đột nhiên, Yến Linh nghĩ đến hôm nay chính là huynh trưởng từ biên cương trở về nhật tử, lập tức thanh tỉnh lại đây, liền xấu hổ buồn bực đều đã quên, chỉ ra bên ngoài gọi bọn hạ nhân tiến vào hầu hạ chính mình rửa mặt thay quần áo, "Tối nay ta cần phải xinh xinh đẹp đẹp mà nghênh đón hoàng huynh, làm cái kia xú cha hối hận đi thôi!" Tiểu vương tử lẩm nhẩm lầm nhầm cái không ngừng.
Ở đại vương tử hoan nghênh trong yến hội, Yến Linh người mặc tơ lụa trường y chậm rãi đi hướng thân cư địa vị cao phụ vương. Màu tím nhạt trường y mỏng như cánh ve, từng đường kim mũi chỉ gian thậm chí loáng thoáng lộ ra Yến Linh thân thể, càng sấn hắn da bạch thịnh tuyết. Một tay có thể ôm hết eo liễu thượng thúc một cái cùng sắc hệ đai lưng, đi đường khi, theo gió lay động. Mà một đôi thon dài thẳng tắp chân càng là đem đi đường biến thành vũ đạo. Nhất chọc người chú mục chính là Yến Linh đi lại gian run lên nhoáng lên đầy đặn đại nãi, có quần áo che lấp, càng là làm người miên man bất định, dẫn tới dưới đài chư vị đại thần là đã muốn nhìn, lại không dám nhìn, chước tâm cào phổi đến sắp nổ mạnh. Ngay cả ngồi ở trên đài đế vương cũng ngậm mỉm cười, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm tiểu vương tử càng lúc càng gần thân ảnh. Yến Linh nội tâm mừng thầm, trên mặt lại ngây thơ vô tri, chỉ nghĩ cấp này đế vương một ít khổ sở đầu nếm thử, hảo hảo trừng phạt hắn gần nhất đối chính mình vắng vẻ.
"Phụ vương hảo!"
"Linh nhi mau mau lên, lại đây làm phụ vương nhìn một cái này khuôn mặt nhỏ, nhiều ngày không thấy, xác thật nghĩ đến hoảng."
"Linh nhi cũng không dám tùy tiện tiến lên, nhiễu phụ vương cùng lệ phi nhã hứng liền không hảo."
Vật nhỏ này còn ghen đâu! Đế vương nội tâm ám đạo, trong lòng lại càng thêm mà vui mừng, Yến Linh này cậy sủng mà kiêu tâm tính là hắn thích nhất.
Dưới đài chúng thần không rõ nguyên do, lại thấy Yến Linh rơi xuống giọng nói liền chậm rãi nhập tòa, vẫn là kia phó ngây thơ hồn nhiên si dạng.
Nhân hành trình vội vàng, đại vương tử từ biên cương trở về lúc sau liền trực tiếp đi tới hoan nghênh trong yến hội, thậm chí liền khôi giáp cũng chưa tới kịp cởi. Bởi vì ở biên cương biểu hiện ưu dị, đế vương từ đại vương tử vừa vào tràng liền tấm tắc tán thưởng, bên cạnh lệ phi cũng thỉnh thoảng phụ họa. Nhưng Yến Linh lại an an tĩnh tĩnh mà đoan trang đại vương tử. Một năm không thấy, đại vương tử bộ dáng càng thêm xuất chúng, có lẽ là chịu biên cương gian khổ điều kiện rèn luyện, đại vương tử so từ trước cường tráng không ít, vốn là đĩnh bạt dáng người càng thêm cao lớn, cánh tay cơ bắp đường cong lưu sướng, cơ ngực cũng thập phần rõ ràng, căng khôi giáp căng phồng, cũng không biết dưới háng kia ngoạn ý có phải hay không cũng biến đại còn có kia chấp nhất trường mâu tay, ngón tay thon dài hữu lực, nếu là tham nhập huyệt Yến Linh không tự giác động động thân thể, không thể lại tưởng đi xuống, hoa huyệt thủy muốn ngăn không được, một hồi nếu là ở trước mặt mọi người xấu mặt đã có thể xong rồi. Đều do cha cùng huynh trưởng, làm cho chính mình thân thể này như thế mẫn cảm tiểu vương tử bĩu môi, đón huynh trưởng vọng lại đây ánh mắt nhấp ra một cái phong tình vạn chủng mỉm cười, lại không thấy khuôn mặt lãnh ngạnh, vẻ mặt lệ khí đại vương tử có chút đáp lại.
"Làm bộ làm tịch, xem ngươi buổi tối lên giường muốn như thế nào trang" Yến Linh âm thầm nghĩ đến.
Yến hội tiến hành đến một nửa, Yến Linh liền lấy thân thể không khoẻ vì từ trước tiên ly tràng. Rốt cuộc ở biên cương như vậy xa xôi địa phương rèn luyện một năm, Yến Linh tưởng đầy đủ chuẩn bị chuẩn bị, hảo hảo khen thưởng một chút huynh trưởng.
Ngoài dự đoán chính là, Yến Linh vừa mới điểm dâng hương đuốc không bao lâu, đại vương tử liền chạy đến, thậm chí không có hạ nhân thông báo, dọa Yến Linh nhảy dựng. Phục hồi tinh thần lại, Yến Linh liền buông hương nến, chậm rãi hướng đại vương tử đi đến. Ái muội bầu không khí, lay động thân ảnh, còn có trước mắt chân chân thật thật người, không một không cho đại vương tử nhiệt huyết sôi trào, nhưng hắn chung quy vẫn là không có lộ ra một tia biểu tình.
Yến Linh lúc này không bực, hắn chậm rãi đi đến đại vương tử trước mặt, một đôi mềm mại không xương tay leo lên đại vương tử cổ, quần áo sắp che không được đại nãi cũng mềm mại dán lên đại vương tử cứng rắn ngực. Đỏ bừng đôi môi chậm rãi phun ra "Ca ca, Linh nhi rất nhớ ngươi nha."
Đại vương tử cắn chặt răng, rốt cuộc một phen cầm Yến Linh eo nhỏ, sức lực to lớn làm như muốn đem hắn khảm nhập thân thể của mình. Nhưng Yến Linh lại cùng đại vương tử kéo ra một ít khoảng cách, ngập nước mắt to vô tội mà nhìn chăm chú vào hắn, đôi tay lại dần dần phủ lên chính mình quần áo, đem này chậm rãi lột ra, lộ ra bên trong bị bó sát người yếm bao vây lấy thân thể. Này yếm tuy rằng mặc ở trên người, lại không có tác dụng gì, chỉ là khó khăn lắm che khuất hai viên sớm đã nhô lên núm vú, ngạnh ngạnh mà đỉnh yếm bên cạnh, mà tảng lớn vú đều bại lộ ở trong không khí. Càng quá phận chính là, cái này yếm đoản đến bắp đùi, thậm chí liền hoa huyệt đều không thể che đậy hoàn toàn. Yến Linh hạ thể lông tóc thưa thớt, trơn bóng huyệt khẩu cứ như vậy như ẩn như hiện thông qua yếm rơi vào đại vương tử đáy mắt. Mà Yến Linh cái này không biết sống chết làm nũng tinh còn ý cười doanh doanh hỏi huynh trưởng "Ca ca, ta đẹp sao?"
Đại vương tử cuối cùng là bị trêu chọc đến mức tận cùng, một phen ném xuống Yến Linh áo ngoài, đem chỉ ăn mặc yếm tiểu vương tử đặt ở trên bàn, hung tợn mà mắng "Tao hóa! Ta vừa trở về liền câu dẫn ta!"
"Linh nhi hảo tưởng ca ca nha, mỗi ngày buổi tối đều nghĩ ca ca sờ tiểu huyệt, tiểu huyệt ướt cũng chỉ có thể chính mình an ủi, ca ca ở bên ngoài đều không nghĩ ta sao? Làm ta sờ sờ nhìn xem"
"Bang!" Đại vương tử một cái tát chụp thượng Yến Linh mông thịt, Yến Linh lại bạch lại đại mông thịt lung lay vài cái, lập tức nổi lên nhàn nhạt chưởng ấn.
"Ngô ca ca hảo hung! Ca ca mau hướng ta bồi tội!" Yến Linh phát tao nói.
"Ca ca lấy cái gì bồi tội? Ân?"
"Liền liền phải cái này sao" Yến Linh một bên nói một bên dùng tay sờ lên đại vương tử sớm đã ngẩng đầu đại điểu. "Ca ca hảo thô nha, quả nhiên đại dương vật cũng trưởng thành rất nhiều đâu" Yến Linh một bên an ủi ca ca, một bên không được cảm thán. Nhìn càng ngày càng thô côn thịt trong lòng càng là vui vẻ đã chết. Cái này ngốc tử, cũng cũng chỉ có lúc này nhất có thể bày ra ra gương mặt thật.
Đại vương tử cảm thụ được Yến Linh phục vụ, một tay sờ lên Yến Linh đại nãi, một cái tay khác cầm Yến Linh cằm "Đầu lưỡi vươn tới."
Yến Linh ngoan ngoãn mà phối hợp ca ca, thậm chí chủ động liếm thượng đại vương tử môi, hai người miệng vừa tiếp xúc, liền thân khó xá khó phân, trao đổi nước bọt thanh âm ở đêm khuya càng ngày càng vang, đại vương tử hai tay phân biệt cầm Yến Linh hai chỉ đại nãi, lại xoa lại xoa, còn vẫn luôn xoa ấn núm vú. Yến Linh rốt cuộc phát ra dồn dập thở dốc, nước bọt theo mở rộng ra miệng lưu lại, tích ở sắp bị cởi ra yếm thượng.
Đại vương tử hôn một hồi miệng liền dời xuống, lột ra yếm giống ăn nãi giống nhau mút vào Yến Linh đại nãi, đầu vú bị hắn chơi đến lại hồng lại sưng, đôi tay còn không an phận vuốt ve Yến Linh mông, chọc đến Yến Linh lại khóc lại kêu, tao cả người tích thủy.
Đang lúc đại vương tử hôn đến Yến Linh cái bụng khi, Yến Linh hai chân chủ động câu thượng đại vương tử công cẩu eo, một chút kéo gần hai người khoảng cách, "Ca ca không cần đi, ta muốn đại dương vật" phảng phất trong tay không nắm ca ca côn thịt liền khó chịu giống nhau.
Đại vương tử hung tợn về phía Yến Linh đầu tới một bó hung ác ánh mắt, tựa hồ là muốn đem hắn cấp ăn, "Ngươi như thế nào như vậy tao! Ân? Một ngày không có nam nhân liền không được đúng không! Ngoài miệng nói tưởng ta, kỳ thật mỗi ngày cùng bất đồng nam nhân pha trộn ở bên nhau thực vui vẻ đi! Ta xem ngươi chính là thiếu thảo!"
"Ô ô ô ca ca nói đúng, ta chính là thiếu thảo, thích nhất ca ca tiến vào cảm giác! Là thật sự tưởng ca ca! Không thích người khác, chỉ thích ca ca nha!" Yến Linh một bên làm bộ làm tịch mà làm nũng, một bên cầm ca ca chà đạp chính mình mông thịt tay, làm ca ca thô ráp lòng bàn tay xoa ấn chính mình trắng bóng đại nãi. Giữa hai chân ướt dầm dề một mảnh, cách ca ca khôi giáp, thỉnh thoảng nhẹ nhàng mà cọ xát chính mình hoa huyệt.
Đại vương tử nhận thấy được Yến Linh ý đồ, lại sợ cứng rắn khôi giáp bị thương Yến Linh kiều nộn da thịt, liền lập tức chủ động bỏ đi áo giáp.
Yến Linh thấy thế vui vẻ mà đến không được, vội vàng xuyên thấu qua ca ca hơi mỏng áo ngoài, đối với ca ca giở trò, sờ đến gắng gượng ngực khi, càng là liên thủ đều không muốn dịch khai, như là dính ở ca ca trên người, một bên lột ra quần áo khát vọng càng thêm thân cận, một bên làm càn mà kiều suyễn rên rỉ, "Ca ca mau sờ sờ ta, Linh nhi đều phải tích thủy, ca ca giúp giúp ta"
Đại vương tử rốt cuộc không hề nhẫn nại, một phen kéo xuống Yến Linh yếm, giải phóng ra sớm đã che kín chỉ ngân đại nãi, một đôi đại nãi nháy mắt trên dưới lay động, chọc đến Yến Linh càng thêm hư không không thôi.
"Ca ca mau tiến vào"
"Ngươi chính là thật sự tưởng ta?"
"Thật sự thật sự, ca ca còn không biết Linh nhi sao ca ca mau đau đau ta" Yến Linh xem đại vương tử chỉ là nhợt nhạt mà dùng côn thịt lớn cọ xát thủy chít chít hoa huyệt, chính là không muốn hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà đem chính mình lấp đầy, không cấm có chút vội vàng, thậm chí tưởng vươn tay chính mình đem này căn đại gia hỏa nhét vào tiểu huyệt, hảo giải giải kia ma người ngứa.
Liền ở Yến Linh bĩu môi phát tao không đương, đại vương tử đột nhiên cắm tiến vào, lập tức toàn căn hoàn toàn đi vào, Yến Linh không có chuẩn bị đã bị này viễn siêu thường nhân dương cụ đại điểu hung hăng thọc vào rút ra, lập tức lại sảng lại đau đến kêu lên, "A ha ca ca hảo mãnh ca ca thật là lợi hại giống ở biên cương cưỡi ngựa như vậy kỵ ta đi ngô, rất thích ca ca."
Đại vương tử tất nhiên là biết này tao hóa là cái không chọn nam nhân chỉ xem điểu chủ, nhưng lại bị hắn liêu đến khí huyết phía trên, đành phải đem này cổ hỏa khí đi xuống phát, rèn luyện đến thập phần mạnh mẽ công cẩu eo hung hăng mà trước sau đong đưa, đôi tay đem Yến Linh đầy đặn đại nãi vuốt ve thành các loại hình dạng, miệng một bên ở Yến Linh cổ chỗ hung hăng liếm hôn, một bên hung tợn mà nói "Ngươi cái này tao hóa! Ở thân ca ca trước mặt đều có thể như vậy phóng đãng!"
Theo đại vương tử càng lúc càng nhanh thọc vào rút ra, Yến Linh hoa huyệt thủy càng ngày càng nhiều, liền hậu huyệt đều cọ thượng ngọt nị dâm thủy. Đại vương tử hai chân căng chặt, liên tục phát lực, đâm cho Yến Linh dưới thân cái bàn lung lay, Yến Linh ôm chặt ca ca cổ, liếm liếm ca ca hầu kết, hai chân ở ca ca sau eo đánh cái xinh đẹp nơ con bướm, mỡ dê ngọc giống nhau trắng nõn tinh tế thân thể cùng ca ca ở biên cương phơi ra mật sắc cơ bắp gắt gao giao triền, như là muốn đem ca ca vĩnh viễn khảm ở trong cơ thể mình.
Đại vương tử từ trước ở hoàng cung khi liền không thiếu cùng Yến Linh điên loan đảo phượng, đối với Yến Linh mẫn cảm điểm càng là rõ ràng, này sẽ một năm không gặp tưởng lợi hại, càng là trực tiếp hướng huyệt tâm hung hăng đảo đi, hai viên cực đại Noãn Đản lấy cực nhanh tần suất chụp đánh ở Yến Linh đại bạch trên mông.
"Ngô ca ca hảo sẽ thảo, so trước kia lợi hại hơn ca ca có phải hay không ở biên cương trộm tìm cái gì tiểu quan"
"Ngươi cho rằng ai đều hướng ngươi giống nhau rời đi nam nhân liền không thể sống!" Đại vương tử bị kích đến càng thêm dũng mãnh, quy đầu từng cái tàn nhẫn đảo tiểu huyệt, tới tới lui lui mang ra không ít òm ọp òm ọp tiếng nước.
"A a ta không được, phải bị ca ca lộng hỏng rồi tiểu huyệt tiểu huyệt"?
Đại vương tử nhìn đến Yến Linh lại bắt đầu tao kêu, cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở lộ ra bên trong hồng đầu lưỡi, liền biết Yến Linh sắp cao trào. Bởi vì chính mình cũng là nghẹn đến mức không được, vì thế càng là tàn nhẫn đảo mãnh thọc, mặt trên cũng câu lấy Yến Linh nộn hồng đầu lưỡi nhỏ thân cái không ngừng. Bất quá trăm tới hạ, Yến Linh hoa huyệt liền phun ra một cổ dính nhớp nước sốt, ngay cả trước người tiểu côn thịt cũng phun ra nồng đậm tinh dịch.
Yến Linh bị đại vương tử làm đến trước sau cùng nhau cao trào.
Hợp với khoáng vài thiên Yến Linh phóng thích về sau rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà cười, trên mặt ửng hồng còn chưa rút đi liền đem khuôn mặt nhỏ chôn ở ca ca cổ, tiểu miêu giống nhau mềm mại làm nũng "Ngô thật thoải mái nha thích ca ca"
Tạm thời thỏa mãn lúc sau, đại vương tử cũng không có phía trước kia cổ hỏa khí, đôi tay du tẩu ở Yến Linh che kín dấu hôn, dấu tay trên người, thoả mãn mà thở phì phò.
Không bao lâu, Yến Linh lại không an phận vặn vẹo lên, hờn dỗi mà oán trách nói: "Ngô cái bàn cứng quá, ta không thích vừa mới ca ca hảo dụng lực, ta cánh tay đều bị cọ đỏ ai, như thế nào lại ngạnh" bị trong lòng ngực tiểu mỹ nhân như vậy một phen cọ xát, ai có thể không dậy nổi phản ứng!
Còn chôn ở Yến Linh huyệt nội đại dương vật càng lúc càng gắng gượng, hơi hơi thượng kiều uốn lượn quy đầu thẳng tắp đỉnh Yến Linh hoa tâm, chọc đến Yến Linh lại nhịn không được bắt đầu phát tao, một bên ở ca ca bên tai nhẹ nhàng rên rỉ, một bên vặn mông bãi eo.
Ăn uống no đủ đại vương tử lúc này có trêu đùa Yến Linh nhàn tâm, hắn cắn chính mình thân đệ đệ lỗ tai thì thầm nói: "Linh nhi tưởng thoải mái sao?"
"Tưởng, Linh nhi hảo ngứa a hoa huyệt ngô lại bắt đầu tích thủy, ca ca giúp Linh nhi đảo sạch sẽ được không"
Đại vương tử nghe vậy liền bắt đầu thong thả thọc vào rút ra, cắm đến Yến Linh tao kêu không ngừng, "A a, ca ca, Linh nhi, Linh nhi mông đau"
"Nga? Vậy quên đi." Nói thế nhưng bắt đầu ra bên ngoài triệt.
Cảm thụ được huyệt càng ngày càng đoản đại dương vật, Linh nhi vội vàng ôm lấy ca ca rộng lớn cánh tay, "Không muốn không muốn đi ca ca chúng ta đi trên giường được không, nghĩ đến trên giường cùng ca ca cùng nhau thoải mái, ca ca đem ta cắm hư cũng có thể, bắn tới vú thượng đi, hoặc là trong miệng nơi nào đều được ngô"
Đại vương tử nhìn đến Yến Linh như vậy phóng đãng bộ dáng, lại nhịn không được mắng: "Dâm phụ! Ta như thế nào có một cái như vậy tao đệ đệ! Hôm nay ta liền phải hảo hảo giáo huấn ngươi!" Nói, bước nhanh đi hướng Yến Linh sớm đã chuẩn bị tốt mép giường.
Yến Linh bị ca ca gắt gao mà ôm vào trong ngực, hàng năm tập võ luận kiếm cánh tay kiên cố hữu lực, như là tường đồng vách sắt giống nhau giam cầm Yến Linh. So thiết cánh tay càng ngạnh chính là đại vương tử dưới thân Cự Điểu, theo đi lại một chút một chút hung hăng đảo tiến Yến Linh mềm huyệt, quy đầu mỗi một lần đều cường ngạnh mà hôn lên hoa tâm, làm Yến Linh trong lúc nhất thời không biết thân ở nơi nào.
"A phải bị ca ca thảo hỏng rồi ngô, ca ca làm ta thân thân ngươi"
Đại vương tử không nói một lời vững vàng đi đến trước giường, lại cũng không có tránh né Yến Linh hôn môi, còn thỉnh thoảng cho ôn nhu đáp lại.
Đương Yến Linh rốt cuộc bị phóng tới trên giường thời điểm, còn không hài lòng địa lao lao câu lấy ca ca công cẩu eo, "Ngô không cần đi đại dương vật"
Vì thế đại vương tử đành phải càng dùng sức hung hăng tiến vào, từng cái đem hai người giữa đùi dâm mĩ chất lỏng bắn được đến chỗ đều là.
Hai người liền tương liên tư thái ở trên giường triền miên, ngọt nị hôn môi qua đi, đại vương tử cầm Yến Linh eo liễu đem này phóng thành đưa lưng về phía chính mình cẩu giao tư thái, mượt mà đầu gối chống dưới thân màu đỏ tươi giường đệm, một mảnh dâm mĩ hơi thở. Côn thịt ở trong cơ thể xoay tròn cảm giác càng là làm Yến Linh muốn ngừng mà không được, một bên dồn dập mà rên rỉ, một bên cầm lòng không đậu lắc mông, truy đuổi làm chính mình vui sướng đại đồ vật.
Đại vương tử hai tay vòng Yến Linh eo, một bên thông qua cái mông phát lực, một bên đem Yến Linh hung hăng hướng dưới thân Cự Điểu thượng ấn, sau nhập tư thế vốn là tiến sâu đậm, mà đại vương tử này trên dưới phối hợp cùng nhau tiến công thảo pháp càng là thọc đến Yến Linh cơ hồ đều kêu không được, chỉ có thể giương miệng há mồm thở dốc, nước mắt cũng không chịu khống chế chảy xuống dưới.
Đại vương tử còn một tấc lại muốn tiến một thước mà an ủi khởi Yến Linh hậu huyệt, trong chốc lát đem ngón tay cắm vào đi, trong chốc lát lại tràn ngập trêu chọc ý vị mà ấn chung quanh nếp uốn, làm cho Yến Linh hận không thể từ trên xuống dưới toàn thân nhét đầy côn thịt.
"Ngô ca ca nhanh lên, mau một chút không đủ a ca ca, ca ca ca cho ta"
"Thảo, ngươi cái này tao hóa! Ta xem một người đều thỏa mãn không được ngươi! Có phải hay không còn muốn người khác làm một trận ngươi! Ân?"
"Ân muốn ca ca, muốn ca ca thỏa mãn ta ngô, thật thoải mái, ca ca lộng một lộng mặt sau, mặt sau cũng muốn, hảo ngứa a"
Nghe đệ đệ lời cợt nhả, đại vương tử lại trực tiếp rút ra ngón tay, dùng hết toàn lực tàn nhẫn làm hoa huyệt, nhiều lần thẳng đảo huyệt tâm, khiến cho Yến Linh đều không có sức lực lại phát tao.
Lần này, đại vương tử cùng Yến Linh rốt cuộc đồng thời đạt tới cao trào, bị ca ca bắn vào đi thời điểm, Yến Linh từ sâu trong nội tâm tản mát ra một loại thỏa mãn cảm, cái này một năm không thấy nam nhân, này căn cửu biệt nhiều ngày đại dương vật, rốt cuộc chân chân chính chính một lần nữa tiến vào hắn.