Ngắn hợp tập

3.9K 12 0
                                    

《 làm bẩn thanh thuần Thánh Tử ( hàm phụ tử ) ( np ) 》

Xa xôi quốc gia, là cái cực kỳ thờ phụng thần quốc gia. Bọn họ tin tưởng vững chắc chỉ cần cung phụng thần nói, thần là có thể cho bọn hắn mang đến vận may. Mà thần là vĩ đại, lại là dâm loạn, nó tại thế gian có vật dẫn, vật dẫn là độc nhất vô nhị, cho nên đương mỗi một cái người song tính sinh ra thời điểm, chỉ cần thời cơ thích hợp, liền sẽ bị tôn sùng là Thánh Tử.

Nghe đồn tâm linh vô luận có bất luận cái gì dơ bẩn, chỉ cần ở Thánh Tử trong cơ thể phát tiết ra dục vọng, tâm linh liền sẽ được đến gột rửa, sau khi chết cũng có thể bay lên thiên đường. Quốc dân đông đảo, có thể ở Thánh Tử trong cơ thể phát tiết người từ mỗi năm một lần ngàn chọn vạn tuyển mà đến, tuy là như thế, nhân số cũng phi thường nhiều. Mà hôm nay rầm rộ càng là không giống nhau, bởi vì quốc vương nhỏ nhất nhi tử ở mười bảy năm trước đã bị tuyển chọn thành năm nay Thánh Tử.

Thánh linh là cái người song tính, hắn từ sinh ra khởi liền biết chính mình cùng mặt khác các ca ca không giống nhau, các ca ca đều là đi theo phụ vương lớn lên, học chính là cưỡi ngựa bắn tên, mà hắn là đi theo mẫu thân lớn lên, học chính là kinh văn cùng nên như thế nào cấp thế nhân cầu nguyện. Hắn làn da tuyết trắng, đạm kim sắc đầu tóc lưu rất dài, hơi hơi có chút cuốn, tùng tùng tán trên vai, có thị nữ sẽ mỗi ngày thế hắn rửa sạch. Hắn ngũ quan lớn lên cực kỳ xinh đẹp, nếu như không cẩn thận phân biệt nói, thật sự biện không ra rốt cuộc là nam hay là nữ, nồng đậm lông mi, xinh đẹp đá quý giống nhau tròng mắt, đĩnh kiều mũi, cùng với tường vi cánh hoa môi đỏ, đều làm người yêu thích không thôi.

Thánh linh rất ít đi ra ngoài, với hắn mà nói, hắn thế giới cũng chỉ có cái này cung điện trung một góc, hắn mỗi năm nhất vui mừng sự là cử hành gia tộc yến hội kia một ngày, chỉ có ở kia một ngày, hắn mới có thể chân chính nhìn thấy hắn toàn bộ người nhà, hắn các ca ca, hắn tỷ tỷ, còn có hắn thúc phụ, mặt khác Vương phi chờ, quan trọng nhất chính là, hắn có thể nhìn thấy hắn phụ vương.

Quốc vương là cái anh tuấn nam nhân, có tóc màu đay, lăng lệ mặt mày, nhưng là đối với thánh linh cười rộ lên thời điểm lại rất ôn hòa. Thánh linh thích xem hắn cười, khi còn nhỏ thực chờ đợi có thể cùng mặt khác huynh đệ tỷ muội giống nhau bò ở hắn đầu gối trên đầu đi theo hắn làm nũng, kêu hắn phụ vương, nhưng là đây là không bị cho phép phát sinh sự. Hắn là tuyển chọn ra tới Thánh Tử, ở bắt đầu hiến tế kia một ngày đã đến phía trước, thân thể hắn không thể bị nam tính đụng vào, cho dù là hắn thân nhân cũng không được.

Thánh linh sớm đã học thuộc lòng toàn bộ kinh văn, cũng không biết hướng thần cầu nguyện bao nhiêu lần, hắn cầu nguyện cũng không chuyên tâm, trong lòng tưởng không phải quốc thái dân an, càng có rất nhiều hướng thần cầu nguyện chính mình có thể cùng phụ vương nhiều hơn gặp nhau, hắn cũng tưởng cùng mặt khác huynh muội giống nhau dựa sát vào nhau phụ vương, cùng hắn thân cận, cùng hắn có chân chính đụng vào.

Thánh Tử ở mười lăm tuổi lúc sau liền bắt đầu bồi dưỡng trong thân thể tình dục, đương nhiên, này hết thảy đều là từ thị nữ làm. Các nàng cấp thánh linh điều phối có thể kích phát hắn tình dục nước thuốc, mỗi ngày đều tỉ mỉ bôi trên trên thân thể hắn, thế hắn phao thuốc tắm, lại thế hắn mát xa, bảo đảm hắn mỗi một tấc da thịt đều trở nên hết sức mẫn cảm. Thánh linh ban đầu còn phát hiện không ra cái gì tới, chờ đến sau lại hắn ngay cả mặc quần áo đều cảm thấy có điểm không quá thoải mái, giữa đùi luôn là ướt nhẹp, cùng với tao ngứa, trước sau hai khẩu nhục động giống như muốn nuốt ăn cái gì giống nhau.

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ