Phụ tử thiên nhị
1 dục cầu bất mãn
Bùi Văn Ngạn ngồi ở trên sô pha, trong thân thể tình dục còn không có lui tán, hoặc là nói hắn căn bản không có được đến thỏa mãn, cho nên trong lòng là vô cùng nôn nóng, quả thực so không có làm phía trước còn muốn bực bội.
Trên người hắn còn ăn mặc hơi mỏng áo ngủ, ngắn ngủn quần ngủ hạ lộ ra một đôi lại bạch lại lớn lên đùi đẹp tới, chân hình thực thẳng, trên đùi cốt nhục đều đều, cẳng chân thon dài, ngay cả mắt cá chân đều lớn lên thực mỹ.
Hắn một đôi chân cũng sinh đến đẹp, căn nền móng ngón chân mượt mà no đủ, lại trắng nõn trơn bóng, rất nhiều thời điểm Bùi Văn Ngạn chỉ cần ở trên mạng thượng truyền một trương chính mình đủ chiếu, là có thể khiến cho một đống lớn luyến đủ phích quỳ liếm.
Chính là hiện tại này song xinh đẹp chân cũng đáp ở trên sô pha, nhàm chán động, trên cổ hắn còn bị ấn mấy cái dấu hôn, nhợt nhạt, như là mấy cái khi còn nhỏ sau liền sẽ tiêu tán rớt bộ dáng.
Bùi Văn Ngạn là cái thực hiếm thấy người song tính, trên người không chỉ có dài quá nam tính khí quan, cũng dài quá nữ tính âm phụ, cũng chính là bởi vì thân thể quan hệ, hắn phá lệ có thể cùng nam nhân kết hôn sinh con.
Hắn ở hai mươi tuổi thời điểm liền gả cho hiện tại trượng phu, cùng năm sinh hạ một cái nhi tử, hiện tại đã qua mười bảy năm, hắn đã 37 tuổi, nhưng là trên mặt dung nhan lại không thấy lão, thân thể vẫn như cũ mê người.
Chỉ tiếc lại mê người, hắn lão công cũng càng ngày càng không còn dùng được.
Bùi Văn Ngạn nghĩ đến đây liền có chút buồn bực, hắn có chút bất đắc dĩ hướng phòng tắm phương hướng nhìn lại, trượng phu đi vào đã hơn phân nửa tiếng đồng hồ cũng chưa ra tới, cũng không rõ vì cái gì mỗi lần tắm rửa một cái đều phải lâu như vậy thời gian.
Bùi Văn Ngạn oán khí không phải không hề nguyên do, theo lý mà nói hai người cũng mới đến trung niên mà thôi, tính sinh hoạt lại một lần không bằng một lần, ban đầu thời điểm một tuần còn có hai ba lần, đến bây giờ một tháng nhiều nhất liền hai lần.
Hơn nữa trượng phu mỗi lần kiên trì thời gian đều không vượt qua năm phút, Bùi Văn Ngạn còn không có hưởng thụ đến cái gì khoái cảm, trượng phu cũng đã bắn, bắn hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa, mỗi lần đều có chút mất hứng.
Bạch dài quá như vậy phó cao lớn thân hình, đẹp chứ không xài được.
Bùi Văn Ngạn có chút căm giận tưởng, thậm chí cảm thấy nếu là chính mình tới thao trượng phu, ước chừng đều có thể kiên trì càng lâu một chút.
Bất quá này cũng chỉ là ngẫm lại thôi, Bùi Văn Ngạn trên người tuy rằng dài quá căn côn thịt, nhưng hắn đối thao người loại sự tình này không có nửa điểm hứng thú, hắn thích nhất vẫn là bị người thao, đặc biệt là bị đại dương vật nam nhân thao.
Bùi Văn Ngạn cùng trượng phu Loan Tuấn kết hôn lâu như vậy, đều không phải là không có ở bên ngoài đi tìm kích thích, hắn đã từng cùng cùng công ty đồng sự yêu đương vụng trộm quá, ở trong văn phòng.