Đệ nhất đêm ( 1 ) túc trực bên linh cữu thời điểm bị nhị ca cùng nhị thúc cùng thao, song long bắn nước tiểu, hồi ức trước kia bị nhị thúc dạy dỗ thời điểm
Tác giả:
Mục Nhiên là Viên gia tam thiếu nãi nãi, năm đó cũng là cái danh nghe thiên hạ tiểu quan nhi, cùng Viên tam trẻ măng luyến bên nhau, nhưng thật ra thành tựu một đoạn câu chuyện mọi người ca tụng.
Chỉ là Mục Nhiên này thân thể trời sinh dâm đãng, lại ở trong lâu dạy dỗ nhiều năm, một trương tao huyệt, mị mà không diễm, lại khẩn lại ái ra thủy, này dáng người dung mạo cũng là nhất đẳng nhất hảo.
Này Viên gia nhị thúc liền coi trọng Mục Nhiên, bắt đầu Mục Nhiên cũng là liều chết không từ. Chỉ là kia Viên nhị thúc cũng không phải là dễ đối phó, trực tiếp sấn Viên tam thiếu không ở, tự mình trói lại Mục Nhiên, lại hạ dược, một hai phải Mục Nhiên dục hỏa đốt người, vì tả hỏa quỳ trên mặt đất cầu hắn thao lộng không thể.
Như thế tam phiên, Mục Nhiên thân mình cũng là thực tủy biết vị, vừa thấy Viên nhị thúc liền mặt đỏ tim đập, đi không nổi nhi, này Viên nhị thúc mê chơi, không bao lâu liền đem Mục Nhiên mang lên quản gia giường, hai cái lão dâm côn không có việc gì liền ái tra tấn Mục Nhiên, đem Mục Nhiên chơi càng tao càng lãng.
Việc này cũng mãn không được bao lâu, Viên gia tam thiếu thân thể vốn dĩ liền không tốt, lại thấy được Mục Nhiên ở Viên nhị thúc cùng quản gia dưới thân lang thang bộ dáng, trực tiếp cấp tức chết rồi đi.
Mục Nhiên lúc này mặc áo tang, một người quỳ gối Viên gia tam thiếu linh trước, là cực kỳ bi thương, hồi tưởng quá vãng đủ loại, càng là hận không thể cùng Viên tam thiếu cùng đi.
Đã có thể ở ngay lúc này, một người nam nhân từ phía sau ôm lấy Mục Nhiên, cười hì hì nói, "Hảo mĩ nhân, rốt cuộc làm ta chờ đến cơ hội, ta chính là muốn chết bảo bối ngươi, đều nói này Tam đệ là cái đoản mệnh quỷ, ngươi cùng hắn ở bên nhau, có cái gì tính phúc a, chi bằng cùng ta sung sướng sung sướng, cũng tỉnh ngươi một người thủ tiết, tịch mịch khó nhịn a!"
Mục Nhiên vừa nghe, thân mình liền cứng đờ, này nam nhân lại là Viên gia nhị thiếu, cũng là mơ ước hắn thật lâu sau, may mắn Viên tam thiếu thủ đoạn lợi hại, lúc này mới ôm trở về mỹ nhân về.
"Ngươi cái này hỗn trướng! Ngươi đệ đệ thây cốt chưa lạnh, ngươi thế nào có lá gan nói nói như vậy!" Mục Nhiên xoay người chính là một cái tát, đánh Viên nhị thiếu má phải sưng đỏ bất kham.
Viên nhị thiếu dục hỏa nhưng thật ra bị này một cái tát đánh càng sâu, hắn cười lạnh nói, "Ngươi còn tưởng rằng ta không biết a, ngươi cái này tao hóa sớm đã bị nhị thúc cùng quản gia hai cái lão nam nhân thao lạn, thế nào bọn họ có thể thao, ta liền không thể thao sao!" Viên nhị thiếu vừa dứt lời, ôm lấy Mục Nhiên liền hướng hắn trên mặt gặm, thanh u mùi hương ở chóp mũi tán loạn, Viên nhị thiếu tâm đều phải say, dương cụ vội vàng ở Mục Nhiên giữa hai chân kích thích.
Mục Nhiên nơi nào chịu bị người này vũ nhục, hắn vốn dĩ liền đủ thực xin lỗi tướng công, lúc này cũng quyết tâm muốn chết, uốn gối đá trúng Viên nhị thiếu dương cụ, sấn người kinh hô thời điểm, liền phải đi đâm quan tài cái, không nghĩ tới thế nhưng đụng vào một cái mềm mụp đồ vật.