Tiểu xào thịt

5.4K 11 0
                                    

Nhân thê sa đọa ( NTR, phòng bếp yêu đương vụng trộm, bàn ăn hạ dâm loạn, nội bắn, nội bắn nước tiểu )

Tác giả:

Tiếu Đồng ở một năm trước cùng hiện tại · trượng phu Lưu Siêu kết hôn, hôn sau sinh hoạt thực bình tĩnh, Lưu Siêu là cái ôn nhu người, nhưng thời gian lâu rồi khó tránh khỏi bình đạm không thú vị.
Quan trọng nhất chính là hai người ở tính sự thượng vẫn luôn không đủ hài hòa, Tiếu Đồng là cái người song tính, nhu cầu vốn là so thường nhân đại, càng thêm chi chính hắn chính là cái mẫn cảm người, chỉ là bình thường tính ái căn bản vô pháp làm hắn được đến thỏa mãn.
Nhưng Tiếu Đồng là cái thẹn thùng người, ngượng ngùng tại đây phương diện đối lão công đưa ra yêu cầu, cũng không nghĩ bởi vậy mà ảnh hưởng cùng trượng phu cảm tình, vì thế liền vẫn luôn giả vờ thỏa mãn bộ dáng.
Mà hết thảy này ở Lưu Siêu lãnh nhiều năm bạn tốt về nhà ăn cơm lúc sau, có kinh thiên biến hóa.
Lưu Siêu có một cái phát tiểu Triệu Thiên, bất đồng với trượng phu trung đẳng dáng người, đối phương thân cao gần một mét chín, lại bởi vì là thể dục sinh tốt nghiệp duyên cớ, dáng người thập phần cường tráng, vạm vỡ mà không hiện trói buộc, dung mạo cũng thập phần xuất sắc, rất có nam nhân vị.
Lúc trước ở Tiếu Đồng hai người kết hôn điển lễ thượng còn nói giỡn nói không thể đoạt tân lang nổi bật cho nên không có đương bạn lang.
Lưu Siêu mang theo Triệu Thiên về nhà, lâu không thấy mặt hai người ở phòng khách nói chuyện phiếm, Tiếu Đồng ở phòng bếp hỗ trợ nấu cơm.
"Tẩu tử ở phòng bếp vội đã nửa ngày, ta đi xem có hay không có thể hỗ trợ." Triệu Thiên nói xong, không màng Lưu Siêu ngăn trở làm đối phương trước xem TV, liền tiến vào phòng bếp.
Phòng bếp cửa mở ra, nhưng lại cùng phòng khách cách mấy vòng uốn lượn khúc ngăn cách, bên ngoài hoàn toàn nhìn không tới bên trong bộ dáng.
Tiếu Đồng thấy Triệu Thiên tiến vào có chút ngoài ý muốn, "Triệu ca thế nào vào được?"
Đối với người này cao mã mắt to thần sắc bén trượng phu bằng hữu Tiếu Đồng luôn là có chút khẩn trương.
Chỉ thấy Triệu Thiên gợi lên một mạt ý vị thâm trường cười đến gần Tiếu Đồng, "Ta đến xem tẩu tử làm cái gì đồ ăn."
Ngay sau đó, Triệu Thiên liền từ sau ôm Tiếu Đồng mảnh khảnh vòng eo, đem cái mũi để sát vào đối phương tế bạch cổ không ngừng hút khí.
"A! Làm cái gì, ngươi, ngươi buông ra......"
Tiếu Đồng lại tức lại cấp, sợ hãi bị phòng khách trượng phu nghe được hoảng loạn đến giãy giụa.
"Thật hương, tẩu tử cả người đều có cổ tao vị, ta đã sớm đã nhìn ra, Lưu Siêu căn bản thỏa mãn không được ngươi đi?"
Biên nói, Triệu Thiên trong tầm tay không ngừng sắc tình vuốt ve Tiếu Đồng thân thể, no đủ nở nang đại nãi bị hung hăng vuốt ve, lúc sau lửa nóng đại chưởng một đường xuống phía dưới tham nhập rộng thùng thình ở nhà quần trung, sờ đến phong phú ướt át tao huyệt cánh môi.
"Ân ân...... Đừng...... Dừng tay...... Không...... Ha a a...... Không cần...... Ngô ân......"
Cao siêu âu yếm kỹ xảo làm Tiếu Đồng chân đều mềm, về phía sau dựa vào, trong mắt bốc lên khởi một mảnh hơi nước.
"Thật tao a, tay đều bị xối, tẩu tử quả nhiên thực cơ khát, ân......"
Triệu Thiên ôm lấy Tiếu Đồng xụi lơ thân mình, thăm dò cùng hắn hôn môi, lửa nóng môi lưỡi giao tiếp ở bên nhau, đại lưỡi quấn lấy cái lưỡi không ngừng liếm hút, đầu lưỡi duỗi nhập đối phương trong miệng không ngừng tao quát mẫn cảm hàm trên, nước bọt không ngừng trao đổi, không kịp nuốt xuống nước miếng dọc theo Tiếu Đồng khóe miệng chảy xuống đi.
Triệu Thiên đại chưởng còn không ngừng moi đào Tiếu Đồng tao bức, bên trong non mềm tao hoạt dâm thịt run rẩy không thôi, chảy một đũng quần tao thủy, cô pi cô pi đến động tĩnh làm phòng bếp tràn đầy dâm mĩ.
"Ngô Ân Ân Ngạch ——!!! Ha ân!!! Muốn ném...... Ân ân ách...... Muốn...... Ha a a...... Đi...... Ân ân...... Ném ha a a ——!!!!"
Tao bức phun triều ra đại lượng dâm dịch, đại cổ đại cổ đến phun ra thấm ướt quần, côn thịt cũng không ngừng run rẩy bắn tinh, phía dưới rối tinh rối mù tràn đầy dính nhớp thủy dịch.
Tiếu Đồng hoàn toàn thoát lực, mềm mại tùy ý Triệu Thiên giở trò, áo trên vạt áo bị nhấc lên, vú bự bị không ngừng vuốt ve, đầu vú bị mạnh mẽ xoa nắn sưng đại. Phía dưới quần cũng sớm bị kéo ra, lộ ra đĩnh kiều cánh mông.
"Hảo tẩu tử, phun ta một tay tao thủy, ta còn không có ra tới đâu."
Nam nhân đem quấy loạn tao bức tay cầm ra tới, đầy tay dâm thủy lôi ra vô số sợi mỏng, nhẹ nhàng chụp đánh Tiếu Đồng đà hồng khuôn mặt, thật nhỏ vệt nước bắn lên, nhỏ giọt đến hắn đỏ bừng cái miệng nhỏ biên.
Triệu Thiên đĩnh đĩnh hạ thể, thô cứng cự vật để ở Tiếu Đồng kẽ mông, lửa nóng độ ấm năng tới rồi kiều nộn làn da.
"Ân ân......"
Tiếu Đồng liếm liếm bên môi dâm dịch, trong mắt nhộn nhạo dâm lãng sóng, một lần chưa bao giờ từng có cực hạn cao trào đã kích phát rồi hắn đau khổ áp lực dâm tính.
Triệu Thiên xem ở trong mắt, lộ ra không có hảo ý dâm tà tươi cười.
Bên ngoài truyền đến Lưu Siêu thanh âm: "Đại thiên a, làm ngươi tẩu tử chính mình đến đây đi, ngươi mau ra đây ngồi một lát."
Tiếu Đồng bị thanh âm cả kinh liền phải giãy giụa đứng dậy, bị Triệu Thiên dùng cánh tay ôm lấy, "Tẩu tử cho ta khai tiểu táo đâu, không phần của ngươi."
Nói nam nhân trên tay tăng lực, đem Tiếu Đồng ấn quỳ trên mặt đất, móc ra đã sớm cương cứng cự vật.
"Tẩu tử mau giúp ta hàm hàm, đại dương vật cho ngươi uống sữa bò."
Nhìn trước mắt màu đỏ tím tràn đầy gân xanh đại dương vật, Tiếu Đồng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, tròn tròn đại quy đầu để ở bên môi, tản ra nam tính nồng hậu hơi thở.
"Ngô ân...... Ngô ngô...... Ha...... Ân...... Ân ngô......"
Tiếu Đồng mùi ngon hàm mút nam nhân dương vật, thô dài dương vật thẳng thọc đến Tiếu Đồng hầu lộ trình, trước sau phun ra nuốt vào, yết hầu không ngừng cố lấy dương vật hình dạng.
"Ân...... Tẩu tử thật sẽ liếm, đầu lưỡi nhỏ thật tao, ân......"
"Ngô ân...... Ngô...... Ngô......"
Tiếu Đồng dùng đôi tay phủng nam nhân no đủ trứng trứng, Triệu Thiên đĩnh động hạ thể thao làm khởi hắn yết hầu, không vài cái liền đem đối phương thao đến mãn nhãn nước mắt, nước miếng dính đầy cán, lưu ướt cằm.
"Ân...... Bắn cho ngươi, tao hóa...... Ân......"
"Ngô ân...... Ha a...... Thầm thì...... Ngô ân......"
Đặc sệt tinh dịch trực tiếp bắn vào yết hầu hoạt vào thực quản, dày đặc tanh tưởi vị tràn ngập ở hai người chi gian.
Tiếu Đồng nâng lên sương mù mênh mông con ngươi, mãn nhãn xuân ý ức chế không được chảy xuôi ra tới. Khóe miệng có đặc sệt tinh dịch chảy xuống.
"Hảo tẩu tử, chúng ta nên đi ra ngoài ăn cơm."
Triệu Thiên đem Tiếu Đồng nâng dậy tới, cho hắn mặc tốt quần áo, lại hung hăng hôn sâu đối phương thật dài thời gian, mới buông ra hắn dẫn đầu đi ra ngoài.
Trên bàn cơm, Triệu Thiên ngồi ở Lưu Siêu phu phu đối diện, thường thường cùng Lưu Siêu nói chuyện với nhau vài câu, dưới chân lại một khắc không ngừng khiêu khích Tiếu Đồng, bàn chân nghiền áp đối phương tao huyệt, ào ạt dâm dịch không ngừng chảy xuôi, cách quần áo Triệu Thiên ngón chân đều cảm giác được ướt át.
Lưu Siêu cố ăn cơm tiếp đón bằng hữu, không có chú ý bên cạnh Tiếu Đồng vẫn luôn run nhè nhẹ, hai bên gương mặt đỏ bừng.
Thừa dịp Lưu Siêu đi mặt khác phòng lấy rượu, Triệu Thiên ôm lấy Tiếu Đồng tiếp một cái triền miên hôn, hai điều đầu lưỡi gắt gao dây dưa cọ xát, tách ra khi dắt ra từng đợt từng đợt chỉ bạc.
"Ân ngô......" Tiếu Đồng vội vàng lau khô bên miệng nước bọt, nhìn đối diện Triệu Thiên tràn đầy ái muội biểu tình mặt càng thêm xụi lơ thân mình.
"Lại nói tiếp tẩu tử hiện tại cũng không công tác, không bằng dứt khoát đi ta công ty quải cái chức quan nhàn tản, cũng tỉnh ở nhà nhàm chán."
Triệu Thiên chính mình khai cái không nhỏ công ty, cùng Lưu Siêu nơi công ty còn thường có hợp tác.
"A?" Tiếu Đồng chợt nghe được hai người đàm luận chính mình, kinh ngạc xem qua đi.
"Kia cũng không tồi a, đồng đồng ngươi cảm thấy đâu?"
Hai người đều nhìn về phía Tiếu Đồng, Triệu Thiên bí ẩn gây xích mích còn ở tiếp tục, sợ hãi vừa mở miệng liền nhịn không được rên rỉ ra tiếng Tiếu Đồng gật gật đầu.
Triệu Thiên cười, "Vậy nói tốt, thứ hai liền đi thôi, tẩu tử trước đi theo ta cho ta hỗ trợ, không cái gì sự, thực thanh nhàn, lúc sau nếu có mặt khác có hứng thú cương vị cũng có thể tùy thời đổi."
Chính mình tức phụ có công tác Lưu Siêu cũng thập phần cao hứng, hai người lại thôi bôi hoán trản, không bao lâu Lưu Siêu liền uống đến
Vựng vựng hồ hồ đã ngủ.
Không có Lưu Siêu cái này cố kỵ, Triệu Thiên không có kiêng kị, đem Lưu Siêu giá hồi phòng ngủ, ôm Tiếu Đồng liền ở phòng khách thân thiết lên.
Một bàn tay to một con bao lại tao bức không ngừng xoa nắn moi đào, róc rách dâm thủy chảy đầy bàn tay, phát ra òm ọp òm ọp dâm loạn thủy âm.
"Ân ân...... Lại muốn đi...... Đi...... Ân ha...... Phía dưới...... Ách...... Phía dưới thật thoải mái...... Ha a a a...... Không...... Nhẹ một chút...... Ha a a......"
Tiếu Đồng phía dưới cái miệng nhỏ mất khống chế giống nhau chảy ra tao thủy, Triệu Thiên ngón tay không ngừng thâm nhập, thực mau liền đem bốn căn ngón tay đều tham nhập trong đó, mềm nhẵn dâm ướt nhục huyệt co dãn thật tốt, một hút một hút đến làm Triệu Thiên cơ hồ vô pháp nhẫn nại.
"Tiểu tao hóa...... Tao rất thật lãng, ra như vậy nhiều thủy, thật là thiếu thao."
Triệu Thiên lộ ra một cái dâm tà tươi cười, ngậm lấy không ngừng rên rỉ cái miệng nhỏ hôn sâu, bàn tay to tắc chế trụ tuyết trắng vú liều mạng vuốt ve dâm loạn, đem núm vú xoa lớn gần gấp đôi còn không buông tay.
"Tao vú như vậy đại, cái gì thời điểm ra nãi cho ta uống, ân...... Sách, đem tao đầu lưỡi vươn tới!"
Tiếu Đồng bị Triệu Thiên tràn đầy chiếm hữu dục cường ngạnh cướp đoạt làm cho cả người nhũn ra, đầy người dâm tính đều bị mở ra, ngoan ngoãn đem cái lưỡi dò ra tới cấp hắn ăn, còn vẫn luôn rầm rì phát ra tiểu nãi miêu giống nhau nức nở.
"Ngô ngô...... Ha a...... Ân......"
Triệu Thiên uy Tiếu Đồng ăn chính mình nước miếng, hai người khẩu môi tương dính, một khắc đều không muốn tách ra, Tiếu Đồng phía dưới tao bức đã sớm đã phát lũ lụt, đem sô pha làm cho một mảnh ướt dính, Triệu Thiên đem đã sớm sưng đại khí cụ móc ra tới, liền mãn huyệt tao thủy vào đi vào.
"Ha a a a ——!!! Vào được...... Ân ân ân...... Đại dương vật quá thô...... Ha a a!!! Hảo bổng...... Ân ân...... Tao tâm bị làm...... Ân ân...... Thật thoải mái...... Ngô......"
Tiếu Đồng bị thình lình xảy ra đại dương vật làm được trợn trắng mắt, đầy mặt thất thần, thật lớn dương cụ thao khai một vòng hoàn thịt non, lửa nóng dương vật thượng che kín gân xanh, cọ xát một đám mẫn cảm điểm, tràn đầy no trướng cảm làm Tiếu Đồng thực mau tới cao trào.
"Ân ân...... Ném...... Ha a a......"
Nhìn vừa mới bị tiến vào liền triều phun thất thần Tiếu Đồng, Triệu Thiên lộ ra vừa lòng cười, dương vật tiến vào tao bức bị mềm mại lại khẩn trí thịt non chậm rãi kẹp lộng, thoải mái đến tàn nhẫn, Triệu Thiên nhanh hơn thọc vào rút ra lực độ, Tiếu Đồng bị làm được lúc lắc đến, dâm thủy văng khắp nơi, vú bị làm được loạn run.
"Tao rất thật thoải mái...... Tẩu tử bức quá hảo làm...... Về sau đều cho ta làm được không? Lưu Siêu vô dụng, về sau ta chính là ngươi lão công, lão công hảo hảo thao ngươi tao bức, thao đại ngươi bụng, làm ngươi sản nãi......"
Tiếu Đồng đôi mắt tan rã, đầu óc trống rỗng, chỉ biết cảm thụ hạ thể khoái cảm.
"Ân ân...... Hảo năng...... Lão công bắn vào tới...... Bắn đầy tao lão bà tử cung...... Cho ngươi sinh hài tử...... Ân ân ân...... Ha a a!!!"
Giao hợp chỗ một mảnh ướt dính, đại lượng dâm thủy theo thao làm lôi ra sợi mỏng, bị làm thành màu trắng sền sệt bọt biển, bạch bạch bạch thao làm thanh ở phòng khách tiếng vọng.
"Tao lão bà...... Lão công bắn cho ngươi...... Bắn, ân......"
Thô dài dương vật hung hăng làm vào tử cung, bắn ra đặc sệt bạch tinh, Tiếu Đồng bị cường lực tiêm vào làm được cả người co rút không ngừng, đầy mặt si tướng.
"Ha a a a ——!!!! Hảo mãn...... Hảo năng...... Lão công cái tao lão bà lai giống...... Ha a a...... Ân Ân Ngạch...... Thật thoải mái...... Ân ân......"
Bị nội bắn Tiếu Đồng cả người xụi lơ, bắn xong sau Triệu Thiên không có lập tức rút ra dương vật mà là liền tư thế đem Tiếu Đồng ôm ở trong lòng ngực, trên tay không ngừng vuốt ve hai cái tuyết trắng phong nhũ, đầu lưỡi liếm láp đối phương cổ, lúc sau lại là một phen môi lưỡi giao triền, dính nhớp tiếng nước tấm tắc rung động.
"Lão bà thật ngoan, thật tốt thao, mỗi ngày đi làm còn có cho hay không lão công thao bức, ân?"
Bị nồng hậu nam tính hơi thở bao vây Tiếu Đồng ngượng ngùng cúi đầu, dựa vào nam nhân ngực thượng, "Ân...... Cấp lão công thao......"
"Hảo lão bà...... Ngô, thật ngoan, lại tao lại ngoan."
Hai người ở phòng khách giao triền thật lâu, Tiếu Đồng tử cung bị rót đầy Triệu Thiên tinh dịch, thẳng đến buổi tối Lưu Siêu mau tỉnh lại khi, hai người mới lưu luyến không rời đạt được khai, Triệu Thiên lúc gần đi lại hung hăng bóp nhẹ một phen Tiếu Đồng núm vú, moi đào nửa ngày phì nộn tao bức.
"Lão bà mỗi ngày đi làm đừng xuyên quần lót tới...... Lão công cho ngươi mang thứ tốt......" Triệu Thiên nhìn bị chính mình dễ chịu một buổi trưa, cả người mị sắc Tiếu Đồng nhịn không được lại đem đối phương ôm lấy tiếp một cái dính nhớp hôn.
"Ân ân...... Ngô ân......"
Hai người thân thể không ngừng giao triền, phảng phất giao cấu ra vào khoang miệng, tao thổi mạnh trong miệng ướt nóng mềm thịt, tham lam cơ khát nuốt ăn đối phương nước miếng, cuối cùng thiếu chút nữa lại một phát không thể vãn hồi, nhìn đầy mặt đỏ bừng trong mắt tràn đầy xuân sắc Tiếu Đồng, Triệu Thiên trong mắt tối sầm lại, lại đem Tiếu Đồng quần kéo xuống tới, đem nửa cương cứng dương vật thao đi vào.
"Ân Ân Ngạch!!! Ha a!! Lão công...... Từ bỏ...... Ân ân ách...... Lại...... Đại dương vật...... Hắn muốn tỉnh...... Ha a a a......"
Ngoài miệng nói như vậy, Tiếu Đồng lại là gắt gao cuốn lấy Triệu Thiên eo, tao bức cũng không ngừng mấp máy, dính hoạt dâm thủy chảy mãn chân, bị bế lên tới thực mau lại tích lộ trên sàn nhà, lưu lại một bãi ướt ngân.
Triệu Thiên đem dương vật cắm vào đi lại không có động, nhìn đối phương mê mang đôi mắt lộ ra một cái dâm đãng tươi cười, "Hảo lão bà, lão công trước khi đi cho ngươi điểm đồ vật, hàm hảo, ân......"
Nóng bỏng chất lỏng đập ở tao bức trung, bất đồng với tinh dịch số lượng cùng lực độ, Tiếu Đồng bụng mắt thấy trướng nổi lên tới, "Ha a a a a ——!!!! Không cần...... Lão công...... Lão công nước tiểu vào được!!! Ân ân ân!!!! Ha a a!!! Hảo năng...... Thật nhiều...... Quá căng...... Ha a a a!!!! Đình...... Ân ân...... Từ bỏ...... Ân ân ân......"
Thẳng nước tiểu 1 phút, Triệu Thiên mới đình, Tiếu Đồng bụng đã trướng đại đến giống như mang thai 7, 8 tháng như vậy lớn.
"Hảo lão bà, thật ngoan...... Ngày mai lão công còn nước tiểu cho ngươi......"
"Ân ân...... Ân......"
Tiếu Đồng ngồi dưới đất, tao bức một cổ một cổ phun ra ra tao xú nước tiểu, bên môi lộ ra một cái si dâm tươi cười.
Dâm khiếu một khi bị mở ra, liền lại không có khả năng đóng lại......

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ