Nhân thê sơ thể nghiệm

6.4K 10 0
                                    


Chính văn chương 1 đại sáng sớm phát tao bị trượng phu ấn ở huyền quan mãnh đụ
"Lão công chào buổi sáng... Đi làm bị muộn rồi nha" ở trong phòng bếp Thiên An nhìn đến lão công rốt cuộc đi ra cửa phòng, nguyên khí mười phần kêu.
Nga, kia, ta đi làm...
Thiên An lão công Đồng Vận đánh cái ngáp, hữu khí vô lực bộ dáng.
Thân ái!? Ngươi thế nào sáng sớm liền như vậy tiều tụy. Từ trong phòng bếp đi ra Thiên An nhìn đến nhà mình lão công hiện tại bộ dáng, quả thực sợ ngây người. Hai má ao hãm, quầng thâm mắt, bước chân phù phiếm, rõ ràng trong trí nhớ lão công tuy rằng không phải đặc biệt cường tráng nhưng cũng ở tiêu chuẩn tuyến trở lên a.
"Còn không đều là bởi vì ngươi... Tối hôm qua rõ ràng đã làm ba lần.... Sáng nay lại làm hai lần không phải sao? Ta đều mau bị ngươi ép khô" Đồng Vận nửa là oán trách nửa là dịch du.
"Ai ai? Nghe ngươi như vậy nói, giống như ta là cái dâm loạn gia hỏa dường như!" Nghe được lão công như vậy nói, Thiên An tức khắc mở to hai mắt nhìn, một bộ giương nanh múa vuốt đáng yêu bộ dáng.
Kia, ta đi làm lạc, thấy thế, Đồng Vận chạy nhanh xin khoan dung, ở Thiên An trên mặt hôn một chút, xoay người thế nào chạy lấy người.
"Lão công —— chờ một chút.....!!"
"Lại thế nào?" Đồng Vận có chút bất đắc dĩ, xoay đầu, lại thấy tới rồi kinh người một màn.
Hắn lão bà Thiên An đã thoát sạch sẽ, một trương trắng nõn tiểu xảo mặt trái xoan, hình dạng gần như hoàn mỹ, tiêm xảo đáng yêu cằm trở lên là cơ hồ tinh xảo đến không thể bắt bẻ ngũ quan: Mi như xa đại, con mắt sáng nếu thủy, miệng anh đào nhỏ, mỹ đến xuất trần thoát tục, mỹ đến như mộng như ảo.
Theo Thiên An thân mình đi xuống xem, tuyết trắng đầy đặn bộ ngực đang ở hắn ngón tay hạ đè ép biến hóa thành các loại hình dạng, đáng yêu đầu vú hoảng ra kinh người điên cuồng đường cong.
Cao ngất hai vú, đầy đặn đột đĩnh cái mông, bóng loáng mà không có một tia sẹo lồi bụng nhỏ, thon dài gợi cảm đùi ngọc, đều làm người có loại hoa mắt say mê cảm giác. Đương nhiên, nhất hấp dẫn người vẫn là hắn kia hai chân chi gian thần bí cung khuyết, thình lình có nam tính cùng nữ tính khí quan.
Đối, Đồng Vận lão bà Thiên An là cái người song tính, giờ phút này phấn nộn ngọc hành sớm đã đĩnh thẳng tắp, cao cao đột đầy đặn cánh hoa cũng bởi vì sung huyết đã trở nên sưng to bất kham, màu hồng phấn khe thịt cũng khẽ nhếch, lập loè giọt sương trong suốt cùng ánh sáng, lại đáp thượng kia có chút hỗn độn phục khăn màu đen rừng rậm, tản mát ra một loại mãnh liệt hơi thở.
Đồng Vận không cấm có chút miệng khô lưỡi nóng, nhịn không được âm thầm nuốt một ngụm nước miếng.
"Nhân gia bộ ngực trướng thật là khó chịu ác, cầu xin ngươi bang nhân gia xoa một chút sao"
Đồng Vận chỉ cảm thấy trong đầu một trận nổ vang, hắn lão bà cái gì thời điểm trở nên như vậy cơ khát dâm đãng đâu? Lúc này nếu là còn có thể nhẫn, kia hắn liền không phải nam nhân!!
Đồng Vận ném xuống công văn bao mê loạn ở Thiên An trên mặt, trên môi, trên trán, trên lỗ tai, tán loạn tóc đen thượng hôn, liếm, ở hắn bên tai không ngừng kêu "Thiên An...... Lão bà...... Ta yêu ngươi." Đồng Vận thượng thân rất nhỏ lay động, dùng Thiên An ngực đẫy đà hai vú tễ nhích tới nhích lui.
Ở trong quần đứng lên cự vật nhẹ nhàng ở hắn tam giác mảnh đất điểm, làm cho Thiên An tâm ngứa khó nại, say mê ở trong đó, bắt đầu vặn vẹo thân thể của mình, hai cái đùi cũng cho nhau ma sát lên, mơ hồ có thể nhìn thấy nơi riêng tư có trong suốt chất lỏng.
Rốt cuộc Đồng Vận rút khỏi đôi tay, nhìn Thiên An nhắm chặt hai mắt, một bộ mặc hắn xâu xé bộ dáng, thật là nói không nên lời yêu thích. Ôm lấy Thiên An dương liễu eo nhỏ, mặt chôn vào nhũ phong gian, ngửi, liếm.
Ngắn ngủn hồ tra đâm vào nhũ thịt thượng, Thiên An không khỏi phát ra "Ngô ngô" hừ thanh. Hai viên diễm lệ đầu vú đã từ màu đỏ nhạt biến thành màu đỏ thẫm.
Đồng Vận một bên thân, dịch đến Thiên An bên phải, tay phải từ hắn sau lưng dò ra cầm hắn hữu nhũ xoa, liếm tả nhũ hạ duyên, tay trái ở mép lồn thượng xoa lộng, hắn biết rõ Thiên An mẫn cảm điểm ở nơi nào.
"Ngô..... A.... A...." Một trận khoái cảm từ dưới thể truyền tới trong đầu, Thiên An thật là lại thẹn lại sợ, nhưng lại rất thích, hắn mông không tự giác hướng về nam nhân ngón tay đĩnh động.
Đồng Vận mở ra miệng rộng, một ngụm ngậm lấy một phần tư vú, đầu lưỡi đè ở nhếch lên đầu vú thượng ma sát, tay phải ngón trỏ ấn hạ hữu đầu vú, lại buông ra, nó đã bị có co dãn nhũ thịt một chút băng lên.
Sau đó Đồng Vận buông ra Thiên An bị chà đạp đỏ lên bộ ngực, đôi tay đỡ lấy hắn mông vượt, bắt đầu ở hắn trên bụng nhỏ liếm hôn.
Thiên An vô lực rên rỉ, nam nhân đầu lưỡi ở hắn đáng yêu rốn thượng liếm, một đường xuống phía dưới, ở hai cái đùi liếm.
Tiếp theo liền ở nước chảy tiểu Thiên An cùng hơi hơi nhô lên cánh hoa thượng mãnh hút một chút. "A!" Liền ở Thiên An muốn ngăn cản hắn thời điểm, cùng từ lâu xuống phía dưới hôn tới, đùi, đầu gối, cẳng chân, một chỗ cũng không có buông tha.
Dâm đãng Thiên An cả người một trận mềm xốp, chỉ có thể mặc hắn làm. Đồng Vận liếm xong sau, liền đem Thiên An chuyển qua tới, lúc này hắn đã đem quần của mình cùng giày vớ cởi ra, chỉ còn lại có nửa người trên quần áo còn hoàn hảo mặc ở trên người.
Nếu ▇ ngươi thích bổn trạm 〖 nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c●c
"Ân...." Thiên An đôi tay vô lực chống ở huyền quan trên tường, phát ra thật không minh bạch thanh âm.
Đầu lưỡi ở mềm mại trên mông liếm, một ngón tay duỗi trước, xoa Thiên An hoa đế. Thiên An mông nhịn không được về phía sau chu lên, làm Đồng Vận càng phóng túng liếm láp.
"Ân.... A!!" Đồng Vận bắt đầu ở Thiên An giữa kẽ mông thịt hồng nhạt cái miệng nhỏ thượng liếm lên, mỗi cái nhăn nếp gấp cũng chưa rơi xuống, còn đem đầu lưỡi đỉnh vào cúc hoa lôi.
Thiên An hiện tại đắm chìm ở cực độ khoái cảm trung, Đồng Vận chậm rãi đi xuống, vươn đầu lưỡi, đem hắn tán loạn đen nhánh âm mao liếm ẩm ướt, làm chúng nó dễ bảo dính vào sỉ khâu thượng.
Nghe nhục huyệt trung tản mát ra từng trận u hương, Đồng Vận thật sự là vô pháp lại nhịn xuống đi. Đột nhiên ngậm lấy hai mảnh hợp ở bên nhau cánh hoa, đầu lưỡi dùng sức chen vào nộn hồng huyệt phùng trung điên cuồng trên dưới liếm láp, nuốt thơm ngọt nước lồn.
Rốt cuộc, Đồng Vận đứng lên. Đỡ lấy con cặc lớn, nhắm ngay đáng yêu tiều lồn, hít sâu một hơi, mông trầm đi xuống, thô dài con cặc lập tức tận gốc mà nhập.
"A!!" Bị lão công đột nhiên va chạm, Thiên An bị xem nhẹ đã lâu ngọc hành một trận bùng nổ, bắn đi ra ngoài. Tức khắc tiều lồn một trận co rút lại, Đồng Vận chỉ cảm thấy con cặc lớn tựa hồ bị vô số cái miệng nhỏ cấp hoàn hoàn bộ ở, mãnh liệt khoái cảm làm hắn điên cuồng.
Mông bắt đầu không ngừng kích thích, hai tay còn vuốt ve Thiên An phong nhũ, cùng quay đầu Thiên An không ngừng môi lưỡi đan chéo thẳng đến bùng nổ.......
Ân —— tổng cảm thấy vẫn là có điểm chưa đã thèm đâu.... Đang ở rửa chén Thiên An trong lòng nghĩ. Ở huyền quan trải qua một hồi kịch liệt tính sự gồm trượng phu tiễn đi sau, rõ ràng không bao lâu lại cảm thấy trong lòng một trận hư không.
Cũng không biết nghĩ tới cái gì gương mặt đỏ bừng, giống thục thấu mật đào giống nhau, làm người hận không thể cắn thượng một ngụm. Đều do Đồng Vận đem chính mình thể chất dạy dỗ thành như vậy, rõ ràng trước kia đều sẽ không.. Hiện tại.... Hiện tại... Đương nhiên sẽ dục cầu bất mãn a. Năm đó thế nào liền ngây ngốc bị lừa đâu, thật là quá không phụ trách nhiệm.
Lại nói tiếp, có thể đem trước kia trời sinh tính thẹn thùng nội hướng Thiên An dạy dỗ thành hiện tại này phúc cơ khát dâm đãng bộ dáng, Đồng Vận cũng tự hào thật lâu.
Luôn làm này đó đơn điệu gia sự.... Dục cầu bất mãn cảm giác liền sẽ làm chính mình cả người nóng lên. Nhưng là muốn đi ra ngoài kiêm cái kém, Đồng Vận khả năng lại không chuẩn chính mình đi thôi.
Hắn là thế nào nói đến, a! Đúng rồi. Nói cái gì lão bà của ta lớn lên quá xinh đẹp, nếu như bị người khác chiếm tiện nghi thế nào làm.
Đúng rồi, hôm nay hội giúp nhau giống như muốn mở họp đâu, Thiên An đột nhiên nhớ tới. Ngẩng đầu nhìn xem thời gian, đem đồ vật thu thập xong, Thiên An mặc vào áo khoác đi ra gia môn.
Đốc đốc đốc, một trận nhẹ nhàng tiếng đập cửa.
"Ác! Là Đồng Vận gia thái thái tới. Mau, mau mời tiến, mời vào." Một cái hiền lành lão thành trung niên nam tử mở cửa sửng sốt một chút, hướng Thiên An nói.
"Thật là, Thiên An ngươi thế nào hiện tại mới đến" một cái cùng Thiên An quan hệ không tồi mang mắt kính thanh niên nói.
Thiên An bồi tội cười cười, quét một chút trong phòng người, nhìn dáng vẻ hội nghị không khí tựa hồ không quá giai.
Thiên An ngồi vào thanh niên bên cạnh, vừa mới mở cửa người liền bắt đầu nói chuyện "Hôm nay, tìm đại gia tới nơi này mở họp không vì cái gì khác, là hy vọng đại gia, có thể ở hôm nay tuyển ra tân hội trưởng. Có ai tự nguyện trở thành người được đề cử sao?"
Vừa dứt lời, bốn phía nháy mắt một mảnh tĩnh mịch. Trung niên thấy thế cười khổ, "Làm ơn đại gia lạp, ở không có hội giúp nhau hội trưởng trạng huống hạ... Muốn thúc đẩy trấn nội hoạt động thật sự rất khó a."
"Như vậy, liền thỉnh cá đại ca tới làm như thế nào?" Một cái năng tóc quăn gầy ốm nữ nhân nói, đó là đối phố phúc giếng thái thái.
"Chính là ta.. Trong tiệm nhưng vội thật sự đâu" tùng hạ ngày cá một bộ thực khó xử bộ dáng.
"Không có người tưởng chạm vào này phỏng tay khoai lang cũng là bình thường"
"Di?"
Mắt kính thanh niên, cũng chính là mộc hạ thanh xuyên đỡ một chút mắt kính nhỏ giọng nói "Bởi vì Thiên An vừa mới chuyển đến, cho nên không biết tình.
Đào viên trấn nơi này tuy rằng là cái chỗ cũ, nhưng bởi vì xe mới thuê lạc thành làm cho trấn nhỏ phát triển kịch liệt gia tốc.
Bởi vậy, chẳng những có rất nhiều xí nghiệp lớn ở chỗ này che lại nam tính ký túc xá, học sinh cùng người ngoại quốc di cư nơi đây ý nguyện cũng tùy theo tăng cao, trấn nội thực khẩu liền ở nháy mắt bạo tăng.
Vì thế, trong trấn trật tự hỗn loạn sở tạo thành các kiểu vấn đề ùn ùn không dứt, nhưng mà liền tại đây quan trọng thời điểm, tiền nhiệm hội trưởng lại đột nhiên ở nhậm nội chết bất đắc kỳ tử.
Cho nên tất cả mọi người đều ở đoán rằng hắn chết, có thể là bởi vì công vụ quá độ bận rộn gây ra......"
Nghe thanh xuyên cách nói, Thiên An lực chú ý mạc danh bị ' nam tính ký túc xá ' bốn chữ hấp dẫn, trái tim bùm bùm thẳng nhảy.
"Hơn nữa nam tính ký túc xá những cái đó tuổi trẻ người đàn ông độc thân liền rác rưởi phân loại đều sẽ không, nếu lão hội trưởng còn ở ta khảo bọn họ cũng sẽ không nghe." Lại một người nói.
Vẫn là một cái sống một mình tuổi trẻ người đàn ông độc thân! Đang ngồi Thiên An đôi tay nắm chặt quần, thân thể có điểm run rẩy, hai chân chi gian tiều lồn ẩn ẩn ở phân bố cái gì.
"Chính là nói sao, ở góc đường kia đống chung cư nam tử, ta kêu hắn phải chú ý rác rưởi phân loại... Kết quả... Nghe nói đối ta nói ' thiếu dong dài, chết lão thái bà '! Quả thực không thể tha thứ!!" Phúc giếng thái thái tưởng tượng đến chuyện này liền nổi trận lôi đình, khí cả người phát run.
"Nếu hội trưởng vị trí vẫn luôn không ở đàng kia... Liền không có tới chỉ đạo đại gia như thế nào rác rưởi phân loại" nghe thế, trung niên nam nhân nhìn một chút mọi người, lại mở miệng "Kia.... Có ai tự nguyện đi thỉnh hắn chú ý một chút?"
"Chính là hiện tại người trẻ tuổi, mới không tiếp thu ý kiến của người khác đâu"
Thiên An có điểm hoảng hốt, bên tai lời nói dần dần đi xa, thất thần gian:
Chán ghét... Ta vừa nghe đến tuổi trẻ nam tính liền... Không, không được... Chỉ dùng tưởng, liền...
.........
"Ta muốn... Ta muốn đi..."
Liền ở đại gia tranh luận không thôi thời điểm, Thiên An đột nhiên lớn tiếng nói. Tất cả mọi người đều bị thình lình xảy ra thanh âm hoảng sợ. Thanh xuyên càng là, chạy nhanh kéo qua Thiên An "Ngươi có phải hay không ngốc a, nhiều phiền toái sự, đừng tốn công vô ích"
"Ai! Đồng Vận thái thái nguyện ý đi sao?!" Trung niên đại thúc rốt cuộc nghe được có người nguyện ý đi, vui mừng khôn xiết nói "Ngươi là nhất thích hợp người được chọn, giống ngài như vậy xinh đẹp người, đối phương nhất định có thể tiếp nhận ngươi ý kiến"
"Ách, ta đi... Không tốt lắm đâu..." Lúc này Thiên An hận không thể phiến chính mình một cái tát, sao như vậy miệng tiện đâu.
Cuối cùng.......

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ