4. Dịch Dương Thiên Tỷ
Cổ họng tôi chợt khô khốc, mắt chỉ biết mở to nhìn chằm chằm vào thân hình yếu ớt trắng nõn hoàn toàn trần trụi đang ôm lấy chăn của tôi mà ngủ ngon lành. Gặp tình huống thằng bạn cùng phòng bỗng dưng lại trèo lên giường mình mà tự nhiên ngủ như thế, theo lẽ thường, tôi hẳn nên một cước đạp nó xuống giường, hay là hét lớn vào tai nó, hay là xối nước vào mặt nó... hay là... hay là... tôi nghĩ ra rất nhiều cách nhưng rốt cuộc lại chẳng áp dụng được cách nào ngoài việc cứ đứng trơ như phỗng nhìn cậu ta.
Tôi tự hỏi Lưu Chí Hoành như vậy là có ý gì? Muốn dụ dỗ tôi sao? Như cách cậu ta đã từng dụ dỗ đàn anh lớp trên lúc trước? Tôi nên từ chối cậu ta, tôi nên gọi cậu ta dậy và đuổi cậu ta về giường cậu ta, tôi nên làm như thế, tôi lẽ ra phải nên làm như thế!
Nhưng lúc này dục vọng trong tôi chẳng hiểu sao lại bùng lên đến mức đầu óc tôi quay quồng hiện tại chẳng còn có thể nghĩ đến chuyện nào ngoài việc ngay lập tức lao đến ngấu nghiến thân thể người kia. Buồn cười thật, lúc nãy cô gái xinh đẹp kia có cố khơi gợi khiêu khích thế nào tôi cũng chẳng hứng lên nổi, vậy mà lúc
này, hạ thân tôi lại cứng lên mất rồi. Thậm chí Lưu Chí Hoành chẳng cần dụ dỗ tôi thì tôi cũng tình nguyện đầu hàng. Tôi khao khát cậu ta, thật sự khao khát cậu ta.Không thể điều khiển nổi thân thể cùng lý trí, hoàn toàn làm theo chi phối của dục vọng, tôi giống như thú hoang lao đến giường ôm ghì lấy thân thể không gì che đậy cũng chẳng hề phòng thủ của Lưu Chí Hoành, áp chặt cái khối thân thể gầy gầy mềm mại ấm áp ấy xuống giường, chẳng thừa thải thêm động tác nào, tôi như phát điên đặt môi lên môi Lưu Chí Hoành hôn ngấu nghiến đến tưởng chừng tôi có thể nuốt chửng đôi môi ngọt ngào ấy vào bụng, tôi chưa từng hôn ai thế nên tôi không biết mình hôn thô bạo đến mức nào, tôi thừa nhận tôi thèm muốn cậu ta từ lâu lắm rồi, hiện tại cậu ta lại đang ở dưới thân tôi vô phản kháng, tôi muốn làm gì cũng được, vậy nên, tôi thật sự không thể khống chế, cũng không muốn khống chế.
Môi Lưu Chí Hoành bị tôi mút đến sưng đỏ, trán cậu ấy khẽ nhíu lại nhưng dường như không có ý định tỉnh lại, tôi càng lún sâu hơn, luồn qua hai phiến môi căng mềm đỏ mọng kia đưa lưỡi vào trong khoang miệng của cậu ấy, đầu lưỡi lướt khắp mọi nơi bên trong cái miệng nhỏ, liếm cái lưỡi như kẹo ngọt mà tôi luôn thèm khát, lưỡi tôi quấn chặt lấy lưỡi Lưu Chí Hoành lôi kéo mút mát, cậu ta dường như hô hấp không thông, từ cổ họng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ xíu càng kích thích thú tính đàn ông nơi tôi. Cậu ta đang khỏa thân, tay tôi tham lam sờ soạng khắp thân thể cậu ta, làn da trơn mềm của Lưu Chí Hoành như thỏi nam châm hút chặt bàn tay tôi vào, vô thức tôi đã sờ đến mông cậu ta, ngón tay đã chạm đến bí huyệt phía sau.
Tôi chợt giật mình thu tay về, cũng rời khỏi môi Lưu Chí Hoành, ngồi dậy, tôi thở dốc, tôi đang làm cái chuyện gì vậy? Tôi không phải đồng tính kia mà, sao tôi có thể muốn làm chuyện xấu xa kia với một tên con trai khác chứ? Tôi nhất định điên rồi, tốt nhất là nên đi dội vài xô nước lạnh cho tỉnh lại cái đầu, còn Lưu Chí Hoành... cứ để cậu ta ngủ ở đấy, tôi ra sopha ngủ một đêm là được chứ gì.
YOU ARE READING
[Oneshot][Tỷ Hoành][T] Chỉ có cảm giác đối với em
FanfictionCHỈ CÓ CẢM GIÁC ĐỐI VỚI EM Author: Kwon Jian Rating: T Pairing: Tỷ Hoành Category: Hiện đại, vườn trường, pink, đa nhân cách thụ, HE Note: fic mang tính chất hường quắc, sến sẩm, xạo sự =))