Phần 3

93 6 0
                                    

3. Dịch Dương Thiên Tỷ

Hôm nay tôi đã đến quán bar lớn nhất thành phố, dù vẫn chưa đến tuổi để có thể vào đó nhưng có gì mà tiền không thể làm được, hơn nữa dáng vẻ của tôi cao lớn như vậy, nói tôi chưa tới 18 tuổi mới là khó tin.

Tôi vốn không có hứng thú gì với lời rủ rê của lũ bạn, nhưng không hiểu sao hôm nay tôi lại đồng ý đến đấy. Không gian tối tăm, ánh đèn mờ ảo, mùi rượu cùng thuốc lá ngập ngụa khiến tôi không khỏi cau mày, đây đúng không phải là nơi dành cho tôi.

Sở dĩ tôi đột nhiên muốn đến đây, nói ra có chút khó tin, nhưng chính là để đầu óc được thoát khỏi những suy nghĩ kỳ quặc mấy hôm nay. À, chính xác là từ lúc nhìn thấy Lưu Chí Hoành gần như khỏa thân bước từ phòng tắm ra, đầu óc tôi chẳng hiểu sao lại tràn ngập những suy nghĩ điên khùng không thể hiểu nổi.

Bình thường khoác đồng phục hơi rộng so với khổ người, lúc ở nhà cậu ta cũng thường bọc mình trong những bộ đồ rộng thùng thình, biết là cậu ta vốn rất gầy nhỏ, nhưng không nghĩ khi cởi quần áo ra, dáng vẻ cậu ta lại nhỏ nhắn gầy yếu đến mức như thế. Lúc ấy cậu ta còn chưa lau khô mình, cả người có chút ướt át, làn da trắng trẻo sau khi tắm xong có hơi ửng hồng, cả người tản ra mùi sữa tắm thơm phức, tôi chỉ nhìn lướt qua, nhưng từ lúc đó trong đầu không thể nào dứt khỏi hình ảnh xương quai xanh tinh tế của cậu ta, hai điểm hồng nhô lên trước bờ ngực gầy, thắt lưng nhỏ nhắn, đôi chân thon thả và cái hông xem chừng rất đầy đặn

Điều này thật sự rất bất thường, tôi sao có thể nghĩ đến thân thể của một thằng con trai rồi nghĩ nó thật quyến rũ mời gọi được? Điên thật. Là bởi vì tôi chưa có bạn gái, cũng chưa từng làm chuyện đó với ai sao? Chắc là như vậy rồi. Từ tiểu học, tôi đã bắt đầu nhận được thư tình, lên sơ trung, lượng thư tình cũng nhiều hơn, chẳng ít những nữ sinh táo bạo còn sẵn sàng đề nghị làm chuyện đấy với tôi. Nhưng tôi không có hứng thú, có lẽ là vì ở nhà tôi đã có 1 bà mẹ và 3 cô chị gái quá xinh đẹp nên với những đứa con gái khác tôi trông họ rất tầm thường.

Nhưng hiện tại tôi nghĩ mình cần tìm gấp 1 cô bạn gái, và cần trải nghiệm chuyện đó ngay lập tức. Nếu không tôi sẽ không chịu nổi cái cảm giác lúc nào cũng khao khát muốn chạm vào Lưu Chí Hoành mất. Tôi không hiểu nhưng tôi biết mình đã có dục vọng với cậu ta, đôi khi vô thức tôi luôn liếc nhìn cậu ta, rồi lại tưởng tượng đến những thứ rất xấu xa. Thậm chí, tôi còn mộng tinh vì cậu ta. Trước khi tôi phát điên vì những điều này thì tôi phải thoát khỏi nó gấp và giải pháp tốt nhất chính là tìm bạn gái và làm tình.

Với vẻ ngoài thừa hưởng từ người mẹ minh tinh của mình, ai cũng bảo tôi rất đẹp trai, và tôi dễ dàng thu hút mọi ánh mắt của phái nữ khi vừa mới bắt đầu bước vào quán bar, chỉ mới ngồi một lúc đã có những cô gái bạo dạn cầm rượu đến tiếp cận tôi. Những thằng bạn của tôi tỏ ra rất thoải mái, trong khi tôi lại lạnh lùng bắt chéo chân ngồi một chỗ uống rượu. Quả thực, không có hứng thú nổi.

Một cô gái đến ngồi kế bên tôi, tôi liếc nhìn cô ta một cái, trông cũng còn khá nhỏ, và... cũng rất xinh đẹp, ít ra là đẹp nhất trong những cô gái nãy giờ tôi nhìn thấy.

– Em ngồi với anh được không?

– Tùy. – Dù sao tôi cũng không có hứng thú nổi, vậy thì sao cũng được.

Nói qua nói lại mấy câu nhạt nhẽo, chẳng hiểu sao tôi lại cùng cô gái ấy đi vào một phòng nghỉ trong quán bar. Cửa phòng đóng lại, tôi thờ ơ ngồi trên giường, lạnh nhạt nhìn cô gái ấy đang cởi áo trước mặt. Con gái mà bạo dạn thật, chẳng như tên nhóc nào đấy, ngoại trừ cái lần buộc phải cả người khỏa thân chỉ quấn mỗi khăn tắm quẫn bách xuất hiện trước mặt tôi thì trời nóng cũng như trời lạnh, quần áo luôn kín mít, nút trên nút dưới chẳng cài thiếu cái nào, giống như càng để lộ ít da thịt trước mặt tôi càng tốt vậy. Cậu ta như thế khiến tôi đôi lúc muốn xé quần áo cậu ta ra để xem cậu ta có bộ dạng như thế nào.

Đại não cứ suy nghĩ vẫn vơ đến mức khi cô gái kia thoát sạch quần áo trên người, chỉ còn mỗi đồ lót, tiến đến bên giường choàng tay ôm lấy tôi, tôi cũng chẳng nhận ra.

– Em sẵn sàng rồi. – Cô ta kề môi bên tai tôi, giọng cô ta rất nhẹ nhàng, làn da con gái mềm mại, cơ thể cũng có mùi hương thơm mát. Bàn tay cô ta cũng bắt đầu sờ về phía bên dưới tôi, nhẹ nhàng vuốt ve rồi kéo khóa quần của tôi xuống.

Cô gái kia khẩu giao cho tôi, sau đó chúng tôi lên giường. Tôi cởi áo ngực cô ta xuống, sờ lên bộ ngực đầy đặn tròn trịa của cô ta, cảm xúc rất tốt, tiếng cô ta thở hổn hển bên tai tôi.

Từ đầu đến cuối gương mặt của tôi vẫn giống như băng. Đến bước cuối cùng, quả nhiên là chẳng có hứng nổi. Tôi đẩy cô gái kia ra, đứng lên chỉnh lại quần áo, lạnh lùng nói hai từ "xin lỗi" rồi rời đi.

Lúc tôi trở về thì đã hơn 11h khuya, đèn trong phòng đã tắt tối om, tên nhóc kia hẳn là đi ngủ từ lâu rồi. Tôi cũng không bật đèn (không phải vì tôi sợ đánh thức cậu ta đâu) tôi dựa vào cảm giác mà bước thẳng vào phòng tắm tắm rửa một chút rồi trở ra ngả người xuống chiếc giường lớn của mình.

Đột nhiên trong bóng đêm, tôi cảm nhận được có một khối ấm áp mềm mại đang ở trên giường của tôi, ánh trăng chiếu qua cửa sổ rọi đến giường tôi nằm, tôi nheo mắt nhìn lại thật kỹ. Đó là Lưu Chí Hoành!!!

Cậu ta... cậu ta dám không mặc quần áo ngủ ở trên giường của tôi.

[Oneshot][Tỷ Hoành][T] Chỉ có cảm giác đối với emWhere stories live. Discover now