5. Lưu Chí Hoành
Tôi cố gắng lết vào trong phòng tắm, Dịch Dương Thiên Tỷ sớm đã bực tức rời khỏi nhà, dù tôi cũng chẳng hiểu cậu ấy giận dữ vì chuyện gì.
Chuyện xảy ra đêm hôm qua, tôi thực sự một chút cũng chẳng nhớ nổi, ký ức của tôi chỉ dừng lại ở đoạn tôi cảm thấy người hơi mệt mỏi, uống mấy viên thuốc cảm rồi lên giường đi ngủ, tôi thề là rõ ràng tôi đã ngủ trên giường của mình, cũng đã mặc quần áo ngủ rất chỉnh tề, tôi chưa từng có thói quen khỏa thân đi ngủ bao giờ. Sau đó thì tôi ngủ 1 giấc rất dài, lúc tỉnh giấc, cả người đều đau nhức giống như vừa bị xe tải nghiền qua, đầu cũng đau như búa bổ, mà thân thể thì trống trải, địa phương khó nói phía sau cứ truyền lên từng đợt đau đớn không ngừng, tôi đã rất hoang mang, phát hiện ra bản thân hiện đang nằm trong vòng tay rắn chắc của đàn ông, đầu tựa vào lồng ngực người kia, lúc tôi ngẩng đầu lên mới bàng hoàng giật mình nhận ra đó chính là Dịch Dương Thiên Tỷ!
Tôi đã kiềm chế lắm mới không hét toáng lên, đầu óc cứ rối loạn lung tung, tôi không ngừng tự hỏi chuyện gì cả xảy ra? Tại sao tôi lại... lại ngủ cùng giường với Dịch Dương Thiên Tỷ, hơn nữa... cả tôi lẫn cậu ấy đều không mặc gì cả...
Tôi nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay cậu ấy, ôm lấy 1 chiếc chăn, lui sâu vào 1 góc giường để có thể cố gắng định thần được những gì đang xảy ra, nước mắt cứ rơi không ngừng, không phải tôi khóc vì lần đầu tiên của tôi lại là bị đàn ông..., tôi chẳng phải con gái nên trinh tiết chẳng quan trọng, mà là vì tôi thật sự rất đau, toàn thân đều đau, nơi đấy lại đặc biệt đau, đau đến phát khóc, lúc nãy tôi có nhìn xuống phía dưới, ngoài những vết đỏ phủ kín còn có tinh dịch và cả máu đỏ, có cắn răng cố chịu nhưng quả thực là đau quá, tôi không kiềm được nước mắt cứ dâng lên theo từng cơn đau cứ nhói lên liên tục.
Dịch Dương Thiên Tỷ thức dậy, cậu ta rất bình thản nói rằng đêm qua tôi cùng cậu ta đã làm tình, điều tôi muốn hỏi nhất chính là tại sao cậu ấy lại làm chuyện đó với tôi, cho dù cậu ấy đã nói là do tôi chủ động cởi sạch quần áo trèo lên giường quyến rũ cậu ấy (tôi không nghĩ cậu ấy nói dối, có lẽ đêm qua tôi đã làm thế, giống như với đàn anh họ Vương lúc trước), thế nhưng....
Cậu ấy có thể đẩy tôi ra kia mà? Tôi thấp hơn cậu ấy, người gầy hơn cậu ấy, sức lực hoàn toàn một trời một vực so với cậu ấy, Dịch Dương Thiên Tỷ rất dễ dàng áp đảo tôi, nếu tôi có tấn công dụ dỗ cậu ấy, cậu ấy hoàn toàn có thể từ chối tôi kia mà? Vậy tại sao?
Nước từ vòi sen xả mạnh xuống, tôi gục đầu vào tường, nỗi hoang mang trong lòng từ nãy đến giờ vẫn chưa chấm dứt, lúc nãy khi nói chuyện, Dịch Dương Thiên Tỷ đã ôm tôi, hôn tôi, hôn cả bằng lưỡi, còn nói sẽ chịu trách nhiệm với tôi, nói sẽ làm bạn trai tôi.
Tôi không biết cậu ấy nói thật hay nói đùa, Dịch Dương Thiên Tỷ là người đến cả hoa khôi của trường cũng từ chối, làm sao có thể như thế với tôi được. Vì thế nên tôi nhất định cậu ấy chỉ đùa tôi thôi.
Chuyện đêm qua, có lẽ, có lẽ là do cậu ấy tuỳ hứng chăng?
Thật ra thì, dù đã xin lỗi cậu ta, nhưng tôi thấy rất ấm ức, nói thẳng ra thì người chịu thiệt là tôi kia mà, nghĩ lại càng ấm ức, nhìn cái vẻ mặt thoả mãn của cậu ta lúc sáng khi tôi mới tỉnh dậy thì biết đêm qua cậu ta sung sướng thế nào, cả người tràn trề sức lực, còn tôi thì sao? Toàn thân đều là vết cắn cùng dấu hôn, mắt sưng húp lên, giọng cũng khàn đặc, phía sau đau đến chảy nước mắt, loay hoay hơn cả tiếng đồng hồ mới rửa sạch được bên trong. Cậu ta phát điên thế nào lại bắn vào trong cơ thể một đứa con trai như tôi nhiều như vậy chứ, cả ngực tôi cũng bị cậu ta làm cho sưng đỏ cả lên.
YOU ARE READING
[Oneshot][Tỷ Hoành][T] Chỉ có cảm giác đối với em
Fiksi PenggemarCHỈ CÓ CẢM GIÁC ĐỐI VỚI EM Author: Kwon Jian Rating: T Pairing: Tỷ Hoành Category: Hiện đại, vườn trường, pink, đa nhân cách thụ, HE Note: fic mang tính chất hường quắc, sến sẩm, xạo sự =))