Vote after reading :)
ENJOY!
Park Hae Mi aka TiTa Edna (Ervie's mom) and Lee Hong Ki aka Kuya/Ate Eric ung picture sa gilid :">>
==========================================================================
[Ervie's POV]
“mahal kita/ Im gay”
O____o
oH THIS CAAAAAAANNNN'T BE!!!
anong mahal ang sinababi nito?
“what?!”
napatayo na ako sa gulat
“anong what what ka dyan.. narinig mo naman diba?!, mahal kita”
kashock naman to. magnitude 9 iteyyyy,, Mahal your face! ewwwwww
“OOOOOOHHHHHH EEEEEMMM,, please wag mo akong machuchu ha Reese Antonneth hindi ka nakakatawa!”
“eh wag mo ding sabihin na bading ka , kasi mas hindi yan nakakatawa!”
“eh totoo naman na bading ako eh”
“pwes totoo din na mahal kita!”
“naku naman gigilitan na talaga kita sa leeg, wag mo nga ulit ulitin na mahal mo ako”
“mahal kita! Mahal kita!! Mahal kita!”
“grrrrrhhhhh,, Please besty kita. Wag mo naman gawin ito sakin”
Naku, kahit ikaw pa ang bestfriend ko makakatikim ka na sakin. Pwede na ako manakit ng babae kasi bading naman ako... ay este girl ako.
“Ervie naman ehh,, oo besty kita bestfriend kaya please don’t do this.. Be straight again?”
“I can’t”
“Ervie!”
Galit na siya niyan.
“look, hindi ko kaya. Kung kaya ko eh din napigilan ko na ito noon pa man, Kala ko maiintindihan mo ako.”
Ayoko naman talaga na maging ganito ako eh, Ewan ko nga kung kailan ng start .basta i like the feeling .
“hindi kita maiintindihan dahil ayaw kitang intindihin. Bakit ka kasi gumaya sa kuya mo! . alam ba ito nina tita? Gosh!! Tama na ang isang bakla sa pamilya niyo!”
“kaw palang nakakaalam pati si mom at kuya”
Natatakot akong umamin kay Dad baka mapaaga ang uwe nun galing JApan. At baka mamatay na ako nun. Naalala ko nung nahuli niya si Kuya na nag mamake-up, grabe! Scared to death talaga.
“ghad ervie! Anong pinasok mo..Pero hindi parin ako naniniwala.. Kung ayaw mo sakin eh di sabihin mo na ayaw mo sakin. Lalayo ako. Hindi ito na sasabihin mong bading ka! Mahal kita eh,, ang hirap!”
Ang gulo naman nitong kausap eh! Sabi ng baging ! bakla! ako ! ayaw pang maniwala! at pinagpipilitan pa talaga na mahal niya ako. Kadiri! ipaparehab kita dyan eh!
“sorry,, at please wag mo akong mahalin.. masasaktan ka lang” ayoko talaga na mahalin niya ako. Hanggang sa sisterhood lang ang keri ng byutipul fes ko! at isa pa babae po akeyyy
“ewan ko sayo! Basta mahal kita. And I mean it! Tapos na ang paguusap na ito// babooshhh na”
“hatid na kita” sabi ko sa kanya. NAku, i know this girl . baka kung anong maisip na gawin nito ako pa sisihin ng kakambal niya. haaaayy, crush ko pa naman un ,Ang yummy ehh. ahaha
BINABASA MO ANG
"AND THIS CRAZY LOVE KILLS" HAITUS
Genç KurguAng pagibig nga nakakamatay na , eh ano pa kung baliw na pag ibig na? Hindi natin sila masisisi kung mahal nila ang isang taong hindi dapat. Hindi mo kasi naiintindihan na kapag nakaramdam ka at nakakita ka ng sparks sa isang tao Ung hindi ka na mak...