Bakit masakit

18 1 0
                                    

Bigla akong nagising, nakaramdam ako ng hapdi w-wait hindi lang pala hapdi kundi sakit. Tumingin ako sa paligid, bakit may tali ako? Tinitigan lang ako ng lalaki habang nag-umpisa itong kunin ang blade. Sumigaw ako ng malakas at nagwawala pero wala parin itong kwenta dahil masyadong mahigpit ang bakal sa kamay ko pati ang paa.



Nag-umpisa akong umiyak ng umiyak ngunit kahit anong gawin kung pagmamakaawa ay parin itong kwenta. Bigla akong napatingin sa gawi kung saan may kinuha syang kakaiba. Tinitigan ko ang aking sarili, masasabi ko na anytime pwede akong mamatay. Yung dugo, masyadong marami pati ang dibdib ko na puro sugat. Halos hindi ko mabilang kung ilang sugat at tusok ang natamo ko sa aking katawan.


Napasigaw ako sa sakit ng biglang umagos ang dugo sa may parte ng apdo ko, my intestine stretch everywhere. I can see he's categorizing my insides at inilagay ito sa maliliit na bote. I can feel blood dripping down my face, tumingala ako at nagulat nh makita ko pa ang ibang pinatay. I can see the skin tore open with a bone and skeleton inside, at nakita ko ang puting mga buto at wala ng dugo.



Maraming mga taong nakabitin at wala na itonh mg bituka at lamang loob. Naalerto ako ng maramdaman ko ang presinsya nya na papunta sa gawi ko. Biglang lumaki ang mata ko ng makita ko syang may dalang injection. May sinasabi syang hindi ko maintindihan dahil narin sa panghihina ng katawan ko. Bigla syang tumalikod at humarap naman kaagad at nakita ko sa mga mata nya na nasisiyahan sya sa kanyang ginagawa. Papalapit sya ng papalapit at itinusok ito sa utak ko. Hindi ko na maimulat ang mga mata ko pati narin ang paggalaw ng puso ko, hanggang sa malagutan ako ng hininga.



______________________________________

Thank you for reading!

Psychopath StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon