I have a boyfie his name is stephen short for steph, mag dadalawang taon na sana kami kaya lang nagkagulo dahil sa lintek na ML na yan.
Nawalan na sya ng gana sakin, minsan narin syang mag chat atsaka minsan narin kaming nakakapag gala. Kaya naman isang araw pumunta ako sa bahay niya, actually siya lang mag isa dito sa pilipinas yung pamilya nya kasi na sa ibang bansa nakatira, kaya naman mas pinili nyang tumirahan dito kesa sa malayo sakin.
Isang araw papunta ako sa bahay niya, ng makita kung nakabukas ang pintuan kaya naman dali² akong pumasok at nakita ko sya roon na adik na adik sa paglalaro, may mga sinasabi sya katulad ng 'double kill' 'tripple kill' o kung ano² pa. Dahan-dahan akong pumasok at nagulat sya ng makita ako at kalaunan bumalik rin naman ito sa paglalaro.
Nagalit ako kaya naman nagkunwari akong nagdadabog ng hindi nya parin ako pinapansin.
"Babee!" sigaw ko rito pero naka fucos parin ito sa paglalaro.
"Baby babe!!" sigaw ko ulit, natuwa ako ng lumapit sya sakin sa wakas pinansin nya narin ako, nang mapagtanto ko na kinuha nya ang headseat sabay lagay ito sa tenga nya.
Lumabas ako dahil sa inis kaya naman-
"What the fuck!" sigaw nya sakin nasaktan ako sa inasal nya kaya naman pilit ko lang itong tinatago.
"Just pleasse! umuwi kana, distorbo ka lang eh!" sigaw nya sakin doubleng sakit sa puso na naman.
Pumasok ako sa banyo at may kinuha doon.
"What are y-you doing!?" sigaw ng nobyo ko sabay atras.
"Just fuckin put it down!" saad nya sakin pero lumapit parin ako dito.
"ML o Ako?" tanong ko rito na ikinapula ng buo nyang mukha.
"SAGOT!" sigaw ko rito kaya naman na aray ako sa sakit ng bigla nya akong kaladkarin sabay kulong sa loob ng cr.
"Let me out of here!" sigaw ko rito habang pinagpupukpok ang pintuan.
"Maingay! buseeett!" sigaw nya sakin sabay alis.
Humanda ka!
Naghahanap ako ng paraan para maka alis sa loob ng cr, may nakita akong susi hahaha ang bobo pala nya di man lang itinago.
Kaya naman dahan² kung pinihit ang pintuan sabay labis.
"Hey!" saad ko, nagulat naman sya sa nakita nya kaya naman natigilan sya sa paglalaro habang nakatingin sa hawak² kung kutsilyo.
"What are you doing?" saad nya sakin habang kinakabahan.
"Hmm, maglaro tayo," saad ko rito.
"What kind of game idiot!" saad nya sakin kaya naman ngumiti ako dito sabay hampas ng babasaging baso sa kanyang ulo. Nawalan ito ng malay at inumpisahan ko na syang itali sa kanyang hinihigaan.
SOMEONE'S POV
Suddenly I wake up with strings in my hand, then bigla akong may naaninag na isang babae. Kaya naman dahan² kung ipinikit at imulat ang mga mata ko, at nagulat sa nakita si trixie to.
"Fuck! babe what are you doing!?" saad ko rito tumingin naman sya sakin sabay balik ulit ng tingin sa wtf!
"Don't you dare!" sigaw ko rito dahil ilang oras nalang matatapos ako sa larong ito.
"What? I can't hear you!" sigaw nya sakin at nagkukunwaring hindi nya narinig.
"Wag mong idelet plss," saad ko rito ngumiti naman sya ng nakakaloko sabay pakita ng ML kung laro habang uninstall nya ito, nagalit ako putrages na babaeng to.
Kaya naman naghahanap ako ng paraan para makawala sa higpit ng pagkakagapos nya sa kamay ko.
Ayan na nakawala na ako, biglang nanadilim ang mata ko ng hindi ko na makita ang hinahanap ko.
"Trixie! humanda ka!" sigaw ko rito sa galit.
"Bakit babe?" tanong nito sakin sabay ngiti ng nakakaloko.
Kaya naman lumakad ako sa gawi nya ng mapa atras ako sa nakita.
"Ibaba mo yan!" sigaw ko rito.
"Paano kung ayoko?" saad nito sakin habang ako paatras parin ako ng pa atras.
TRIXIE POV
Nasasayang lang ang oras ko dito dapat pahirapan ko muna sya bago alam muna.
"Ouch!" sigaw nya ng barilin ko ang tuhod nito kaya naman dali² ko itong itinali sabay suntok sa mukha nito nawalan naman ito ng malay at inumpisahan ko na ang dapat kung gagawin sa kanya.
Ini isa² kung putulin ang kamay nya pati narin paa nya, siguro hindi nya sya makakapag laro ng ML at sakin na palage yung atensyon nya.
Biglang nagising ang aking nobyo at napasigaw sa nakita nya, puro tawa ang itinugon ko rito sino ba naman kasi ang matutuwa mas inuuna nya pa ang laro kesa sa anniversary namin.
"AHHHH!! H-HUMANDA KA PAPATAYIN KIT-" naputol ang sasabihan nya ng bigla kung tusukin ang lalamunan niya.
"ALAM MO KUNG AKO LANG SANA ANG INUNA MO HINDI KA SANA MAGKAKAGANITO!!!" sigaw ko dito sabay kuha ng baril at pinagpuputok ko ito sa buong katawan nya.
"Shoot to kill! Double kill! Triple kill!" sunod² na sambit ko pagkatapos kung barilin ito at iniwan ang walang hiyang nobyo ko.
BINABASA MO ANG
Psychopath Stories
HorrorA compilation of my one shot creppy pasta stories. Stay tuned❣️