Meet Jelai, ang babaeng sobrang taba she saw a beautiful and thin girl. Tiningnan nya ang sarili sa salamin at nalungkot. She had this crush on a popular guy at her school.
Isang araw nag confess sya, pero isang malutong na masasakit na salita ang natanggap niya. Umiyak ito at na depress dahil sa inasal ng binata. Tinitigan nya ang kabuohan sa salamin at napaiyak ng maalala na naman niya ang nangyari sa kanya kanina.
Kaya naman napagtanto niya na gusto niyang makuha ang lalaking gusto niya. Kaya naman nag plano itong magpapayat at hindi kumain ng ilang araw.
Ilang araw ang lumipas nandito sya ngayon sa salamin na may ngiti na sa labi, dahil sa ginusto nyang magpapayat nakuha nya narin sa wakas.
Pumasok ito sa kanilang skwelahan at ang daming estudyanteng nakatingin dito.
Papunta sya sa gawi ng lalaking gusto niya at sinabing-
"Can you go out with me?" tanong ng dalaga sa crush nito, sumagot naman ang binata at dinala nito ang dalaga sa motel. Dahil sa sobrang lasing sa isat-isa nakaramdam ito ng init sa katawan at nag umpisang maglakbay ang kamay sa ibat-ibang parte ng katawan ng dalaga.
Palalim ng palalim ang halikan nila hanggang sa magkasundo na ang kanilang mga dila.
Napasigaw ang binata ng may maramdaman syang sakit, naitulak nya ang dalaga sabay suka ng dugo.
"H-indi!" sigaw ng binata sa dalaga ng makita nyang kinakain nito ang dila niya.
Napa atras ito ng makita nya ang dalaga na nababalot ngayon sa dugo habang may hawak hawak na patalim.
Isang malakas na alingaw-ngaw ang maririnig mo ng pagsasaksakin ito ng dalaga sa mata, pagkatapos sa puso hanggang sa tuluyan ng mabutas nito ang tyan habang sarap na sarap ito sa pag nguya.
🌷: Thank u for reading
BINABASA MO ANG
Psychopath Stories
HorrorA compilation of my one shot creppy pasta stories. Stay tuned❣️