I'm not a psychopath

58 6 0
                                    

"Ahhhh!!" sigaw ng 15 taong gulang na dalagita nandito kasi sya ngayon sa cr naliligo ng biglang pumasok ang pinsan niya. Napatakip naman ito ng kanyang katawan sabay kuha ng towel.

"Anong ginagawa mo dito kuya!?" sigaw ng dalaga dito, ngumiti naman ng nakakaloko ang pinsan nito sabay sabing-

"Akala ko walang tao," tipid na saad nito sabay alis, nagmamadaling magbanlaw ang dalaga dahil sa nangyari.

Siya si Elena bata pa lang sya ay namatay na ang kanyang mga magulang dahil sa aksidente. Kasalukuyan sya ngayong naninirahan sa kanyang tiyo at tiya, hanggang sa mag dalaga na ito ubod ito ng kabaitan at kagandahan minsan pa nga ito ay kinaiinggitan. Dahil sa makinis nitong balat minsan ito ay pinagnanasaan ng kanyang pinsan na si Marco.

FLASHBACK

Kasalukuyang natutulog ang dalaga ng may biglang maramdaman syang mainit sa kanyang balat napamulat ito sabay tulak sa kanyang pinsan.

"Anong ginagawa mo dito kuya!?" sigaw ng dalaga rito dahil sa takot.

"Tingnan mo oh nilalamok ka," sabay hipo nito sa kanyang mapuputing hita.

"Bastos!" saad nito sabay sampal sa kanyang pinsan, nagulat naman ito ng biglang hilahin ang kanyang buhok sabay labas ng patalim.

Dahil sa takot at pangamba hindi na nakaimik pa ang dalaga.

"Marco anak, tara na!" sigaw ng mama nito hindi natuloy ang binabalak ni marco sa dalaga.

Napaiyak na lamang ang dalagita dahil sa nangyari dahil doon umiiwas na syang lumapit dito.

END OF FLASHBACK

"Ay! Elena limang araw pala akong mawawala rito dahil may importante akong aasekasuhin huwag kang mag alala kasama mo naman ang kuya marco mo hindi ka maboboring dito sa bahay," saad ng tiya nito tila ba nagdadalawang isip ang dalaga dahil sa pangambang may hindi magandang mangyayari sa kanya.

"T-tita pwede po ba akong sumama sa inyo? Hindi po ako mangungulit tutulong po ako," saad nito sa kanyang tiya ng biglang sumabat ang pinsan nito sabay sabing-

"Bakit, may kasama ka naman ah!" saad nito na ikinalunok ng laway ni Elena.

"Ooh nga Elena may kasama ka naman atsaka mahirap na may pasok ka pa bukas okay?" saad ng tiya nito na sinang ayonan nalang ni Elena.

"O sya at akoy aalis na, mag-iingat kayo palage jan ha. Marco ingatan mo iyang pinsan mo kundi malalagot ka sa akin!" sigaw ng mama nito sa malayo.

"Sige po tiya ingat po kayo!" sigaw ng dalaga rito. Bigla namang nagulat ang dalaga dahil sa inasal ng kanyang kuya Marco.

"Ang laki pala ng dede mo no? sarap imasahe," saad nito sabay ngiti ng nakakaloko, bigla nya itong tinakpan sabay nginig ng kanyang katawan.

Alas 11 na ng hating gabi ng mapagdesisyonan ni Elena na tumakas sa bahay dahil narin sa nangyari sa kanya kanina. Nag umpisa itong mag-ayos ng kanyang gamit ng matapos na ito ay dahan-dahan itong naglakad ng-

"Saan ka pupunta?" tanong ng nakakatakot na boses napatingin naman ang dalaga rito dahil wala itong saplot sa katawan. Biglang napalunok ang dalaga dahil sa kaba kaya napag isipan nyang tumakbo at manghingi ng tulong sa kapitbahay.

Psychopath StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon