Prologue:

521 15 0
                                    

What if pag agawan ka ng mga FAMOUS? Makaka tanggi ka pa ba?

(c) Monic Angel Gonzales

—-

Alam nyo ba ang pagkaka iba ng FAMOUS sa PEYMUS?

Google says:

Famous - Someone who is known by several people.

Dictionary says:

Famous - Sikat, Kilala ng nakararami, may pangalan.

And Peymus? Ano yun? Nakakain ba yun? Hahaha!

Yan yung mga "Famous kuno" Yung madaming likers sa Social Medias, yung may nagpapa fansigns. Yung madalas imention sa internet. Yung makita mo pa lang yung pictures nila ila-like mo agad, kahit badshot, kahit low quality.

Syempre ila-like mo rin yung mga Post nya, kahit wrong spelling, wrong grammar at higit sa lahat kahit WALANG KWENTA! Hahahaha! Ang hard diba?

Pero ganyan talaga.

Feel na feel kase nila ang pagiging PEYMUS. Kahit sa Internet lang basta para sa kanila SIKAT sila!

Ouchy mang iminin pero..

Pero..

Pero..

Isa akong PEYMUS.

Hahahahaha!

Hi. Im Monic Angel Gonzales, call me Monic for short but wag na wag nyo kong tatawaging "Angel" Dimunyo kase ko. Joke haha

Teka, Teka, Ide-describe ko muna kung sino si Monic...

Oo maliit ako!!

Oo Flat Chested!!

And Im proud of that!!

Lahat kaya ng maliliit at flat chested ay CUTE! (Case closed)

HAHAHAHAHAHA Kapal ko.

Simple akong student sa isang Exclusive All Girls School. Di ako masyadong sikat sa school but Im proud to say that "I'm an Internet Sensation!"

Ewan ko ba pero mas feel kong iexpress ang sarili ko through internet. Mas ramdam ko na may kwenta ko, mas ramdam ko na may halaga ako..

Wala lang. Nagkakaron lang talaga ko ng "Self satisfaction" sa tuwing makikita ko na maraming nagla-like, nagco-comment, at nagsha-share ng posts ko.

Weird man pero, that's exactly what I feel..

Ano? Maganda daw ba ko?

Uhm, Kayo nalang bahalang humusga. Haha, Aabot ba naman sa 10,000 ang likers ko kung pangit ako diba?

*Sarcastic Laugh*

Hahahaha kapal ko talaga, Sorynaaa..

Uhm, Im not that Perfect tulad ng mga ibang lead characters sa Wattpad, simple lang naman ang Ganda ko pero ewan ko ba sa kanila kung bakit pinag aagawan nila ko..

Hahaha, Like me or not!? Im still ME! Okay continue reading...

Note: Ang istorya na ito ay hindi lang basta tungkol sa FAME. Ito ay tungkol sa kung paanong ang isang simpleng buhay ay mababago sa pamamagitan lang ng kasikatan sa di inaasahang panahon at pagkakataon. At kung paaanong makakayang iwan at kalimutan ang lahat ng ito para lang sa taong pinakamamahal nila. Hindi ka forever sikat, hindi ka forever kilala ng karamihan.

As far as I know, we're too young to talk about forever...

Fame is just a four letter word, and it never define you as a better person..

A/N: Simple votes and comments are highly appreciated. :) Thanks.

-April Gutierrez

Im Dating the Famous By: April GutierrezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon