CHAPTER 18- Love at a WRONG time, at a WRONG place! -,-

134 9 0
                                    

---

JAEMSON'S POV

Almost a week narin ang lumipas...

Almost a week naring nakatira sa bahay si Monic..

Almost a week narin akong wala sa sarili..

Hey Mind! Stop thinking of her! You'll get crazy!

Bakit ba kasi sa dinami dami ng pwede kong maging kapatid, Bakit sya pa?

Wala na nga akong chance maging husband nya, maging boyfriend nya, maging M.U. nya, maging Bestfriend with benefits nya! Lahat! Lahat! Wala nakong chance maging kahit ano sa buhay nya! Damn! Im dead.

Noong una na malaman kong Girlfriend sya ni King, nawalan ako ng PAG-ASA!


Pero ngayon na nalaman kong Half Sister ko sya, napagtanto kong ang tadhana masyadong PA-ASA!


Dear, Heart:

Shiiit! Why her? </3

Change topic na, masyado ng MASAKIT!

By the way, diko pa nga pala nakwekwento to sainyo. Remember Sandra Padilla? My latest Ex Girlfriend?

Oo. Sya yung babaeng kinabaliwan ko dati pero kay King nabaliw. Nakipagbreak na sya sakin 6months ago, at may bago na syang Boyfriend, si Lhance.

Remember Lhance Bernardo? Haha. Diko sya kilala e, pero for sure nadescribe sya sa first POV ni Monic. Uhm, wala lang nakwento ko lang. Haha! Baka kase isipin nyo namatay na sila sa kwento.

Saka sina Jerico at James?

Natatandaan nyo pa? Sila yung Guitarist at Drumer ng R.O.T.Y. Band (Rythm of the Youth) mga kasamahan sila ni King. Haha, almost 4months na nila nililigawan si Kristine at Tiffanie.

Wala lang.

Wala lang.

Gusto ko lang talagang lalo pang ipamukha pa sa sarili kong halos lahat ng mga Characters sa Wattpad Story ni April Gutierrez ay masaya na sa kani-kanilang LOVELIFE!

At ako!?

Wala. Wala. Never mind.

Haha! Ge.

Okay lang ako. Sakin ay wala iyun.

Wanted: Unperfect Girlfriend.

Yung--

•Maganda pero may kapintasan

•Mabait pero maldita

•Funny kahit corny.

•Worldly pero may limitasyon.

At higit sa lahat--

•Kasundo ko sa lahat ng bagay especially sa Coputer Games na kina-aadikan ko at sa Nba.

Girlfriend please.. Ha-ha-ha

MONIC'S POV

Guess what? 7days and 8hours na kong nakatira dito, dito sa bahay nina Jaemson at Ate April.

At sa 7days and 8hours na yun, ni-hindi pa ko pinapansin ni Jaemson.

Sht! What's wrong with him?

Nasa Guess room ako ngayon, tinititigan ang Cellphone kong 3 weeks ng walang text or even missed call na galing kay King.

How dare him!?

Im Dating the Famous By: April GutierrezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon