CHAPTER 15- Whose that Girl?

201 7 0
                                    

---

**JAEMSON'S POV

Hanggang ngayon di pa rin ako maka get over sa ginawa kong katangahan kay Monic.

Imbis kase na maging maganda yung pagpapa alam ko sa kanya, e lalo lang napasama! Tabigin ko ba naman yung pinaghirapan nyang iBake na Chocolate brownies!

Sino ba namang hindi magwa-walk out diba? Ha-ha-ha ITS MY FAULT! -,-

Nanonood ako ng BasketBall Game sa Sports Channel ng bigla akong daldalin ni Ate April! #ClevelandCavaliers

Ate April- May naaalala ka bang Half sister natin sa side ni Papa?

Ako- Ate naman! Kulit mo! Wala nga diba!

Ate April- Makulit agad? Sumagot ka kase ng maayos! Baka may naaalala ka, chicka mo sakin daliii.

Ako- Ate naman! Wala nga. Sino ba kaseng tinutukoy mo?

(May kinuhang kung ano sa drawer)

Ate April- Ito oh! Tingnan mo.

(May pinakita syang few pictures of someone who look so familiar to me)

Ako- Uhm, Feel so familiar.

Ate April- Si Nikka yan, Naalala mo na? Yung half sister natin sa side ni Papa. She's 19years old by this time.

Ako- Ah. Okay. E asan na sya ngayon?

(Ate April started to cry like a Dramatic Actress)

Ate April- Yun na nga yung problema e! *Sigh* By the way, that's my real reason why I decided to follow you here in the Philippines. I want to atleast find her.

Ako- Sabi kona nga ba e! Hindi ako ang dahilan ng pagpunta mo dito. May pa effect ka pa na namimiss mo na ko saka ng mga fans ko sa Canada!

(Binatukan ko si Ate ng malakas)

Ate April- Aray naman! Engot ka kase, naniwala ka! (Slightly Laugh)

Ako- Hahaha! Aray naman dun sa Engot! -__-

Ate April- So now, what's the plan?

Ako- What? Plan?

Ate April- I mean, pano natin sisimulang hanapin si Nikka.

Ako- Ha? Hahanapin ba natin?

Ate April- *Mukang Tanga Look*

Ako- Ano? Hahanapin nga ba?

Ate April- Isa pa! Masasapak na kita! Natural hahanapin natin, kapatid natin yun e.

Ako- Asige.

---

So yun! Nakakatamar ng ipaliwanag pa yung Non-Sense Conversation namin ni Ate April.

Masyado kasing maka Engot sakin! Pero kahit ganun yun mahal ko din yon, Pwe! Pwe! Aba! Hahahaha!

After our conversation, napag kasunduan namin ni Ate na ilantad nalang sa Pilipinas na medyo Peymus kame! Haha Naisip kasi namin na makakatulong yon sa madaliang paghahanap sa Missing Half sister namin.

Nagpatawag kami ng PressCon para maayos na yung mga issues na kumakalat.

@PressCon.

Press- Jaemson Stewart, It is true that you and your Big sister is suffering from Financial Problem. That's why the both of you planned to live here in the Philipines?

Im Dating the Famous By: April GutierrezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon