---
**JAEMSON'S POV
Here we go again, Ako na naman itong naiwan. Lagi naman e. Lalo tuloy akong hindi naniwala sa forever.
Oo, nakaya kong kalimutan si Monic noon. Pero si Gab? Sht! I cant imagine my self letting go of that kind of girl!
"Jaemson, Im sorry. Let's just end this flirtationship. Sorry"
Yan na naman! Paulit ulit nalang gumugulo sa isip ko yang Text message na yan! Flirtationship? Yan lang ba yung pagkaka-describe nya saming dalawa? For all I know were so okay, na may understanding na kame. Pero wala naman pala. Assuming ko kase. Nag assume akong papatulan nya ko.
@BitterSon: Kahit Gwapo nasasaktan din. Kahit Gwapo pinapa-asa din. Kahit Gwapo iniiwan din. Forever? Kahit itanong mo pa sa lolo mo, Di yun nag-eexist.
**ATE APRIL'S POV
Kelan pa naging addict sa IG si Jaemson? Grabe. His bitterness posts hit 934thousand likes.
Hahaha, Read more.
@BitterSon: Dun sa mga taong gustong maging colorful ang lovelife? Bili kayong Floral Cap, Floral Shirt, Floral pants, at Floral Shoes. Ano? Colorful na?
@BitterSon: Kuya, wag mo ng ligawan. Kahit naman sagutin ka nyan, wala paring forever. Sayang effort.
@BitterSon: Sweet Texts? Nai-uninstall kona yan sa Cellphone ko.
@BitterSon: Forever? Tanong mo sa lolo mo. Tatawanan ka lang.
Hahahaha! Napaka nuon! Aping api na talaga ang Forever sa mga taong bitter. XD
**JAEMSON'S POV
Maige pa sa IG may sumasang-ayon sa mga pinagsasasabi ko.
Tngna! Kahit gawin kong biro ang lahat nasasaktan parin talaga ako. </3
2Months passed-
**GAB'S POV
Wala na. Wala na si Ranz Bermundo. Nagulat nalang ako isang araw pag uwe ko galing taping, wala na pala sya. :( I feel so much anger after his last words, saying "Gab, Sorry for what I've done. I know how much you love Jaemson, choose your happiness, come back to him"
Napaisip tuloy ako, pag ba binalikan ko si Jaemson at sinabi ko sa kanya ang lahat, maiintindihan nya ba ko? Sht! Ayokong gawing excuse ang pagkawala ni Ranz. He dont deserve this. But, I cant help myself from missing him.. Jaemson, I miss you××
BINABASA MO ANG
Im Dating the Famous By: April Gutierrez
Teen FictionThe "Not that Pretty Girl" Dating the two famous Guy Im not lucky, Im just pretty. Hahaha (c) Monic Angel Gonzales