---
**JAEMSON'S POV
Guess what? Wala si Ate April nasa taping, wala rin si Monic kasama ni King. Ayy Shht! Magtanan na kayo! -,- Hahahaha! #HomeAlone
Im so Boreeeed! Pati ba naman kasi "League of Legends" iniwan nako! :( Take Note: Pinagbawalan nakong mag-LOL ni Ate, makaka gulo raw sa career ko! Ay anong connect? :3
At dahil nga sobrang BORED nako, naisipan kong pumunta sa Mall. Itutuon kona lang sa pagbili ng BasketBall shoes ang pagka bored ko! -___-
Umalis nako ng bahay wearing my Hoody jacket and black sunglasses. Syempre mahirap ng pagkaguluhan! Hahahaha!
--
Nasa stall ako ngayon ng "Nike Shoes" sakto at puro lalaki ang tao dito kaya tinanggal kona yung Hood ng jacket ko. For sure wala naman siguro akong Fans na lalake diba!? XD
Nakapili nako ng BasketBall shoes, Ang Ashtigg! :D Color Red sya tas alternate color nya ay Black!
Nilapitan kona yung Sales Lady para itanong kung magkano.
Ako: How much is these?
Sales Lady: P7300 po Sr. Cash or Card?Tinanggal kona yung Sunglasses ko para mas maaninag kong mabuti yung ATM Card ko sa Wallet ko.
Pagka tanggal ko ng Sunglasses...
Whoooooo! Wahaaaaaa! Yieee! OMG! OMG OMG! JAEMSON STEWART!!!
Whoooooo! Wahaaaaaa! Yieee! OMG! OMG OMG! JAEMSON STEWART!!
Eskandalosang sigaw nung Sales Lady! -____- Tas naglabasan na yung mga babaeng staff ng mall, at pati narin yung mga babae sa kabilang stall! Shiit!
Sa sobrang panic ko binitawan ko nalang yung BasketBall shoes na dapat ay bibilhin ko, sabay suot ng Hoody Jacket ko at TAKBOOO!!!
Ito na nga ba yung kinakatakutan ko e!
Takbo!!
Tago!!
Takbo!!
Tago!!
Im runnin' for my breathe right now..
Hanggang makalabas nako ng mall. Hingal na hingal akong tumigil sa tapat ng main Exit.
Tingin sa Kaliwa..
Tingin sa Kanan..
Tingin sa Kaliwa..
Tingin sa Kanan..
Yes! Wala na sila! Pero sayang talaga yung shoes! -___- Damn!
Kaya pinagpatuloy kona lang yung paglalakad ko, Takenote: Sinuot kona ulit yung Hoody Jacket and Sunglasses ko, kaya wala ng humahabol saken.
Sa kalagitnaan ng pag-iikot ko, may narinig akong nagtitiliang mga babae!! For sure may nakapansin na naman saken! Kaya no choice kundi TAKBOOOO ulit!
Sa pagtakbo ko, may nabangga akong isang babae na naka Hoody jacket at Sunglasses din. Natumba sya sa pagkabangga ko, kaya hinawakan ko sya sa kamay at inakay ko palayo sa mga nagtitiliang babae.
Girl: Who are you?
Ha? Hindi nya ko kilala? Naku baka napasama ang pagka bangga ko sa kanya at nalimutan nya kung sinong FAMOUS itong kaharap nya!?
Me: Im so sorry, By the way Im Jaemson Stewart. (I smirk at her)
Girl: Uhm, okay.Wtf! Okay lang ang sagot nya!??
At dahil nga nawirduhan ako sa sagot nya, nilapitan ko uli sya.
Me: And you? What's your name?
Girl: Im Aezhel Trish Gabriel Paredes. You can call me Gab.Pagkasabi nya ng pagkahaba haba nyang pangalan ay tumalikod na sya at tuloy tuloy nang naglakad palayo..
Shht! She's so COOL! I love those kind of Girls! Yung choosy at hard to get, yung laging pakipot. Hahaha She's kindaa weird in a good way.
I want that girl to be MINE! ;)
---
3hours passed..
Ako parin to, Jaemson Stewart on your screen. Hindi makapag POV si Ate April at busy sa pagiging famous! Tas si Monic at King naman, as ussual busy sa isat isa! E syempre, sino pa ba namang magp-POV!? Ako na nga lang yung bidang LOVELESS diba?
Dear author, April Gutierrez:
Alam kong busy ka sa sarili mong Lovelife pero Utang na loob! Igawa moko ng virtual character na jojowain ko! Update pa moreee! Uhm, Okay na sakin kahit si...
Bright Idea!
At dahil nga bigla kong naisip yung babaeng nabangga ko kanina, dali dali akong nag browse sa internet at naisearch yung mysterious chixx na yon.
Searching..
Searching..
Aezhel Trish Gabriel Paredes..
Guess what!? Walang lumabas. Haha, I think she's just a simple ordinary type of girl. Okay. Kakalimutan nalang. :(
**GAB'S POV
Hi, This is my first Point of View so I want to introduce my self first. ^__^
Im Aezhel Trish Gabriel Paredes, just call me Gab.
Isa akong simpleng..
Ay Mali! Mali!Wait..
Isa akong hindi simpleng babae. Haha, sound so weird right? Isa ako sa mga teen stars ng ABS-CBN. Yes, hindi ako Kapuso, Kapatid o kung ano pa man! Kapamilya ako! Haha. Saka syempre "Im Dating the Famous" ang title ng teen fiction wattpad story na to kaya kung Putchu Putchu lang ang character ko, mawawalan na ng thrill diba?
Teka, naaalala nyo ba yung mayabang na lalakeng bumangga sakin kanina? Shht! Such a Moron! Tanungin ba naman ako kung anong pangalan ko!? Hindi ba sya nanonood ng TV? Hindi ba nya alam na sa bawat commercials, ako ang endorser? Na sa bawat movie, ako ang main character? Hahahaha! So idiot my dear! Ts. Never mind.
Yaaa, alam kong habang binabasa nyo to ay naaasar na kayo saken!? Medyo maldita po kasi ako. Capital M A L D I T A!
Maarte, mayabang, sistidora, malaki ang ulo, feeling famous, at GGSS! Yan ang mga MAGAGANDA kong katangian.
Maarte ako, kase ayoko ng panget, slow, at tatanga-tanga.
Mayabang ako, kase alam kong may ipagyayabang ako.
Sistidora ako, kase ayoko ng may nakikitang mali sa iba, Im just being honest to them.
Malaki ang ulo ko, kase kung maliit edi ang panget tingnan! Ano ko!? Alien!?
Feeling famous ako, kase famous naman talaga ko. Artista ako at may 1.9million followers sa twitter, at 2.3million followers sa Instagram.
At higit sa lahat..
GGSS ako, kase maganda naman talaga ko. Alangan namang milyon milyong tao ang nagagandahan saken tas ako mismo hinde!?
Im sure, yung ibang readers gusto nakong sabunutan. Okay, do what ever you want. Like me or not, Im still me.
Im Maldita and Im proud of it.
BINABASA MO ANG
Im Dating the Famous By: April Gutierrez
Teen FictionThe "Not that Pretty Girl" Dating the two famous Guy Im not lucky, Im just pretty. Hahaha (c) Monic Angel Gonzales