CHAPTER 32- April Stewart

144 9 0
                                    

---

**APRIL'S POV

Huhuhu! Napansin nyo siguro na puro nalang countdown yung Point of View ng mga characters, masakit man sabihin pero...

Ending na. :'(

Syempre may sariling Lovelife din na inaatupag ang Author, kaya di na nya maaasikasong pahabain pa ng bongga itong story nya.

At kung pahahabain man nya ito at gawing novel, hindi din ito marerecognize like Elfilibusterismo, Noli Metangere, Ibong Adarna, Romeo at Juliet at iba pang mga sobrang famous na Nobela dito sa Pilipinas. Heyy! Yung title lang FAMOUS pakinggan dito sa story no! Hahaha! Juk unleee.

Teka bukod nga pala sa Love life nya, este Life lang walang Love. XD E busy rin yung mga characters sa Fairy tale nila kaya ichi-chicka ko nalang sa inyo yung mga must read happenings. :D

Diba babalik na kame sa Canada, dun na uli kame titira. Ang kaso aayaw ng Jaemson, gusto nya pa din na mag stay sa Pilipinas kasama ang kanyang Famous Girlfriend, na si Gab Paredes.

E syempre, ayoko namang maging kontrabida sa Lovestory nila kaya pumayag nako. Kame nalang ng aking half sister na si Monic Stewart ang babalik sa Canada, mention pa itong si King na handang iwan ang lahat sa Pilipinas makasama lang si Monic.

So yun, stable nako dito sa Canada kasama ang Lovebirds na "MONKIN" (Monic Stewart & King Samonte)

At ang "GABSON" (Gab Paredes & Jaemson Stewart) naman, kuma-career sa Pilipinas bilang "Most famous Loveteam" then ofcourse Real life couple pa. San ka pa?

Nakakatawa ending aba. Yung dalawang bida at the end hindi naging famous, pero yung counterpart character nila, sila pa yung naging famous.

But then, readers dont ever think that this story is just about FAME. This story is all about Contentment. Pagiging kontento sa kung ano mang bagay na nasayo, at pagpapahalaga dito. Dahil kung ano pa yung bagay na noon ay hindi mo pinapahalagahan, yun pa yung mga bagay na sa huli'y kinakatakutan mong mawala. At yung mga bagay na wala sayo at lagi mong hinahangad, yun pa yung mga bagay na madali ding mawawala sayo.

You are, who you are for a reason. :) May dahilan kung bakit wala sayo yung bagay na gusto mo, at may dahilan din kung bakit nasayo yung bagay na ayaw mo. (c) April Stewart

Im Dating the Famous By: April GutierrezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon