Hi, Im April Mae Celestino Gutierrez.
Dati ayaw na ayaw kong ipapaalam sa iba yang Fullname ko, sound so weird kase. April na nga tas Mae pa. -,-
Na tuwing mag-aatendance akala ng iba kalendaryo ko. At sa tuwing magkakaron kame ng quiz, di kasya yung fullname ko sa ¼sheet of paper, dagdag pa yung date saka year§ion. Pero syempre, life goes on kahit ano pa mang pangalan meron ako. Hahaha.
Yung story na ginawa ko? Wala lang, ginawa ko lang. XD Para ma inspire kayo sa mga pinag dadaanan ng Peymus at Famous. Yung mga Peymus na akala nyo laging masaya porke naka 1000+ na likes ang mga pictures nila porke laging nakangiti sa mga selfie nila, pero deep inside may mga pinagdadaanan din. At yung mga Famous naman, na akala nyo porke madaming movies, teleserye, sitcom, commercials at kung ano pa man e lagi ding masaya, syempre sa likod ng camera may mga panahon na malungkot din sila.
Yung ending? Alam kong medyo walang thrill yung ending, minabuti ko kaseng gawing mas simple nalang. Yung parang ending ng mga Disney movies, happy lang. Basta nagkatuluyan lang yung mga bida and they live happily ever after.
Gusto ko kasing maniwala sa Forever yung mga readers ko. Although hindi naman talaga nag eexist yung Forever, gusto ko pa ring maniwala sila.
Hindi naman kase masamang maniwala sa mga bagay na alam nating di totoo. Sa bawat stage nga ng buhay natin nagawa na natin yun e.
Nung mga bata pa tayo, na pinipilit nating maniwa kay Santa Clause kahit alam nating parents lang natin yung naglalagay ng gifts tuwing christmas eve.
Nung Teenagers pa tayo, na pinipilit nating paniwalaan na crush din tayo ng crush natin kahit alam naman nating hinde.
At ngayong matured na tayo, na pinipilit nating maging okay pag may problema tayo, pero deep inside we're dying.
Ano? Convince na? Maniwala sa Forever pleaseee? ^__^ Hahahaha!
Osige na, Bye na. Ansakit na ng kamay ko kaka-type. I hope na natuwa kayong basahin ang wattpad story ko. Thankyou Thankyou so much! :D Salamat sa pagbasa. :* And please i-Vote nyo po ang bawat chapters. Hihi. Thankyou. :)))
Nagmamahal Silver;
April Gutierrez
Dont be scared my dear, Play like there's no winners and Love like you'll never be hurt. :D
(c) April Gutierrez
BINABASA MO ANG
Im Dating the Famous By: April Gutierrez
Fiksi RemajaThe "Not that Pretty Girl" Dating the two famous Guy Im not lucky, Im just pretty. Hahaha (c) Monic Angel Gonzales