---
Hi. For the First? Second? Third?
Uhm..I think for the Fourth time magpapakilala ako.
May I introduce my self..
I am Monic Angel Gon--
Take two.
I am Monic Angel Stewart.
Oo. Stewart na surname na gamit ko.
Sa katamaran kasing mag update ng author na si April Gutierrez ay nakapag pagawa nako ng bagong birth certificate.
Dun sa Prologue naka saad naman na "Peymus" ako diba?
Capital P-E-Y-M-U-S.
Yung madaming likers, at kung anik anik pa, understood nyo na yon! HAHAHA!
Pero ngayon, dina ko basta bastang "Peymus" nalang, umangat na ang ranking ko! "Famous" na ko. (F A M O U S)
Magmula kasi nung nalaman na ng sambayanan na Im the long lost half sister of the two most famous international celebrities ay agad agad ang flow ng mga invitations, guestings, proposals at pati mga modeling search ay hina-hunting ang beauty ko.
Nakaka proud na may mga fans nako, at may mga tao ng nag aabang sa bawat galaw ko.
Yung tipong dina halos ako lumalabas ng bahay kase pinagkakaguluhan, tas tuwing lalabas ako may mga banners, baloons, post cards, at tarpulins, na may mga nakalagay na:
"Monicsters"
"Monic Global"
"Team Stewart"
Teka, Wait. Wait. There's something wrong.
Napansin ko yung isang grupo ng mga Highschool students na may dalang banners na may nakalagay na "MONKIN"
Ha? What was that? MONKIN? Sound so weird.
--
Nasa bahay ako ngayon, To make it clear "Bahay nina Ate April at Jaemson" Just browsing on the internet. Oo! Ang kapal ng mukha ko kase iche-check ko sa twitter kung trending parin ako.
Trending Topics:
1.Jadine
2.MONKIN'S
3.Lizquen
4.Viceryll
Ha? Nakakapanibago naman! Kahit isang spot wala man lang akong nakuha!
Teka, Number two trending yung "MONKIN"?
Ano ba yun?
O baka naman Sino ba yun?
At dahil nga sa Demonyitang Curiousity ko, naisearch ko yung "MONKIN" nayun.
Searching...
Searching..
Searching..
"MONKIN"
It is one of the most famous Loveteam now a days. Its composed of "King Raymond Samonte" the lead vocalist of R.O.T.Y. Band (Rythm Of The Youth) and "Monic Angel Stewart" the half sister of April and Jaemson Stewart. (MONIC+KING:MON-KIN)
As I read it, Eto lang ang reaction ko! @__@
OMG! May fans na kame? Loveteam na kame? Yiii. At first it sounds crazy but as days goes by, Feel na feel kona..
BINABASA MO ANG
Im Dating the Famous By: April Gutierrez
Teen FictionThe "Not that Pretty Girl" Dating the two famous Guy Im not lucky, Im just pretty. Hahaha (c) Monic Angel Gonzales