JEON DADDY - JEON BABY

7.1K 359 14
                                    

Định mệnh!

Mọi người có tin vào định mệnh không? Jungkook có!

Gã tin vào định mệnh. Taehyung là định mệnh của gã.

Phải nói về ngày đầu tiên gã gặp em tại một trại trẻ mồ côi. Trước đó, rõ ràng gã cảm thấy thật chán chường biết là bao, gã không cần anh em ở chung, gã vốn thích ở một mình, chỉ cần gã nghĩ đến có một đứa trẻ khác cùng gã chia đồ chơi, ăn chung món gã thích, và gã phải chia nửa cái giường của gã với nó ... Gã phát cáu lên ấy.

Lúc đang buồn bực thì một ai đó bước về phía gã. Là em... lúc ấy gã cứ ngơ ngác nhìn em, ngỡ em là một thiên thần nào đó, em dùng đôi bàn tay múp míp sạch sẽ áp lấy gương mặt non nớt của gã em hỏi: "Cậu đang buồn sao? Có thể chơi cùng Tae này"

Rồi em cười với gã....

Và gã lúc đó đã nghĩ rằng: ồ gã có thể chia cho em một nửa giường, ăn chung món gã thích và gã có thể cho em tất cả đồ chơi của gã cũng được. Gã thích em, gã sẽ bắt em về!

Năm đó em 7 tuổi - gã vừa tròn 5. Em và gã trở thành người một nhà, tên em được đổi thành Jeon Taehyung. Gã thích em nhiều lắm nhưng gã rất bực mình. Dù em nhỏ bé hơn gã nhưng sự thật là em lớn tuổi hơn! Mẹ luôn nhắc nhở bắt gã gọi em bằng anh. Anh cơ đấy! Còn lâu nhé!!

_Tae! Tae phải gọi Jungkook là Daddy - Jungkook trong lúc ôm "anh trai" ngủ trưa thì bắt đầu giở trò

_Ơ nhưng Kookie đâu phải là bố của anh? và em còn nhỏ hơn anh!! - Taehyung mơ màng phản đối

_Jungkook là người mang Tae về nuôi, mẹ chỉ là ký giấy thôi. Nên Tae phải gọi em là Daddy.

Taehyung ôm bụng ngẫm nghĩ cũng thấy đúng nên gật đầu, dù gì em cũng thích Jungkook lắm, Jungkook muốn gì cũng được.

_Ừm vậy Daddy, anh phải xưng là gì?

_Baby !!!

_Vâng Daddy! Baby muốn ngủ

Taehyung dụi mắt ôm Jungkook và tất nhiên gã rất hài lòng cười híp mắt. Gã hôn lên hai má tròn xinh của em rồi ôm em chìm vào mộng mị.

-------------------

_Daddy~ Baby muốn sữa dâu

Em dụi đầu vào lưng gã, nũng nịu đòi phần sữa của hôm nay. Gã xoay người lại hôn lên trán em rồi tiến tới tủ lạnh lấy sữa cho em. Nhìn em mỉm cười hạnh phúc phồng má hút sữa đung đưa đôi chân nhỏ làm gã vô thức liếm môi.

Gã yêu em. Càng ngày gã càng lún vào vòng xoáy ái tình, gã yêu em nhiều hơn cả sinh mệnh của gã. Mỗi ngày em luôn ngây ngô gọi gã là Daddy mà không biết rằng gã chỉ muốn vồ đến mà ăn tươi em. Baby của gã càng lớn càng xinh đẹp, khuôn mặt khả ái ngày nào của em nay đã trở nên yêu nghiệt biết dường nào, còn thân hình của em nữa, nó khiến gã phát điên lên được khi em suốt ngày chỉ mặc quần ngắn để lộ ra đôi chân thon dài, trắng nõn, gã từng chơi dại mà sờ lên đùi em một lần, nó mịn.... trắng, mịn, mát lạnh, chân em tươi mát bao nhiêu thì thân dưới của gã lại cương cứng bấy nhiêu. Eo em thì nhỏ, mông thì to, cơ thể cân đối của em mỗi khi tựa vào ngực gã, lúc nào cũng làm gã rạo rực, lúc đó gã chỉ muốn đè em ra và xé toạc cái bộ đồ thiếu vải đó của em, ăn em là tất cả những điều gã nghĩ được.

[KOOKV] JEON VÀ BABY CỦA GÃWhere stories live. Discover now