Chương 5: Anh Miêu tự mãn

402 41 0
                                    


#5: Anh Miêu tự mãn.
------
Nhược Tĩnh thích thú nhìn tiểu Miêu hết vuốt vuốt mái tóc xanh lại bẹo má  nhóc!

'' cô ơi, cho tiểu Miêu xoa bụng được không ''

Em bé ma nhe răng cười, tiểu Bảo Bảo đang ở trong này.

Bàn tay nhỏ nhắn để trên bụng Nhược Tĩnh, em bé ma giọng trong trẻo vang lên.

'' Tiểu Bảo Bảo! Anh Miêu đẹp trai tới tìm nhóc đây ''

Tiểu Bảo Bảo trong bụng mặt méo xệch đen như đít nồi.

Anh Miêu đến có phải xem nhóc vất vả hay không?

'' Tự mãn '' nhóc không muốn thấy tên tự mãn này nữa đâu.

'' hihi gọi anh là anh đi tiểu Bảo Bảo, mấy hôm nay với tiểu Trân cùng cha đi chơi ngang qua đây liền thăm nhóc nè ''

Tiểu Miêu vuốt tóc, nhóc vẫn đẹp trai ngời ngời như cũ, cười tươi rói.

Người ngạc nhiên nhất không ai khác chính là Nhược Tĩnh, cô mắt mở to lắp bắp nửa ngày mới ra lời.

'' Cháu bé ... cháu sao, sao biết ''

'' Hihi, tại cháu thông minh mà, cháu đi đây chào cô ạ, hãy nhớ cháu là tiểu Miêu đẹp trai nha''

'' Tiểu Bảo Bảo, hãy sống những tháng ngày như ta lúc trước, thật ra ở bụng mẹ vui lắm hihi anh Miêu đẹp trai về ăn cơm với cha mẹ ''

''...'' Tiểu Bảo Bảo! Thế anh về đây là để nhóc xem tiết mục tự mãn à? Nhóc đẹp trai không kém đâu nha.

''...'' Nhược Tĩnh; nhóc này là ma ư? Sao đáng yêu thế? Tự mãn hơi cao rồi, chắc mẹ nó cũng tự mãn như vậy nhỉ?

Nói xong tiểu Miêu chạy lon ton đến cửa chính muốn rời đi liền nghĩ về cái gì đó lại lon ton chạy lại phía cô.

'' Cái này là tiểu Miêu đẹp trai tự làm đó, gặp quỷ cô lấy nước này đổ vào chúng là chúng sẽ chết liền ''

Tiểu Bảo Bảo muốn mở miệng cảm ơn, kết quả còn chưa phát ra tiếng đã thấy em bé ma tiểu Miêu cười khúc khích trả lời.

'' Haizz anh biết anh tốt bụng nên không cần phải cảm ơn anh đâu hihi anh đi đây tiểu Bảo bé bỏng của anh, Lô Lô chộm mèo bảo anh gửi ngàn lời yêu đến em ''

''...'' lại lần nữa tiểu Bảo Bảo không theo kịp tính tự mãn này... Chỉ thấy tiểu Miêu cười rất tươi rồi về nhà ăn cơm với cha mẹ.

'' Tiểu Bảo! Nước này ta uống vào con có bị sao không? ''

Đúng thật khi cậu bé tiểu Miêu kia đưa cho và nói cô đã nghĩ đến một chuyện.

Chính là uống vào phá tiểu Bảo Bảo trong bụng đi!

BẢO BẢO! CON LÀ MA Ư? (Q2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ