Nagkaroon ng isang mahabaaaaaaaaaaaaaang katahimikan. Nagtaka naman ako kung bakit ang tagal ni Iza. Siguro nakakita nanaman yun ng lalaki -____-
“Hey. Can I ask you something?” tanong ni Joshua. Nag-iba ung aura nya ngayon. Mukhang seryoso at… namumula? -_- Ung totoo?
“Ah, ok.” Sabi ko.
“You like Cedric, huh?” Wtf? How can he know something VERY VERY personal about me? Ni hindi pa nga kami masyado magkakilala. Pakiramdam ko tuloy, nag-iinit yung mukha ko sa pamumula. Why do I always get through all of these pag ang topic ay si Cedric?
“H-ha?! Ano ba naman yang tanong na yan? XD” ‘Please ibahin mo na ung topic’- bulong ko sa isip ko. Hindi kasi ako sanay na pag-usapan ang aking LOVE OF MY LIFE sa isang stranger!
“You don’t have to deny it”. Hilig nitong mag-english e no? xD Nagtaka lang ako. Galit ba talaga sya kay Cedric? May past ba sila? HAHAHAHA Hindi relationship haaaaa. Malay mo relatives. xD I CAN’T ACCEPT THAT CEDRIC IS A GAY. NO NO!
“Eh ano naman kung may gusto ako sa kanya?” sagot ko.
“I’m here to warn you… Don’t waste your precious time for that garbage.” G-Garbage, you say? WAHHHH Sumosobra ka na haaaaaaaaaaaaa! How dare he call Cedric a GARBAGE?! Lahat siguro ng babae sa school pinapangarap sya! Lalo na ako :/
Sasagot pa sana ako nang… dumating na si Iza.
“Annie Bananie! Magmadali ka na! Sabay na tayo sa service ko dali!” I quickly packed my things and made my way through the exit door of the clinic without looking at Joshua. Ang awkward.
“It was nice talking to you Anna by the way” yun ung mga huling salitang narinig kong lumabas sa bibig ni Joshua. Hindi na ako sumagot dahil nainsult ako tungkol sa sinabi nya tungkol kay Cedric.
Sa may labas, natanaw ko ang nakasideview nyang mukha through the windows, then he took a deep sigh.
What was that all about?
Abangan sa next update :D
--
Thanks for reading! :)
Votes? Comments? Thanks! :* :)
~Evy <3
STAI LEGGENDO
Mated, but not Matched.
Teen Fiction"Pag minsan, kung sino pa ung minamahal mo, un pa pala ung hindi nakatadhana para mapasa'yo. Pag minsan, akala natin forever na, pansamantala lang pala." Written in Taglish (If that's even a medium HAHA) Thankyou -LeLouch for the fantastic cover! ;)