Phần 2 -
5 năm khoảng thời gian vừa dài vừa rộng, nó trôi qua êm đềm nhẹ nhàng như ko, có 1 số chuyện muốn quên cũng khó.
Chuyện ngày đó, sẽ quên??
Sân bay quốc tế.
''Đến chịu cậu luôn, hôm nay về nhận chức tổng giám đốc mà lôi tôi đi đâu không biết!''
Bình than thở, tay vẫn cầm cái vô lăng liếc sang phải.
''Lái xe đi, cậu nên nhớ cậu là thư kí của tôi !''
Cứng họng đúng là cứng họng, quản gia đến tận sân bay để đón thế mà cậu bạn thân nhất của anh lại leo lên xe ra oai, chưa nhận chức mà đã thế này rồi, tức chết mà:
'' Vậy giám đốc muốn đi đâu đây, về công ty nhận chức trước đi!''
''Không, nhà cậu''
''Tôi.....''
..............Tại nhà họ Hoàng.................
''Bà chủ, bà bớt giận!''
''Chủ tịch, cậu Đạt vẫn chưa về công ty nhận chức...''
''Choang''
Cái ly rơi xuống nền, Hoàng phu nhân nghiến răng:
''Tìm về đây''
''Dạ''
~ TỐI ~
Trong khi cả nhà họ hàng đang xôn xao thì bóng dáng cao gầy, mặc bộ đồ thể thao màu đỏ phong cách Tây mà vẫn tôn lên vẻ lạnh lùng băng lãnh, đám người hầu chào nhẹ nhưng lập tức im bặt.
''Con về rồi sao?''
An Đạt khững lại, nhàn nhạt nhìn bà.
''Mẹ lo cho con thôi, sao ko về công ty nhận chức?''
''Đi hay không chả cần bà quan tâm'' anh hững hờ.
'' Con.......dù sao cũng nên vào công ty phụ ba con thôi!''
''Đó không phải ba tôi, ông ấy mất lâu rồi, bà đừng có đem ra nói với tôi!''
''An Đạt, mẹ rất mừng khi con về đây, năm năm rồi sang Mỹ học là quyết định của con, mẹ cứ tưởng con đã chấp nhận mẹ''
''Là ai ép tôi chuyển trường?? Lên lớp 11 là tôi tự nguyện qua Mỹ, nhưng xin lỗi, không bao giờ tôi tha thứ cho bà''
An Đạt lạnh lùng bỏ đi, Hoàng phu nhân nhìn theo, thở dài. ......................................................................................................................................................
''Chị hai yêu dấu của tôi ơi, chị làm ơn nghe tôi nói đi, suốt ngày ôm cái máy tính thế kia!''
''Nói nhiều''
''Làm bà chủ mà thế đấy, mở quán ra để cho em quản đấy à''
Cô buông máy tính sang lườm Yên: ''Muốn tôi đuổi ra không, hay không thích làm quản lý nữa.....''
''Thôi, xin , chị biết tập đoàn Hoàng Gia chứ, cái công ty sản xuất buôn bán mĩ phẩm bậc nhất ấy''
''Có nghe qua''
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngắn ^.^
RomanceGọi là đoản nhưng trong cái đoản là 1 vài câu chuyện học đường, về 1 nữ bác sĩ, hay là về tình yêu nhỏ bé của 2 đứa bạn cùng bàn nhưng cái kết cho tình yêu đó lại là Se.... Chúc bạn đọc vui vẻ!!