Chương 2: Đáng Tiếc

2.2K 248 35
                                    

Trên đời này rất có nhiều biến động bất chợt xuất hiện, tựa như một thứ gì đó không phải là ngẫu nhiên mà nói đúng hơn là sự định sẵn từ trước.

Lúc đó con người ta thường đánh mất đi rất nhiều thứ, tựa như tình cảm hoặc vô tình làm tổn thương những người xung quanh.

Cứ như vậy vô tình lặng lẽ tổn thương nhau, vô tình lặng lẽ dời bỏ nhau, bước chân trượt dài trên con đường vô tận, lại lần nữa vô tình lướt qua nhau.

Cũng chính Tsuna hắn cũng không ngờ rằng bản thân mình bị cuốn sâu vào những biến động đó, rồi cũng vô tình bị tổn thương nghiêm trọng bởi những người xung quanh.

"Xin chào Em tên là Azami."

"Còn em tên là Akiko."

Sự xuất hiện của hai con người reo lên hồi chuông của số phận.

Một số phận định sẵn mà không ai có thể trốn thoát.

Hai người con gái trong độ tuổi chớm nở đầy hương sắc, thanh thuần nhưng cũng không kém phần yêu mị, thanh khiết nhưng không kém phần tà độc.

Cả hai đều được đệ cửu nhận làm con nuôi trong một lần đến cô nhi viện.

Tất cả mọi người đều hoan nghênh cả hai, chiều chuộng và chăm sóc, đến cả những người hộ vệ luôn luôn coi Tsuna là nhất trong mắt mà ít khi để ý đến người khác cũng có hảo cảm rất nhiều với cả hai.

Thậm chí theo thời gian đã có một sự thay đổi từ từ mà ít ai nhận ra một cách rõ rệt.

Thời gian nhóm người ở bên Tsuna đã giảm đi rất nhiều, khi ấy họ đến bên Azami. Hay những cuộc cãi vã nhau xem ai dẫn Azami đi chơi và tham quan.

Có lẽ chính bọn họ cũng không nhận ra được sự thay đổi của bản thân, khi đó Tsuna cũng không nói gì là chỉ cười nhạt một tiếng, còn hắn suy nghĩ gì thì chắc chỉ có một mình hắn mới biết được.

"Vì sao lúc nào em cũng đi theo anh vậy?",chống cằm nhìn người trước mặt Tsuna hỏi ra nghi vấn của mình.

Người trước mặt ánh mắt phát sáng, mỉm cười rạng rỡ," vì em thực sự rất thích anh."

"Vậy à.", thoáng một sự ngạc nhiên vụt qua, Tsuna hơi cười, chẳng biết vì sao nhưng Akiko từ lúc gặp mặt hệt như cái đuôi nhỏ lúc nào cũng đi theo hắn, nhiều lúc thật phiền phức, nhóm người kia mới ít làm phiền hắn hơn thì lại chui ra cô gái nhỏ này.

"Anh không bất ngờ sao?", Akiko bất mãn trước phản ứng lạnh nhạt của Tsuna, cô thật sự rất thích người trước mặt mình, nếu Azami thích nhóm người kia thì cô chỉ thích duy nhất anh ấy, vì anh ấy thật sự rất ấm áp, một sự ấm áp khó tả.

"Tất nhiên là không rồi vì rất nhiều người nói thích anh.",Tsuna khá thích thú trước biểu cảm của Akiko, thật khiến người khác muốn trêu chọc.

(Full)(All27)(KHR) Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ