Chương 5: Đỉnh Điểm

1.6K 234 79
                                    

"Tsuna-kun không hay rồi, chú Iemitsu...chú ấy chết rồi!!!"

Đang ngồi suy nghĩ vu vơ câu nói của Akiko đã thành công đánh thức Tsuna khỏi dòng suy nghĩ, hắn nhanh chóng bật người dậy hỏi lại," em nói cái gì?!"

"Chú Iemitsu chết rồi....hức....", Akiko vừa lau nước mắt vừa nghẹn ngào nói trong đau đớn," là Azami đã giết chú ấy...chính em đã thấy, cô ta đâm chết chú ấy...hức..."

Rắc~

Không khí trong căn phòng lạnh lẽo tựa như rơi xuống hầm băng âm độ C, mặt Tsuna hắn trầm xuống cực độ, bàn tay nắm chặt bóp nát quân cờ trong tay," Azami? Lại là cô ta?!!"

"Dẫn anh đến đó!", Tsuna trầm giọng nói, hắn phải tận mắt chứng kiến xem điều đó có phải là sự thật không, nếu có thì cô ta đừng mong sống sót qua ngày hôm nay.

"Vâng.", Akiko gật đầu rồi dẫn đường cho Tsuna.

...........

Ít phút sau Akiko dẫn Tsuna đến nơi, chỗ đó giờ đây nhóm người đã tụ tập, Azami người đầy máu được Mukuro cẩn thận lấy khăn lau máu trên tay một cách dịu dàng.

Nhóm người mỗi người một việc nhưng điều đó không làm hắn quan tâm, thứ Tsuna quan tâm là thân ảnh quen thuộc không quen thuộc hơn nằm gục nơi sàn nhà lạnh lẽo, máu nhuốm đỏ thân ảnh vẫn theo đó chảy xuống cho thấy người đó chết cách đây không lâu, mặt mũi trắng bạch và hơn thế nữa người đó chết không nhắm mắt.

Người đó không ai khác chính là Iemitsu.

Giờ đây nét bình tĩnh không thể giữ nổi trên khuôn mặt Tsuna, quang mang đích thất sắc ,hô hấp hắn tưởng chừng như ngừng thở, tim thắt lại, giọng nói ứ nghẹn không thành lời, tựa như lấy hết vốn từ ngữ hắn hét lên đầy thống khổ," Cha!!!"

Một từ cha thôi nhưng bao hàm hết thảy ý nghĩa, một từ cha thôi mà sao đau đớn biết chừng nào, xé rách tâm can của Tsuna hắn.

Chưa bao giờ hắn cảm thấy mình vô dụng như thế này, ngoài hét lên chữ cha hắn chẳng thể nói lên câu nào nữa.

Mới ngày hôm qua thôi hắn vẫn còn nói chuyện vui vẻ với người,vậy mà hôm nay người cha của hắn chỉ còn lại là thi thể lạnh ngắt trước mắt hắn.

Hắn hận!

Hắn hận!

Hắn hận!

Tuyệt đối không thể tha thứ!! Không thể tha thứ cho kẻ đã giết chết cha của hắn.

Bây giờ sự hận thù gần như xâm chiếm hết tâm trí của hắn, từ suy nghĩ thành hành động, Tsuna trán bùng lên ngọn lửa dữ dội thuần khiết, không một ngôn từ hình dung được sự nhanh chóng của hắn, chưa đến một giây hắn đã đến gần Azami mà công kích, gần như đạt được mục đích của mình thì đáng tiếc đòn đánh của hắn đã bị Reborn ngăn chặn thành công.

"Ngươi định làm gì?!", đỡ lấy đòn tấn công của Tsuna một cách rõ ràng Reborn lạnh giọng không một tia cảm xúc nói.

"Tránh ra! Không kể cả các ngươi ta cũng giết không tha!", Tsuna nói, hắn không can tâm một chút nào cả...

Cùng lúc đó Azami mồ hôi chảy ròng, lúc đòn tấn công Tsuna đến gần chân cô ta tưởng chừng như cứng đơ không nhúc nhích nổi, sát khí đó hiện rõ ra mồm một nếu vừa nãy Reborn không ra tay ngay cản thì kết cục của cô ta cũng chẳng khá khẩm hơn gì với Iemitsu, thậm chí có thể còn thảm hơn.

(Full)(All27)(KHR) Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ