Chương 6: Vỡ Vụn

1.7K 247 79
                                    

Cơn mưa rào vẫn rơi tầm tã, tấm thân thê lương của người con mất đi người cha sao mà khiến lòng người đau nhói, Tsuna hắn cứ đứng đấy mãi, đứng nhìn tấm ảnh trên bia mộ, nét tang thương hoà quyện nỗi bi phẫn trên nâu quang mang kim sắc.

Hắn có lẽ đến tận giờ phút này vẫn chưa chấp nhận được sự thật này, sự thật là hắn đã mất đi cha của mình mãi mãi.

Chỉ vì bảo vệ hắn ngồi vững chức vị đó mà có kết cục như vậy, bao năm công sức công hiến của cha hắn thế mà...

Môi Tsuna mím chặt đến bật máu, từng đốt ngón tay kêu răng rắc cho thấy hắn đang phải chịu nỗi dày vò đến mức độ nào.

Hắn thề thù này hắn nhất định phải báo, một là hắn chết hai là cô ta phải chết, chết một thống khổ nhất hệt như những gì cô ta đã làm với cha hắn. Còn lũ người kia sao? Tsuna cười lạnh, bất quá cũng chỉ là người xa lạ đã từng quen mà thôi, nếu dám cản đường hắn vậy thì cũng đừng trách hắn không nể tình nghĩa xưa.

"Tsuna-kun, anh còn muốn đứng đến bao giờ nữa...", nếu cứ vậy anh ấy sẽ bị cảm mất, Akiko lần nữa lo lắng nói, cô biết lúc này đây dù cô có làm cách nào cũng chẳng thể nào giúp được anh ấy, nhưng ít nhất cô không muốn người con trai lúc nào cũng mạnh mẽ này gục ngã trước mặt mình.

Biết Akiko thực sự rất lo lắng cho mình, Tsuna cũng không cố chấp nữa," được rồi chúng ta về thôi", lúc này đây hắn không được cho phép bản thân mình gục ngã.

"Vâng.", trong lòng thở phào nhẹ nhõm Akiko gật đầu," về tổng bộ sao anh...a!", nói xong mới biết bản thân mình lỡ lời Akiko vội vàng che miệng, thầm trách bản thân miệng lại hoạt động nhanh hơn não.

"Tổng bộ sao?", Tsuna nhợt nhạt cười một tiếng, trong đầu hiện ra thân ảnh một vài người," nơi đó từ lâu đã không còn là điểm dừng chân cho chúng ta nữa rồi.", dứt lời hắn cho tay vào túi quần bước đi.

Đối với Tsuna hắn thực ra thì cuộc sống này như một chiếc đồng hồ cát vậy. Dù có xoay đi xoay lại bao nhiêu lần thì xoay một cái lại trở về con số không tròn trĩnh không hơn không kém. Cũng như những người xa lạ thành quen thuộc rồi lại lần nữa trở thành xa lạ.

Hay nếu có may mắn một phép màu nào đó xảy ra thì chưa chắc đã có thể bắt đầu lại từ đầu, hoặc một cuộc sống mới tốt hơn.

Nhưng trách ai bây giờ? Có trách thì trách bản thân hắn đã sai khi nghĩ rằng bọn họ là gia đình để dựa vào.

Theo sau đó Akiko cũng bước đi theo sau ,vì đối với cô Tsuna chính là một mái nhà ấm áp mà cô muốn dựa dẫm suốt đời.

................

Mấy sau đó cơn mưa tầm tã cuối cùng cũng có dấu hiệu chấm dứt, nhưng đó không phải là trọng điểm, điều đáng nói ở đây là thế giới ngầm Mafia đang có một cuộc rung chuyển với tin tức bất ngờ.

Decimo Boss của gia tộc Vongola đã phản lại gia tộc của mình, giết chết cha ruột mình là Iemitsu khi ông cố gắng ngăn cản Decimo đi quá giới hạn, đồng thời đánh trọng thương người khác và dẫn đồng bọn của mình tẩu thoát thành công.

(Full)(All27)(KHR) Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ