Cô Nữ Sinh Đồng Tính. [18+]

73.5K 147 35
                                    

Lưu ý: Thể loại truyện người lớn. CẤM trẻ em dưới 18t.

HỒI ĐẦU

“Song nữ đồng tính say mộng đẹp
Định mệnh trêu ngươi đôi bạn tình
Đơn nữ ngậm ngùi qua ngày tháng

Chợt ý trung nhân hiện trước đàng”

Mùa hè năm đó là năm Hân vừa học xong lớp 11, đó cũng là mùa hè buồn bã và đau khổ nhất của Hân vì phải gạt lệ tiễn đưa nhỏ Hạnh, cô bạn thân cùng lớp và cũng chính là mối tình đầu của Hân. Hai đứa đã quen nhau từ năm học chung lớp 10, cùng nhau lên lớp, đi ăn hàng, ăn kem và cùng học nhóm chung với nhau. Và chính tại phòng học cũng là phòng ngủ của nhau hai đứa đã có mối quan hệ đặc biệt vượt xa sức tưởng tượng của mọi người, cả hai đều nhận thấy rằng mình thích nhau, yêu mến nhau và rồi quan hệ cùng nhau. Chính tại căn phòng học nhỏ bé của mình, Hân và Hạnh đã khám phá về nhau, nhìn ngắm và thưởng thức thân hình của nhau, cả hai đứa cùng đắm mình chìm ngập trong bể tình. Tình yêu của Hân và Hạnh tuy khác thường hẳn so với những cặp, những đôi khác nhưng tình yêu của họ là chân thật, họ quan tâm nhau, chăm sóc cho nhau, cùng nhau chia sẽ những buồn vui. Nhưng rồi số phận nghiệt ngã xảy đến với họ, Hạnh buộc phải chia tay Hân vì gia đình nhỏ bắt nhỏ phải sang Mỹ du học với lí do là gia đình Hạnh tính sang Mỹ định cư luôn. Thế là Hân phải ngậm ngùi đau khổ tiễn biệt người yêu. Suốt mùa hè năm đó Hân phải sống trong cô đơn, trống vắng, khao khát những nụ hôn ngọt ngào của người yêu, bị đày đọa với những giây phút tưởng nhớ đến thân hình cháy bỏng, mềm mại của người yêu, cảnh hai đứa lõa lồ quấn chặt nhau trên giường, trao nhau những nụ hôn nồng cháy…Thế rồi những phút giây hạnh phúc ấy đang bắt đầu quay trở lại với Hân.

Do quá buồn đau khi phải chia tay Hạnh nên Hân đã xin chuyển sang học lớp khác vào đầu năm học 12 để cố quên đi cảnh xưa người cũ khi phải cùng học chung với những đứa bạn nữ cùng lớp lúc nào cũng chung đụng, chạy theo những đứa con trai, điều hoàn toàn khác hẳn với Hân. Thế rồi vào ngày định mệnh hôm đó, trong giờ học môn văn Hân đã gặp cô giáo Vân, người đã làm thay đổi cả cuộc đời Hân, giúp Hân tìm lại những phút giây hạnh phúc, sung sướng trong đời.

Buổi học hôm đó cô Vân trong bộ áo dài mỏng bó sát người nếu chăm chú quan sát có thể mường tượng được thân hình hoàn hảo của cô với những đường cong tuyệt mỹ. Cô Vân còn rất trẻ, chỉ độ khoảng 22, 23 tuổi, nghe đâu chỉ mới tốt nghiệp được vài năm, mới xin về dạy ở trường của Hân. Hân giật điếng người vào khoảnh khắc cô Vân bước vào lớp, vì cô có khuôn mặt hao hao giống nhỏ Hạnh, nhưng thân hình cô thì thật nẩy nở đầy đặn hơn nhỏ Hạnh, ẩn chứa một sức hút mãnh liệt. Tim Hân lúc nào cũng đánh trống thình thịch từ lúc gặp cô Vân, đôi mắt con nhỏ lúc nào cũng dán chặt vào thân hình cô giáo với ánh mắt thèm khát như muốn lao đến ôm chầm lấy tấm thân đầy gợi cảm đó, lột phăng tất cả những gì trở ngại trên đó, để sờ mó nó, hôn hít nó, nếm những hương vị ngọt ngào nơi đó, để được ôm chặt lấy tấm thân đó trong tình trạng thiên nhiên nhất, để được tìm lại những phút giây hoan lạc nhất mà Hân đã từng có. Trong suốt tiết học Hân chẳng để tâm gì đến bài giảng mà chỉ hướng mắt vào thân hình cô giáo, lâng lâng thả hồn theo những cảnh tượng xác thịt trong tâm trí con nhỏ. Chỉ đến khi chuông báo giờ vang lên thì Hân mới bừng tỉnh để quay trở về hiện thực, cuối giờ Hân cố bám lấy cô Vân, nài nỉ xin cô dạy kèm riêng môn văn, thật sự con nhỏ học văn rất khá nhưng nó cố tình làm như vậy với mong muốn được ở bên cô nhiều hơn, cuối cùng thì ước nguyện của Hân cũng được đáp ứng. Tuy nhiên cô Vân bảo là không thể dạy nhỏ ngay được vì cô phải sắp xếp chuyện gia đình, nhà cửa rồi mới có thời gian dạy nhỏ được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Nữ Sinh Đồng Tính.  [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ