Kim Hanbin là bạn cùng lớp, cùng kí túc xá, cùng phòng với Kim Jiwon. Do ở cùng nhau lâu riết rồi suốt ngày xích mích như chó mèo.
Ngày đầu gặp:
- Chào, bạn cùng phòng. Kim Hanbin, thân nhau nhé.
- Được. Kim Jiwon, mong cậu giúp đỡ.
Cả hai bê đồ hành lí đủ thứ vào cùng nhau. Sau đó thì ngồi trước cái quạt mà hưởng thụ hơi mát...
Sau khi thân:
- Ê chó, bố về rồi.
- Kệ con mẹ mày. Đm tao đang xem phim cấm làm phiền.
- Ổ ôi thằng bạn tao nó xem ngôn tình kìa bây ơi. Ôi vailoneeee.
- Im đi. Đjt mẹ tránh xa cái quạt của tao ra!
- Mày phè phỡn cả ngày chưa đủ hả?!? Nhường tao tí đê!
- Cái mẹ mày!
Một cuộc khẩu chiến diễn ra dài dài, dần dần rồi cũng trở nên thường thường...
•
•
•Do ở lớp thằng thì ngu như bò thằng thì đứng top khối cho nên là thằng đứng top vẫn có lợi thế.
Thằng đứng top là ai á? Tất nhiên là Jiwon. Còn cái thằng ngu như bò là thằng còn lại.
- Có bài đó cũng không làm được! Tao thay má mày cho mày ăn uống dinh dưỡng đầy đủ mà sao não mày thiếu i ốt thế!
- Kệ bố tao.
- Đây, ra đây chỉ cho. Đã óc chó lại cứ thích làm giá.
- Bố mày đéoooo cần ok man? Kệ tao
Hắn không cãi nữa, để yên cho cậu ngồi vò đầu bứt tai với dăm ba mấy cái phân số đấy.
- Học phân số riết rồi não tao thành cục phân mất.
- Phân trẻ con ỉa chảy....
- Cái đm ăn nói thế à thằng bất hiếu. Chết đi con!
Cậu xông lên quàng cổ hắn rồi vật nhau ra sàn.
----