f i v e

785 47 5
                                    

Cậu đứng chờ hắn ngoài cổng trường, cứ 5 phút lại lấy điện thoại ra xem giờ. Chờ gần 1 tiếng mới thấy hắn đập quả bóng rổ đi ra ngoài, lúc đó trời cũng đã tối.

"Chưa về?"

Thấy hắn thản nhiên hỏi vậy máu tức của cậu lại tăng cao. Cậu nhìn hắn, nắm chặt bàn tay lại rồi quay thẳng lưng bỏ đi.

"Ê nhà mình đằng này mà! Uê!!!"

Hắn không hiểu thế nào nhưng thấy trên cổ cậu không đeo vòng mà đi lang thang đêm như vậy rất nguy hiểm nên bám theo, miệng không ngớt gọi lại.

"Sao nào?"

"Sao không ở lại đập nguyên cái đầu mày vào rổ luôn đi."

"Ủa mày chờ tao hả?"

"Chờ clm mày. Cút!"

Hắn tự nhiên thấy cậu trẻ con mà bật cười. Hắn chạy theo xoa xoa đầu con chim cút giận dữ ấy.

Về đến nhà, cậu vào thẳng phòng không nói một câu. Hắn nấu cơm gọi ra cũng không ra. Xem ra giận thật rồi.

Hắn mang đồ ăn vào tận phòng, đặt đĩa lên bàn rồi bắt đầu công cuộc dỗ bé mầm non.

"Hanbin mày có dậy ăn cơm không hả?" - trích từ các bà mẹ bỉm sữa

"Hanbinie~ anh dậy ăn cơm đi." - trích từ một con người yêu bánh bèo

"Hanbin, anh nấu xong rồi, dậy ăn nào." - trích từ một thằng người yêu mang tên soái ca

"Bà nội cha mày có ăn không hay tao lôi mày ra dọng cơm vô họng mày bây giờ." - trích Kim Jiwon của Kim Hanbin.

Quá ức chế vì tụt mood, bé chim cút bật dậy, mặt phụng phịu giật lấy đĩa cơm hắn làm. Xúc, xúc, xúc, xúc, xúc, xúc, xúc, xúc x n lần. Nghẹn, nghẹn, nghẹn x số lần xúc. Hắn lấy cốc nước cho cậu, thầm cười với cái tên ngốc nghếch đang vỗ vỗ ngực vì nghẹn kia. 

Lúc cậu nuốt trôi, dở chứng giận đĩa cơm mà bỏ sang một bên rồi dẩu môi lên. 

Aaaaa Kim Hanbin cậu thật biết làm người ta hứng tình mà.

Dẩu môi chi rồi bị đè không biết.

*

*

* (đoạn hội thoại bên dưới hơi dơ, có mỗi bốn câu nên có thể skip)

"Hết giận chưa?"

"Mày thồn nguyên con cu vô họng mày đi rồi tao hết giận."

"Thồn kiểu đéo?"

"Chặt cu ra nhét vào miệng."

Cậu nằm trong chăn mà luôn miệng chửi hắn. Tui là người giận mà sao lại là người bị ch!ch zậy chời đất cha mạ ơi. 

"Hỏi lại, hết giận chưa?"

"Đéo."

"Ok bảy bảy bốn chín hiệp nữa, chuẩn bị đi."

"Eeyyy bố đéo giận đéo giận."

Hắn mỉm cười, cuộn cậu trong chăn giữ ấm rồi ôm lấy con người bé nhỏ.



-----------

5/5/2019

double b - roommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ