- Thằng kẹccccc dậy đéo gọi tao hả mậy?
Cậu vơ vội đống đồng phục mặc vào người rồi hấp tấp chạy ra ngoài phòng thì thấy hắn còn đang thảnh thơi chấm bánh mì sữa sang choảnh vãi nồi ra.
- Muộn rồi đấy cu.
- Muộn cái con cu mày ấy. Nhìn giờ đê.
Cậu bật điện thoại, 6:00.
Lại gần hắn.
Táng chetme hắn.
Giật bánh mì hắn đang ăn.
Ngồi xuống.
Hắn còn đang ngơ ngác vì cái táng thì cậu đã ung dung đứng lên mà sách cặp định đi trước.
- Đi đâu đó?
- Đi học, thằng điên.
- Đứng yên đấy!
Hắn lại gần cậu, tay cũng xách cặp lên. Tiến gần lại, hắn nâng cằm cậu lên, ánh mắt như muốn nuốt chửng làm cậu có chút...ờm...đỏ mặt. Hắn cúi nhẹ xuống, cậu theo suy nghĩ mà nhắm mắt lại.
Hắn tụt quần cậu rồi chạy cmnr.
Cậu kéo quần lên, tính rượt hắn nhưng trớ trêu phải kéo quần với khóa cửa nên đành thôi.
////
Cậu với hắn ngồi bàn cuối. Tiết Văn luôn là tiết nhàm chán đối với cả hai. Nhưng với cương vị là học sinh gương mẫu của trường thì hắn vẫn ngồi thẳng mà ghi ghi chép chép, còn cậu thì ngủ.
Đột nhiên hắn đưa tay ra cấu mông cậu. Một phần cũng là muốn gọi cậu dậy, một phần cũng muốn trêu chọc cậu.
- Này...
Cậu giật mình bật dậy, rất may là giữ được tiếng, không thì la cho cả lớp biết là thằng chồng chết tiệt đang cấu mông mình giữa giờ học.
- Sao nào?
Hắn vẫn không chịu rời tay, thậm chí còn bóp thêm vài cái nữa. Cậu đỏ mặt, gạt tay hắn ra mà không nổi. Đành chịu.
- Kim Hanbin! Đọc!
Cậu giật mình đứng phắt lên, luống cuống cầm quyển sách mà ú a ú ớ. Hắn chỉ cho cậu chỗ đọc rồi tiếp tục "làm việc".
Hắn xin cô đi vệ sinh rồi kéo thêm cả cậu.
Vừa vào nhà vệ sinh hắn đã chiếm lấy môi cậu rồi cả hai tiến dần vào một cái buồng nào đó...
*cắt màn dạo đầu :))*
- Hah...Jiwon...
- Trật tự nào.
Cậu lấy tay kìm lại tiếng dục vong của mình. Hắn thấy cậu nén như vậy cũng mỉm cười thích thú đâm mạnh hơn.
Có tiếng bước chân vào phòng. Một lũ con trai, chắc trốn học chui vào đây. Cậu liền hấp tấp vỗ vai hắn, ý muốn làm cách nào để chúng không phát hiện.
Hắn bế xốc cậu lên, xoay người về phía cửa. Điều đó chỉ khiến chỗ đó của hắn đâm vào cậu sâu hơn.
- Aaa.
Hắn bịt miệng cậu lại, mặt có hơi không hài lòng. Bọn kia cũng rời đi nhanh chóng.
//home//
- Lần sau đéo có chuyện làm trong nhà vệ sinh nghe chưa thằng chó! Gãy mẹ nó lưng tao rồi.
----
21/5/2019
để các bạn chờ lâu rồi, hehee sorry néee