Dạo này hắn hay về muộn, khuya thì rúc đầu vào chăn mà cầm điện thoại, cơm nước cũng chẳng thèm ăn. Mấy lần cậu hỏi thì bực tức cộc cằn gạt cậu mà bước thẳng vào phòng không nói một câu. Để riết rồi cậu sinh nghi, một lần chủ động hỏi hắn rõ ràng.
"Mày có người yêu rồi chứ gì?"
Hắn chúi mặt vào điện thoại, nghe cậu nói mới khựng lại.
"Gì chứ?"
"Chứ tại sao mấy hôm nay lại về khuya? Tối còn chat chit nữa chứ."
"Ai nói mày thế hả?!?"
"Thế tại sao mày không nói cho tao? Sống với nhau mấy năm chẳng lẽ không tin tưởng nhau sao? Mày...ghét tao đến thế sao?"
Cậu chợt thấy mũi cay cay. Omega như cậu tính cách rất giống con gái, dễ cảm động. Hắn đau đầu, bất chợt đè cậu xuống sofa rồi để đầu lên vai cậu.
"Mày...làm gì thế hả?"
"Im."
"Ta.."
"TAO NÓI IM!"
Hắn gắt lên. Cậu sợ mà nằm ngoan ngoãn như con mèo bị doạ.
"Hanbin..."
Lâu lắm rồi mới nghe hắn gọi tên, cậu cũng chợt giật mình. Nhẹ nhàng đặt tay lên đầu hắn xoa xoa mái tóc như an ủi.
"Tao... Hôm trước tao đi chơi, say...và...và tao gặp một cô gái, omega...đến kì phát tình...và...và...
Hắn run run nói. Cậu biết hắn đang rất sợ, nhỡ cô ta có bầu chắc hắn phải bỏ cả đời trai mất. Cậu vẫn nhẹ nhàng xoa xoa cho hắn thư giãn. Cậu ghé môi vào gần tai hắn, thì thầm.
"Jiwon, đừng lo. Có tao rồi, không lo nữa...không lo..."
Hắn thở đều đặn hơn, tay ôm chặt lấy cậu, miệng hư hỏng mà lần mò nơi xương quai xanh của cậu.
"Hanbin mày biết đấy, tao đâu yêu cô ta đâu... Tao...tao sẽ không làm khế ước với cô ta đâu. Không..."
"Được rồi, tao biết, tao biết. Bình tĩnh nào."
"Tao không yêu cô ta, tao yêu người khác rồi."
Trái tim cậu bỗng chốc quặn lại. Yêu người khác? Ai chứ? Sao...trước giờ hắn không nói với cậu.
"Mày nói cho tao biết tên người mày yêu đi, tao sẽ gọi cô ấy đến, cô ấy có thể an ủi mày."
"Không phải cô, đó là..."
"Ai nào? Omega nam sao?"
"Kim Hanbin."
Mặt cậu lập tức đỏ lên. Nhìn con người đang ở trên thân mình mà úp mặt vào vai hắn.
"Thế...cô gái...không có thật hả?"
"Ừ."
"Má thằng chó. Lo cho mày muốn chết."
"Lo cho tao? Á à yêu tao rồi chứ gì. Aaa Hanbin ya~"
"Không...không có..."
Cậu cứ dúi mặt vào vai hắn không chịu ngẩng lên. Hắn mỉm cười.
"Chó, muốn không?"
"M...m..muốn cái gì?"
"Con cặc tao."
"Địt mẹ thô thiển vậy."
"Có muốn không? Tao đi à."
"Muốn."
"Nói đầy đủ."
"Đm...bố mày muốn con cặc mày đấy."
Hắn cười nhẹ, tay cởi đồ cậu ra. Đôi môi cuốn lấy môi cậu, cắn cắn day day, chiếm lấy khoang miệng cậu. Cậu vì nụ hôn mà khó thở, mặt đỏ bừng lên.
"Ngọt thật đấy."
"Ngọt cái đầu...hah khoan nhầm chỗ rồi hahhh..."
Hắn tia xuống nơi nhũ hoa đang cương cứng của cậu mà liếm nhẹ. Cơ thể cậu phản ứng mãnh liệt, vật dưới quần lót cũng mau chóng dựng lên. Hắn trườn xuống bên dưới cậu, miệng nuốt trọn lấy cậu nhỏ, tay di chuyển khuếch trương nơi bên trong nóng ẩm.
"Vào nhé?"
"Ha..ừm...nhẹ thôi."
Hắn cắn nhẹ vào vai cậu, bên dưới thúc mạnh. Cậu giật mình lần đầu mà nấc lên, cổ ngửa lên, tay nắm chặt tóc hắn.
"Má...chó thật chứ. Đau!"
"Kệ mẹ mày. Đậu xanh...tuyệt quá...hah..."
Hắn dần di chuyển bên trong cậu mạnh hơn. Cậu nắm chặt lấy ga sofa, miệng liên tục rên những tiếng dục vọng quyến rũ.
"Chết tiệt, mùi của mày... Là phát tình sao?"
"Ư...ưm..."
"Sao trước giờ tao không thấy mày phát tình nhỉ?"
"Thuốc..."
"Hanbin, tao yêu mày."
"Jiwon, tao cũng thế."
•
•
•"Hah...rách mẹ nó lỗ đít tao rồi thằng chó."
"Địt mẹ thế đứa nào cứ rên mãi thế hả?"
Hắn nằm dưới đất thở dốc sau cuộc hoan ái, tay vẫn hư hỏng mà bóp bóp mông cậu.
"Uầy...mông căng thế."
"Mẹ mày bỏ tay ra."
"Làm hiệp nữa đi."
"Cái gì? Ây khônggggggg!!!"
-------
1/5/19
đú đởn viết H như người ta và cái kết...
nhạt nhỉ :)))))
cho hai bé quất luôn cho nó tươi, mai đi học rồi T^T