nếu như thần nghe /ABO

55 1 0
                                    

[ Vân lần phương ] nếu như thần nghe /ABO 1 Ca Long Học sinh tiểu học hành văn / tự mình kiếm chuyện vui đùa OOC HE ____________________________________________________ \ "Tái kiến, Ca Tử. \" A Vân Ca mãi mãi cũng biết nhớ kỹ ngày đó Trịnh Vân Long đứng ở quang liêm dưới nước mắt lã chã đối với hắn nói, thần tình kia cực kỳ giống là vĩnh viễn tìm không thấy. Không nghĩ tới vậy thật là vĩnh biệt. Gặp lại lần nữa Trịnh Vân Long cắt đứt A Vân Ca dưới đáy lòng đối với hắn hết thảy huyễn tưởng, nghiêm phạt hắn mãi mãi cũng chỉ có thể lấy thân phận bằng hữu gặp nhau nữa. -- Trịnh Vân Long yêu. Không giống là trước đây đại học lúc xanh xuân xao động hormone tác dụng, cũng không phải trước xa hoa truỵ lạc trong chốc lát cao hứng phóng túng, Trịnh Vân Long nhận chân, A Vân Ca nhìn ra. Trịnh Vân Long một chăm chú liền rất có thể là vĩnh viễn không quay đầu, tỷ như hắn đối với nhạc kịch nhiệt tình yêu thương, tỷ như hắn đối với cô gái này yêu. Hắn thực sự muốn cùng cô gái này đi xuống, đáng kể đi xuống, thẳng đến đầu bạc cái chủng loại kia. A Vân Ca biết luôn sẽ có một ngày như vậy, cho nên hắn đem tất cả yêu say đắm, này không thể nói nói ý nghĩ tà ác, đều chôn ở trong góc. Biểu hiện ra đều là chút trưởng lớp quan ái, chỉ là thỉnh thoảng lơ đãng xoa, không lưu dấu vết nhãn thần, biết tiết lộ ra hắn bí ẩn cảm tình. Nhưng bây giờ những thứ này cũng không được phép rồi, A Vân Ca cảm giác mình vẫn nỗi lòng lo lắng như là rớt xuống, nhưng nó rơi quá ác quá ác, là từ mấy vạn mét trên cao rơi, tất cả đều là thống khổ, rơi xuống cái máu thịt be bét, hoàn toàn không có một chút sở hữu ung dung. \ "Ca Tử, ngươi không vì ta vui vẻ sao? Ta người thứ nhất sẽ nói cho ngươi biết rồi! \" bên tai Trịnh Vân Long thanh âm mơ mơ hồ hồ. \ "Đương nhiên rồi! Ta Đại Long. Ngươi nhất định phải hạnh phúc nha. \" A Vân Ca lần đầu tiên không gì sánh được may mắn Hán ngữ không phải của hắn tiếng mẹ đẻ, làm cho hắn có thể vụng về bắt chước lời chúc phúc, nếu không... Hắn thực sự khả năng cái gì cũng nói không nên lời. \ "Đại Long, ngày hôm nay chúng ta nhất định phải uống một chén. \" A Vân Ca rõ ràng là không uống rượu, nhưng hắn cực sợ chính mình sẽ làm ra chút chuyện xuất cách gì, nhưng ở rượu cồn che giấu, mọi thứ đều nói thông. \ "Ngày hôm nay kỳ, Ca Tử chủ động muốn uống rượu với ta! Tới, không say không về! \" Trịnh Vân Long lại lộ ra hắn mèo con vậy hiếu kỳ lại không che giấu được dáng vẻ hưng phấn. Ngươi tới ta đi, một ly lại một ly. Nội Mông gien có thể dùng A Vân Ca mặc dù uống rất ít rượu, cũng có rất tốt tửu lượng. Dần dần hai người đều có chút men say. \ "Ta Đại Long thật là đẹp mắt, \" A Vân Ca mơ mơ màng màng nghĩ \ "Nhưng đây là một lần cuối cùng hô, ta Đại Long. \ " \ "Ca Tử, ngươi biết không? Trước đây kỳ thực ta thích qua ngươi. \" Trịnh Vân Long thanh âm ở rượu cồn dưới tác dụng có vẻ mơ mơ hồ hồ, A Vân Ca hầu như cho là mình huyễn thính. \ "Ngươi đừng suy nghĩ nhiều a! Cũng đừng khó chịu! Sớm quá khứ, hiện tại chúng ta chính là huynh đệ, giúp bạn không tiếc cả mạng sống cái chủng loại kia! Lúc đó hai ta tham gia tiết mục, ta liền tự nói với mình đây là một lần cuối cùng, lần này tái kiến liền thực sự là cũng không thấy nữa, ta cũng muốn lại bắt đầu. Ngươi xem, lên trời nhiều quan tâm ta nha, để ta gặp cái cô nương này, thật tốt... \ " A Vân Ca đột nhiên hy vọng là chính mình huyễn thính, hắn cảm giác mình dường như đang run rẩy. Tim của hắn đã lâu không có có loại cảm giác này, chua quá đau quá, lần trước vẫn là đại ca qua đời thời điểm, cái loại này trực kích linh hồn thống khổ hầu như muốn đem hắn xé thành hai nửa. Chu vi dường như đều tĩnh âm rồi, chỉ nhìn thấy Trịnh Vân Long miệng khép khép mở mở. Hắn ngẩn ngơ nhớ tới mấy năm trước cùng Trịnh Vân Long ở trong chùa cầu nguyện tràng cảnh, hắn nghiêng đầu nhìn bên người cậu bé ở trong khói mù không chân thiết mặt của, trong lòng đã sợ chính mình cơ hình yêu sẽ trở thành bị hủy hắn đầu sỏ gây nên, vừa hy vọng hắn có thể vĩnh viễn lưu ở bên cạnh mình. Nếu như thần có thể nghe tốt biết bao nhiêu, nếu như thần có thể đưa tới cặp kia toàn bộ pháp tốt biết bao nhiêu. A Vân Ca bỗng nhiên có điểm ngẩn ngơ, chắc là chính mình uống quá nhiều. Hắn bỗng nhiên cảm giác được ánh sáng chói mắt, ngay sau đó một thân ảnh từ quang liêm trung đi xuống. \ "Lão ban trường tốt. Mọi người khỏe, ta là một gã nhạc kịch diễn viên, ta gọi Trịnh Vân Long. \" đây là! < Thanh Nhập Nhân Tâm > lần đầu tiên ghi hình, A Vân Ca nhìn cái thân ảnh này, hầu như muốn rơi lệ. \ "Bạn học cũ tốt. \" A Vân Ca lặp lại ta sớm đã nhớ kỹ trong lòng đối thoại, si mê trông coi Trịnh Vân Long đi lên thân ảnh. \ "Thần nhất định là nghe được! \" A Vân Ca thành tín muốn, \ "Lúc này đây vô luận thế nào ta cũng sẽ không buông bỏ, đi hắn không vì thế tục sở dung! \ " \ "Hắn thoạt nhìn lợi hại như vậy nhất định là cùngalpha a !. \" A Vân Ca nghe được bên cạnh Hoàng Tử Hoằng Phàm lẩm bẩm. \ "alpha? Là ta theo không kịp thời đại. \" A Vân Ca cũng không có suy nghĩ nhiều, chỉ là bất động thanh sắc liếc mắt trông coi cao cao tại thượng Trịnh Vân Long. Lưng của hắn ưỡn lên thẳng tắp, trên mặt có chút không thích ứng câu nệ, nhưng theo tiết mục dài dòng thu, tư thế của hắn biến thành lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, biểu tình cũng biến thành có điểm sốt ruột, cuối cùng ngay cả dựa vào cũng không nhờ vả được, một tay đặt ở trên tay vịn chống đầu, nhìn qua hơi mệt chút bộ dạng, chỉ có A Vân Ca biết, kỳ thực hắn là mệt nhọc. Thu vẫn làm lại nhiều lần đến hừng đông 1 điểm qua chỉ có kết thúc, Trịnh Vân Long quả nhiên biến thành một con bị quất ra rồi xương miêu tựa như tựa ở A Vân Ca trên người. A Vân Ca cảm nhận được một loại mất mà được lại thỏa mãn cùng cảm kích. Chỉ là trong không khí như có như không đào hoa hương khí làm cho A Vân Ca có chút kỳ quái, là ai văng nước hoa sao? Có thể cái mùi này làm sao đi tới chỗ nào cũng theo tới chỗ đó. \ "Đại Long, ngươi có hay không ngửi được vị đạo trưởng nào đó? \" A Vân Ca vừa nói một điểm nhún nhún mũi. \ "Vị đạo trưởng nào đó! Ta không có ngửi được nha, còn có Ca Tử ngươi có thể hay không đừng như chỉ tập độc cẩu giống nhau tủng mũi. \" Trịnh Vân Long méo một chút đầu hướng A Vân Ca bả vai chỗ sâu hơn tới gần, \ "Khốn chết ta rồi, biang , ghi âm tiết mục này cũng quá dài a !, còn muốn ghi âm ba tháng \" A Vân Ca nghe xong mau nhanh dẫn Trịnh Vân Long trở về nhà. \ "Đừng ngủ đi Đại Long, y phục còn không có đổi đâu. Đến tới, chúng ta đem trang tháo, như vậy đối với da tốt đát. \" A Vân Ca vừa nói một bên đem tháo trang sức thủy hướng Trịnh Vân Long trên mặt tô, giống như một lão mụ tử tựa như nói lải nhải. Trịnh Vân Long mơ mơ màng màng trưởng kíp đưa tới. \ "Di? Đại Long cái này thuốc cao là cái gì nha? Bờ vai của ngươi từ lúc nào thụ thương lạp? \" A Vân Ca vừa nói một bên muốn đi bóc Trịnh Vân Long gáy thuốc cao nhìn thương thế như thế nào. \ "Dựa vào! Đây là lão tử ức chế thiếp, đầu óc ngươi hư mất lạp! Chờ chút, ngươi vừa rồi ngửi được sẽ không phải là ta mùi vị a !? \" Trịnh Vân Long tựa như não như vậy phá huỷ A Vân Ca tay đem thân thể lui về phía sau lui, quay đầu đi tìm trong túi xách ngăn lại thiếp. Ức chế thiếp? Đại Long mùi vị? Những thứ này đều là cái gì nha? A Vân Ca là tuyệt không minh bạch. \ "Ta có thể vừa rồi ngửi được là hoa đào mùi vị nha? Thế nào lại là mùi của ngươi? \" A Vân Ca nhịn không được truy vấn. \ "Nói ngươi lão, ngươi thật đúng là già rồi? Ta, Trịnh Vân Long, omega, đào hoa vị. Ngươi không nhớ ra được lạp? Quả nhiên người lớn tuổi ít hơn thức đêm, nhanh về ngủ a ! Lão ban trường! Đừng ngày mai đã quên mình là người nào. \" Trịnh Vân Long buồn ngủ coi như là cho A Vân Ca khuấy không có, một bên từ trên giường đứng lên, một bên thúc A Vân Ca trở về phòng của mình.

YCFSZD 02Where stories live. Discover now