Vân lần phương không có tiếc nuối (một phát hết) ·nhìn xong ca sĩ phía sau thấp bé bắt cá ·làm cho phương phương hỗ trợ ngăn cản nhân ngạnh đến từ trong bầy một cái tiểu tỷ muội, nếu như ngươi thấy áng văn này ân nói, hy vọng không nên chê của ta cặn bã hành văn ·cặn bã hành văn báo động trước! ! ! ------------------------------ < tin > diễn xuất trung tràng lúc nghỉ ngơi, Trịnh Vân Long như bay chạy xuống đài, tìm tới điện thoại di động liền mở ra cây xoàitv, kết quả ba người đã hát xong rồi, không đợi được chứng kiến kết quả, hắn đã bị người gọi đi, vì phía sau diễn xuất làm chuẩn bị. Trịnh Vân Long một bên chuẩn bị một bên hỏi người bên cạnh kết quả thế nào, vào chưa đi đến đợt thứ hai. Kết quả, dường như tất cả mọi người hẹn xong giống nhau, không ai mở miệng nói cho hắn biết. \ "Hảo hảo ở tại ngục giam đợi, chúng ta thay ngươi xem phát sóng trực tiếp \ " Mọi người đối với những lời này, nhưng lại đồng bộ bất khả tư nghị. Làm! Không nghĩ tới ta có một ngày cư nhiên thua bởi fan trong tay rồi. Bởi vì không biết kết quả, Trịnh Vân Long hiện tại phi thường táo bạo. 15 phút trôi qua rất nhanh, lo liệu lấy nhạc kịch diễn viên hành vi thường ngày cùng chuyên nghiệp, Trịnh Vân Long rất nhanh đầu nhập vào kế tiếp kịch tình trong. Trận thứ hai < tin > biểu diễn như trước hoàn mỹ, đồng thời thuận lợi kết thúc. Trong rạp hát tốc độ đường truyền kẹp không lý tưởng, tuy là còn không có công bố thứ tự, thế nhưng phát sóng trực tiếp trang bìa làm thế nào cũng gia trì không được. Xuống đài sau, Trịnh Vân Long không thể làm gì khác hơn là vội vã tháo trang, nhanh chóng thay đổi y phục thu thập đồ đạc xong, chạy tới sân bay, trước khi đi bắt lại Phương Thư Kiếm, \ "Phương phương, bang ca ngăn cản ngăn cản người ái mộ, trở về mời ngươi ăn cơm. \ " Phương Thư Kiếm nói còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, hướng về phía Trịnh Vân Long nhanh chóng đi xa bóng lưng, sâu kín nhổ nước bọt, cái tốc độ này là miêu bình thường tốc độ sao? Thời gian quá gấp, Trịnh Vân Long mã bất đình đề chạy tới sân bay chỉ có không để lỡ máy bay, điện thoại di động tắt máy trước hắn chỉ tới kịp cho A Vân Ca phát cái vi tín. Mọi người làm việc giữ bí mật thật tốt quá, khó có được so với chính mình trước giờ biết tin tức, đều muốn để cho mình thử một chút lo lắng chờ đợi tư vị, cho nên Trịnh Vân Long thẳng đến máy bay cất cánh đều không sao biết được nói đến cùng vào chưa đi đến đợt thứ hai, cuối cùng rốt cuộc là tên thứ mấy. Sau ba tiếng, máy bay đáp xuống Trường Sa. Trịnh Vân Long mở điện thoại di động lên, phiên liễu phiên vi bác. Đệ tam, vậy là đủ rồi, không có tiếc nuối. Trịnh Vân Long đi ra sân bay đại môn, thấy được cái kia một bộ đồ đen tan vào trong bóng đêm nhân. Rạng sáng Trường Sa sân bay, người ít đến thấy thương. A Vân Ca ngẩng đầu một cái liền thấy được Trịnh Vân Long, hướng hắn vẫy vẫy tay. \ "Để làm chi đã trễ thế này trả qua tới, ngày mai ngươi còn có diễn xuất đâu \ " Nói đến dài cát, Trịnh Vân Long cũng là ý muốn nhất thời, lại đột nhiên đặc biệt tưởng nhớ nhìn thấy A Vân Ca. Hai ngày này, Trịnh Vân Long mỗi ngày đều có diễn xuất an bài, nhưng vẫn là giống như một mao đầu tiểu tử giống nhau không phải suy nghĩ hậu quả liền chạy tới. \ "Nhớ ngươi \ " Trịnh Vân Long liền là một người như vậy, đối mặt A Vân Ca thời điểm, hắn liên tâm ý đều lười được giấu đi. \ "Hôm nay ngươi có phải hay không lại không uống nước nóng trực tiếp uống thuốc đi? \ " \ "Không có. \" Trịnh Vân Long trả lời có một tia sợi chột dạ. A Vân Ca biết không pháp cùng người kia cố chấp, chỉ có thể đem người nhét vào trong xe, mang người trở về tửu điếm, diễn xuất, sinh bệnh cộng thêm bôn ba mang tới uể oải, làm cho Trịnh Vân Long vừa ngồi lên xe liền hỗn loạn đã ngủ. Trở về tửu điếm, A Vân Ca trước cho ngươi lại vọt ly thuốc cảm mạo. Hai người đơn giản sau khi rửa mặt, nằm ở trên giường. Bởi vì vừa rồi ở trên đường đơn giản ngủ bù, Trịnh Vân Long không mệt, ngược lại thì A Vân Ca, cả ngày bởi vì thi đấu mà thần kinh cẳng thẳng trầm tĩnh lại, cả người uể oải bất kham, hầu như hơi dính gối đầu liền phải ngủ. A Vân Ca lúc ngủ, không giống bình thường giống nhau cứng cỏi, phảng phất về tới khi còn bé, cả người trở nên dính niêm hồ hồ. Cánh tay khoát lên Trịnh Vân Long hông của trên, cùng hắn mặt đối mặt, trong miệng còn nỉ non, \ "Đại Long. . . . Ta. . . Thật vui vẻ. . . Không có. . Không có tiếc nuối. . . Rồi \ " Ân, Ca Tử, không có tiếc nuối. Ngày thứ hai, < tin > hàng thứ nhất ở giữa nhất, ngồi một người nam nhân, tình cảm của hắn theo trên võ đài chính là cái kia người ba động, trông coi người kia ở trên vũ đài phát sinh tia sáng chói mắt. ------END Bọn họ đều là trời sinh thuộc về sân khấu nhân. Luận án viết phi thường không tốt, có cái gì ngươi thấy được điểm không tốt, ngươi có thể mắng ta, nhưng xin không cần nói bọn họ.