[ Vân lần phương ] thanh sắc khuyển mã

40 0 0
                                    

[ Vân lần phương ] thanh sắc khuyển mã·một cảnh xuân sạ tiếtAU ooc thuộc về ta nhân vật chính thuộc về bọn họ chính mình điện ảnh nguyên tình tiết thuộc về Vương gia Vệ Tiếp theo thiên Một \ "Lão tử cảm thấy buồn bực. Xe đỗ. \ " Trầm mặc lái xe nam nhân mở cửa sổ. \ "biang lão tử của mẹ nó nói là ngươi. \ " Xe dừng một bên rồi. Đôi nháy đèn sáng tắt tựa như ánh mắt của nam nhân. Chau mày nam nhân từ chỗ tài xế ngồi xuống xe, mới lạ mà vì mình đốt điếu thuốc, không nói lời nào, dựa vào ngồi trên xe, híp mắt nhìn phía xa. Đậu xe ở đường cái bên cạnh, đường cái tới gần một cái trấn nhỏ. Kế bên người lái người trên không nói hai lời, một ấn kim loại trừ, cởi xuống giây nịt an toàn, mặc kệ dây lưng bắn ngược tại chỗ ngồi trên phát sinh lạch cạch tiếng vang, đem cửa xe mở tối đa, xuống xe, giày da đạp ở nhựa đường lối đi bộ. Hắn dùng đôi mắt to không nhịn được trên dưới nhìn lướt qua hút thuốc lá nam nhân, từ trong túi quần sờ soạng một gói thuốc lá đi ra, lại nhớ tới cái bật lửa bị hắn lấy được. A Vân Ca các loại Trịnh Vân Long hỏi hắn xin tý lửa. Thế nhưng hắn không có. \ "Hai ta không bằng trước xa nhau. \" Trịnh Vân Long để sát vào, mang xinh đẹp mắt to, ngậm một cây chưa đốt yên, xem A Vân Ca. A Vân Ca nhưng không nói lời nào, thần sắc Ẩn ở mập mờ khói trắng trong, giống như đang diễn kịch câm. Trịnh Vân Long khi hắn ngầm đồng ý, cởi trên người một phút trước còn là hắn bạn trai áo da, ném vào trong xe, xoay người đi, biến mất ở quốc lộ đầu kia. Bằng hắn tướng mạo, đứng xếp hàng nam nhân nên vì hắn đốt thuốc, còn thiếu hắn một cái A Vân Ca. ... ... ... ... ... ... ... Cảm thấy cùng cảnh xuân sạ tiết cũng quá hợp a !! Không biết có người hay không xem qua bộ này Thử viết một chút, cao hứng nói thì càng Đụng ngạnh (lục soát một cái dường như không có lục soát cùng loại? ) tính cho ta!


[ Vân lần phương ] thanh sắc khuyển mã·hai cảnh xuân sạ tiếtAU

Trên nhất thiên Tiếp theo thiên Hai Bu-ê-nốt Ai-rét rất đẹp, cái trấn nhỏ này cũng là, cùng Bắc Kinh, Thượng Hải đều không hề cùng dạng. Nam Mỹ Châu cuối cùng, nên có thế giới cuối cùng ấm lạnh. A Vân Ca lại lần nữa nhặt lên hút thuốc lá thói quen. Hắn nguyên bản cùng Trịnh Vân Long cùng một chỗ lúc giới rồi, nhưng hắn hiện tại một lần nữa cần ni-cô-tin an thần tác dụng. Vì kiếm đủ trở về nước vé máy bay, hắn quần áo khéo lại xinh đẹp, ở quán bar làm nhân viên tạp vụ, làm người ta kéo môn, mang vị, rót rượu. Không phải là không có rộng rãi lão động thủ với hắn động cước, nhưng hắn tổng bất động thanh sắc tách ra. \ "Ngươi rất đẹp. Được người ta yêu thích. \" có người đối với hắn nói. Hắn trở về lấy mỉm cười, con mắt đều cười thành ánh trăng, nhưng không nghe vào trong lòng. Hắn ở cắt lượt khoảng cách mới có rãnh nghỉ ngơi, Vì vậy hắn đứng ở quán bar bên ngoài đốt thuốc. Một lượng hào hoa trưởng lễ đậu xe ở cửa, quản lí từ bên trong cửa cho A Vân Ca nháy mắt, hắn lập tức bấm yên, ném vào trong khe nước, vỗ tay một cái, bước chậm chạy tiến lên, cung kính mở rộng cửa. Trên xe xuống vài cái quần áo giàu sang tóc vàng bạch nhân, có hai cái nắm cả một cái xinh đẹp tuổi còn trẻ Á Châu nam nhân. A Vân Ca chống lại Á Châu nam nhân mắt to, ngây ra một lúc, lại đi lên trước vì bọn họ kéo cửa ra. Trịnh Vân Long trong bóng đêm lượng chỗ sáng phát ra quang. Hắn nắm tóc vàng nam nhân cánh tay. Khóe miệng của hắn độ cong tiến đụng vào rồi A Vân Ca tâm thất, khiến nó từng đợt mà căng lên. Là thống khổ sao? Nhưng hắn cảm thấy trong bụng có hỏa ở đốt. Hắn cảm thấy viền mắt phát sáp. Nhưng hắn không phải hai mươi tuổi ra mặt bé trai rồi, hắn cảm tính ở hầu hết thời gian là khô kiệt, hắn tổng có thể khống chế được nổi. Trong quán rượu mập mờ điệu Tăng-gô âm nhạc đâm vào lỗ tai của hắn, lưu động màu tím lam quang vựng chiếu vào mọi người giày da, cà- vạt cùng bình rượu, A Vân Ca bưng khay tựa ở góc nhà, phía trên có rượu quỹ, liền lưu lại ám ảnh, quang chiếu không tới hắn. A Vân Ca cho rằng Trịnh Vân Long tại triều hắn xem, nhưng Trịnh Vân Long trong sàn nhảy tim đập múa, tầm mắt của hắn có thể là thuộc về bất luận kẻ nào. Quang rơi vào hắn lười biếng con mắt cùng hơi cuộn tóc dài trong lúc, Trịnh Vân Long trên người nhiều hơn một chủng loại thủy tinh chế phẩm hoa lệ cảm giác, nhưng so với cái gì trân bảo hoặc là cất dấu, hắn càng giống như là vật đấu giá. Ánh đèn nhan sắc thay đổi. A Vân Ca trong lòng đồng thời vào màu đỏ cùng lục sắc. Hắn trông coi tóc vàng các nam nhân cùng Trịnh Vân Long cùng nhau lại lên một chiếc lễ xe ly khai. Đêm dần khuya lúc, cả cái quầy rượu tiến nhập một loại vi huân nghệ thuật cảm giác trung. Chỉ có A Vân Ca là thanh tỉnh. tbc.

YCFSZD 02Where stories live. Discover now