(Vân lần phương / Ca Long) chúng ta ly hôn a ! OG

109 2 0
                                    

(Vân lần phương / Ca Long) chúng ta ly hôn a ! (abo) Trịnh Vân Long mở mắt thời điểm, cảm giác mình toàn thân như là bị xé nứt một cái dạng, hắn ngẩng đầu nhìn mình một chút thân thể, toàn bộ là ngày hôm qua bạo ngược vết tích, mà ở bên cạnh hắn nằm là hắn danh chánh ngôn thuận người yêu, A Vân Ca, cũng là trận này bạo ngược thi bạo người. Hắn không khỏi nghĩ, cái kia mới vừa tốt nghiệp cùng hắn đi vào kết hôn điện phủ nhân hay là cái kia hắn sao? Toàn thân toàn ý đau nhức nhắc nhở hắn không phải, người kia thay đổi, trở nên lại cũng không nhận ra. Trịnh Vân Long rời giường, như là kiên định chuyện gì giống nhau đi hướng thư phòng. ... A Vân Ca lúc tỉnh lại đã xế chiều, chuyện tối ngày hôm qua bắt đầu từng điểm từng điểm hiện lên não hải, bắt đầu đau đầu, \ "Đại Long, Đại Long. . . \" không có ai đáp lại hắn, hắn bắt đầu khủng hoảng, đằng một cái ngồi dậy, bốn phía nhìn quanh đứng lên, không có một chút Đại Long vết tích, đang chuẩn bị xuống giường, đột nhiên trên tủ đầu giường nhìn thấy gì đồ đạc, một tấm viết \ "A Vân Ca, chúng ta ly hôn a ! \" lời ghi chép, mà đổi thành một tấm phía trên ngũ chữ to một cái một cái đâm tim của hắn, giấy ly dị A Vân Ca lâm vào hồi ức Năm thứ ba đại học thời điểm, hai người bọn họ một xác lập quan hệ, Trịnh Vân Long đem hắn mang về thanh đảo sai ai ra trình diện phụ mẫu, Đại Long la hét \ "Ta, Trịnh Vân Long! Ngoại trừ nhạc kịch ở ngoài, thích nhất chính là A Vân Ca, ta muốn gả cho hắn \" . Cường ngạnh thái độ một điểm cũng không nhìn ra được hắn làomega. Ngược lại A Vân Ca cái nàyalpha càng lộ ra khúm núm, \ "Thúc thúc a di mạnh khỏe, ta gọi A Vân Ca, ta là Nội Mông Cổ người, ta thích ~ Đại Long, ta muốn ~ cùng ~ hắn cùng một chỗ ~\" . Nói mấy câu đều nói dập đầu nói lắp ba, bất quá cũng may Trịnh Vân Long cha mẹ của đều là dễ nói chuyện người, cũng nghe Trịnh Vân Long trước đối với sự miêu tả của hắn, cảm giác cũng không tệ lắm, để hai người chỗ xuống dưới, sau đó hai người làm từng bước đính hôn. Kết hôn là ở 2012 cuối năm, mới vừa gia nhập năm thứ tư đại học người thứ nhất học kỳ, vì tốt nghiệp tuồng, tập luyện độ mạnh yếu gia tăng, Trịnh Vân Long chủ động đưa ra hoàn toàn tiêu ký, nói như vậy, hắn có thể toàn tâm toàn ý tập trung lực chú ý ở tập luyện trên, không cần suy nghĩ thời kỳ động dục gì gì đó, Trịnh Vân Long thực sự rất yêu nhạc kịch. A Vân Ca hoàn toàn tiêu ký hắn trong ngày hôm ấy liền lãnh giấy hôn thú, Trịnh Vân Long còn hướng bạn học cả lớp đều phô bày một cái, Tiếu Kiệt trông coi hắn 'Thật là một cát điêu Long!' Sau lại bọn họ tốt nghiệp, A Vân Ca lưu tại Bắc Kinh, Trịnh Vân Long đi Thượng Hải, cứ như vậy bọn họ bắt đầu rồi đất khách yêu, Trịnh Vân Long toàn thân toàn ý đầu nhập vào nhạc kịch trung, A Vân Ca cũng đang vì mình, vì tương lai của bọn hắn dốc sức làm. Tất cả thoạt nhìn là thuận lợi như vậy. A Vân Ca đi Thượng Hải tìm Trịnh Vân Long, Trịnh Vân Long đang ở dàn dựng kịch, cùng nữ nhân vật chính diễn hôn, hắn ngồi dưới đài, như là không khống chế được chính mình giống nhau, phóng ra tín tức tố, trên đài Trịnh Vân Long cảm thấy tín tức tố, đột nhiên không khống chế được chính mình, lập tức quỵ ở trên võ đài, đối với nữ chủ nói một câu \ "Xin lỗi, ta có chút khó chịu \" \ "Không quan hệ, Đại Long ca, ngươi trở về nghỉ ngơi thật tốt \" nữ nhân vật chính sảm lấy Trịnh Vân Long đi hậu trường, A Vân Ca cũng đi tới, trong rạp hát không có ai không biết A Vân Ca, mọi người đều biết đây là Trịnh Vân Long người yêu, cho nên rất thức thời cho bọn hắn hai chế tạo một cái một chỗ không gian. Trịnh Vân Long hỏi \ "Ngươi vừa rồi vì sao phóng ra tín tức tố? \ " \ "Ta cũng không biết, gặp các ngươi dàn dựng kịch bộ dạng không quá thoải mái \" A Vân Ca hồi đáp \ "Đây là đang dàn dựng kịch a, lại không phải thật, ngươi có phải bị bệnh hay không, ta suýt chút nữa không chịu nổi tin tức của ngươi làm, một phần vạn phát tình làm sao bây giờ \" Trịnh Vân Long quát A Vân Ca đột nhiên phóng ra đại lượng tín tức tố, hồi đáp \ "Vậy phát, ngươi chỉ có thể ở trước mặt ta động dục. \" Trịnh Vân Long làm mộtomega tự nhiên không chịu nổialpha hướng dẫn động dục, lập tức quỵ ngồi trên mặt đất \ "Ca Tử, ngươi đừng ép ta, ta khó chịu ~\ " \ "Làm xong sẽ không khó chịu a \" A Vân Ca chậm rãi nói ra tới những lời này. \ "Ta không muốn làm, ta ngày mai có diễn xuất \" Trịnh Vân Long trong mắt phiếm hồng trông coi A Vân Ca, mang có từng tia cầu xin ý tứ hàm xúc \ "Không phải do ngươi \" A Vân Ca không biết vì thái độ gì vô cùng cường ngạnh. Đây là bọn hắn hôn sau lần đầu tiên cãi nhau, A Vân Ca làmalpha lần đầu tiên ép buộc Trịnh Vân Long động dục, cũng là lần đầu tiên không để ý Trịnh Vân Long cảm xúc. Kết hôn đã hơn một năm, hắn đã quên ngày hôm qua thì lần thứ mấy cùng Đại Long cãi nhau, là lần thứ mấy ép buộc Đại Long động dục, hắn mỗi lần đều sẽ hối hận, nhưng hắn lần sau vẫn như cũ biết ép buộc hắn. TBC. . .

YCFSZD 02Where stories live. Discover now